Naeun Pov
Hi,I know na kilala niyo nako so I don't have to introduce my self.
Nagclassdismiss na.Kasama ko lang tong dalawa kanina pa.Habang inaayos namin gamit namin, Napapansin ko na kanina pa tumititig sakin si Jungkook.
Is there a problem Jungkook?-Tanong ko.
W-wala.-Sabi niya.
Jungkook is handsome,Kind,and his Perfect.Si Irene naman maganda but mas maganda pa kaya ako.Alam ko naman na may gusto siya Kay Jungkook but Hindi niya makukuha si Jungkook sakin.Oo I think I like Jungkook Already and I know that jungkook will fall inlove with me.Kailangan ko lang muna maging plastic Kay Irene.Alam niyo naman beauty is always win.
Ahmm....Jungkook,Can I lunch with you...My kasama kaba?-Tanong ko.
Meron pero pwede kang sumama.-Masigla niyang sabi
Really!Thank you!-Sabi ko at di ko namalayan na yinakap ko na pala siya.Sa totoo lang sinadya ko yun bat mukhang nagustuhan niya naman.
Sorry,,Hehehe.....-Sabi ko
Nagulat kami ng hampasin ni Irene yung desk niya.
Irene,May problema ba?-Tanong ko.Nagseselos na ata.
Wala!Sige una nako.-Sabi niya at pinilit tumawa.
Sige!Ingat ka.-Sabi ko.
Tara na.-Sabi ni Kookie.
At sumunod ako sakanya.
Irene Pov
Ano ba nangyayari sayo Irene!Your insane!!Ughh.....Gutom lang ata toh makakain na nga.
Irene!!-May biglang tumawag sakin at paglingon ko sila Bomi pala.
Tara na sa canteen!Gutom nako.-Sabi ni Ha-young.
Lagi ka naman kasing gutom.-Sabi ni Eun Ji
Pumunta na kami sa Canteen at umupo kami sa Bakante upuan.At nakita namin sa kabilang mesa sila Jungkook at kasama nila si Naeun,Nagtatawanan sila habang si V oppa titig dto sa mesa namin or should I say sakin.Parang kahapon pa siya nakatitig sakin. Hindi siya nakikisali sa tawanan nila.
Irene, Anong order mo?? Libre na kita.-Sabi ni Chorong
Ahh...Kahit ano nalang.-Sabi ko.
At ako lang naiwan sa table.Tinitigan ko lang na nagkwekwentuhan sila.Kainis !Bat ganito feelings ko????!!!Ano ba???
V Pov
Kainis tong babaeng toh!Dapat kasi diyan uupo si Irene sa inuupuan niya kaso inupuan niya!! Aish!!! ang iingay nila.
Tinignan ko lang si Irene sa kabilang table.Halata naman na plastic siya,Yang mga tawa niya pati mukha niya.Mabuti pa si Irene kahit Hindi gaano na tumatawa di nman plastic.At halata rin sa mga hyung ko na hindi nila gusto si Naeun na yan.
Kainis tong babaeng toh!Ang plastic.-Bulong sakin ni Jimin oppa
Sinabi mo pa!-Bulong ko.
Dapat si Irene diyan eh!-Bulong ni Jhope hyung
Pakisamahan nalang natin.-Bulong ni Rapmon hyung.
Gusto ko ng matulog.-Bulong ni Suga hyung.
Nakakapagod maging plastic.-Bulong ni Jin Hyung.
Mabuti kapa napapagod,Siya hindi.-Bulong ko.
Hahahahaha narinig niyo yun?? Hahahaha.-Tawa ni Jungkook na halata namang plastic rin.
Hahahaha oo narinig namin.-plastic na tawa ni Jimin
Mabuti pa si Naeun tinatawan niyo na wala pambabara eh ako may naumura pa!-Sabi ni Jhope oppa.
Napatawa lang kami ng kaunti.
Ahmm....V right?Come Join us,Were telling jokes.-Sabi niya
No thanks,Baka di ako matawa baka mainis pa.-Sabi ko.
Siniko naman ako ni Jungkook.
Sorry....Kung nakakaistorbo ako sige alis nako.-Sabi niya na nagpapaawa.
Mabuti nga umalis kana.Di ka deserving na sumama saamin.Mas deserving si Irene.-Sabi ko.
Hyung ano bang pinagsasasabi mo?-Tanong ni Jungkook.
Sige Jungkook alis nako.-Sabi niya
Naeun!!Teka.-Tawag sakanya ni Jungkook.
Look what have you've done Hyung.-Siya sabay takbo kay Naeun.
Hay..Babaeng yun!-Sabi ni Suga Hyung.
Feeling maganda,Mas maganda pa naman si Irene.-Sabi ni Jimin.
Oo nga -Sabi ni Jin Hyung.
Hala! Si Jungkook nagenglish nga pala kanina.-Sabi ni Rapmon Hyung.
Sino nagturo nun?-Tanong ni Jimin Hyung.
Sabi niya, Look what have you've done hyung -Sabi ni Jin na ginagaya pa yung boses ni Jungkook.
End of Chapter
BINABASA MO ANG
Choose one of them
RandomKung papapiliin ka??Na gusto mong pakasalan,Sinong pipiliin mo? Ang mortal enemy mo na kasama mo sa iisang bahay o ang bago mong kilala? Diba ang hirap pumili? Ito ang kwento ni Jungkook.Gwapo,Mayaman, medyo mabait.Ipapakasal siya sa iisang babae,K...