Chapter 16

24 0 0
                                    

Jungkook Pov

Mga sira na talaga sila.Hindi nman sila inano ng tao.Ano mga problema nila.Mas deserving pa daw si Irene???How pathetic!

Sinundan ko si Naeun.At ng naabutan ko siya agad ko siyang niyakap.Ewan ko pero biglang ko nalang siyang niyakap.

Sorry.-Sabi ko.

Nagpupumigil siya sa pag iyak.Sila hyung kasi.

*Sniff*okay*Sniff*lang.-Sabi niya at bumitaw nako ng yakap.

Tara bumalik na tayo.-Sabi ko

*Sniff*wag na *Sniff*Baka *Sniff *Magalit pa sila sakin.-Sabi niya.

Ako ng bahala.Tara na.-Sabi ko at hinablot siya pabalik sa canteen.Ng makarating na kami sa canteen,agad kong kinuha yung bag ko.

San kayo pupunta maknae?-Tanong ni Jhope hyung.

Away from all of you.-Sabi ko at umalis na kami.

Tsk...Napa English tuloy ako.

Tara sa rooftop lang muna tayo.-Sabi ko.

Tumango nman siya.Pumunta kami sa rooftop at dun ng usap.

Sorry kana sa mga Hyung ko huh....-Sabi ko.

Why V oppa was mean to me?-Tanong nya.

Badtrip lang ata yun.-Sabi ko.

Badtrip saan?Saakin?-Sabi niya

No,its not your fault Naeun.-Sabi ko

Bakit ba sila galit sakin??Ano bang ginawa ko sakanila.I just to know them!-Sabi Niya kaya niyakap ko siya ulit.

Its ok, Magiging ok rin sila bukas.-Sabi niya.

Thank you Kookie.-Sabi niya.

Nagkwentuhan lang kami hang gang nagbell kaya pumunta kami sa room.Ng makarating na kami sa room ay agad kong nakita si Irene na nakalagay sa mesa niya yung ulo niya.Tulog ata.Si Taehyung Hyung naman Tinapik tapik siya. Wala naman si Ma'am.

Umupo na kami.Ng mapansin kami ni Taehyung bigla nawala yung masaya niyang mood.Umiwas siya ng tingin kay Naeun.

Uhmm...Naeun pwedeng humingi ng number ko?-Nahihiya kong tanong.

Ofcourse.-Sabi niya.Kinuha ko naman yung cp ko at binigay sakanya.

Thanks.-Sabi ko at ibinulsa na yung Cp ko.

Naeun Pov

Sabi ko pa sainyo.Maiinlove kagad siya sakin. Sa ganda kong toh.Nobody can drag me down so back off!!

Akala ko pa naman gagana yung kaplastican ko sa mga kaibigan niya. Si Irene daw yung deserving na makasama nila,Edi sige,Si Irene na Top...2 palang kasi ako ang Top 1.Di ako papatalo sa Irene nayan! Siguradong Hindi pa mag wa one week kami na.But gwapo ko rin si V oppa,Alam ko naman rin kasi na maiinlove rin siya sakin, Nagselos lang siya kahapon kasi Kay Jungkook.

As in......Kinilig ako kasi niyakap niya ko kanina! At pinagtanggol pa sa mga kaibigan niya. Kyahh...Ligawan mo ako Jungkook siguradong Hindi ka basted at Hindi lang naman yun yung habol ko sakanya kundi ang yaman niya rin. Narinig ko na galing siya sa mayaman na pamilya.

Habang nagdadaydream ako kung anong mangyayari sa oras na pag agawan ako ng dalawa ay biglang may pumasok na student.

Ahmm..Good afternoon po,Pinapasabi po ng Teacher niyo sa room natoh na hindi siya makakapunta ngayon kasi may meeting sila.Yun lang po,Thank you.-Sabi niya at umalis na.

Pagkalabas nung student ay may isa pang pumasok na lalaki at ang gwapo!!!Siguradong mapapansin ako nito at Hindi ako nagkamali kasi Papalapit na siya sakin.

But Mali ako ng akala kasi lumapit lang naman siya Kay Flirt Irene,Lahat nalang ng lalaki na gwapo ko kilala siya! Aish.....

Tinapik tapik niya si Irene para magising pero di parin nagigising,Masama yung tingin ni V sa lalaki at lumipat yung tingin ko Kay Jungkook medyo masama tingin niya sa lalaki.

Irene...Yohoo Irene...Si Sky toh.-Sabi nung Sky pero di parin nagising.

Irene.... ...Hahalikan kita kung di ka gumising -Sabi ni Sky.Narinig ko na kaya pangalan niya.Akmang hahalikan na niya ng nagsalita sila Jungkook.

Ako na maggigising sakanya bro.-Sabay na sabi ng dalawa.

Ahh..sige ikaw nalang hyung.-Sabi ni Jungkook Kay V

Irene..Gising.-Sabi ni V at kiniliti siya.

Hmm...-Ungol ni Irene.

Hahalikan kita pag di ka gumising....Mismong sa lips moko hahalik.-Sabi ni Sky.

Tinaas naman naman ni Irene yung mukha niya.

Anong problema mo??-Tanong ni Irene nanakataas ang kelay.Wow huh!Gwapo kaya nanggising sakanya tapos taas kelay lang siya kung ako yun hyper ako kagad.

Sabi ng dad mo dumaan ka daw muna sa bahay niyo as in yung mansion niyo kasi miss na miss kana daw ng daddy at mommy mo, ok. Isama mo daw sila Jungkook para makapagdinner kayo dun.-Sabi ni Sky.

Ako?Kasama?-Angal ni Jungkook.

Oo ,Request ng daddy ni Irene.-Sabi ni Sky.

Pano mo naman nalaman na pinapapunta kami dun?-Tanong ni Jungkook.

Kasi nagtxt sakin si Tito.-Sabi ni Sky at binigay Kay Kookie yung cellphone niya.

So magkakilala rin kayo ng papa ni Irene?-Tanong ni Jungkook.

Yes.-Tipid na sabi ni sky.

Binasa ni Kookie yung nakasulat.

Sabi dito,Isama mo daw SILA Junngkook para makapagdinner kami.So kasama sila Hyung?!! -Sabi ni kookie.

Maybe??Sino pa bang sila?-Tanong ni Sky

Sama rin kami.-Sabi ni V.

Oo nga sabi.-Sabat ni Irene.

Sabi rin dto na may sasabihin si Tito na importante.Baka pauwiin na tayo sa bahay.Sana nga para Hindi ko na tong babaeng toh kasama sa Iisang bubong.-Sabi ni Kookie.

Wait????????!Nakatira sa iisang bubong???Maitanong nga bukas!!Kainis so may pag asa na maging sila???! Ugh....

Sige Sky.Alis na at baka Hindi kapa makapasok sa subject mo sa kakatanong nila.

Sige. Bye.-Sabi ni Sky at humalik sa Noo ni Irene.

Wow huh!Ang caring!!Selos ako!Chi!Kay kookie lang ako.

Wow!May goodbye kiss pa sa noo !How sweet.-Sabi ni V oppa.

Mahal ko kasi Bestfriend ko.-Sabi ni Sky.

Mahal bilang bestfriend o You love her more than bestfriend?-Tanong ni Kookie .

Pinagtutulungan niyo na siya. Itigil niyo nga yan.-Sabi ni Irene.

Natigilan ulit kami ng may lumapit na dalawang lalaki.

Hello..Irene!-Boy 1

Ito para sayo.-Boy 2

At inabot yung bouquet at chocolates.

Thanks.-Sabi ni Irene at binigyan ng warm hug yung dalawa.

Sige alis na kami.-Boy 1

I love you Irene.-Boy 2

Piste!Famous rin pala tong babaeng toh pero mas maganda ako noh!Madami manliligaw!.

Madami pla manliligaw mo Irene.-Sabi ko.

Hehe. Oo nga.-Sabi niya.

Sa ganda ni Irene.-Sabi ni V oppa.

Baka ginayuma mo sila.-Sabi ni Kookie.Tama si Kookie !!Gayuma ngà.

Wala akong topak katulad mo noh.-Sabi ni Irene







End of chapter

Choose one of themTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon