Irene Pov
Lumabas na kami.Nakatwo piece kami.Nakakahiya!!!Huhuhuhu...gusto ko ng bumalik sa hotel.
Papalapit na kami sa boys......Ayun na.... Ito na.....
Oh ayun na pala yung girls.-Sabi ni Jimin.
Sexy naman nila -Sabi ni Jhope oppa.
Tumakbo sila papuntang boys habang ako naghihinayhinay sa paglalakad na nakayuko.Masama tingin nila V oppa at Jungkook.Nahihiya na talaga ako!!
Bilisan mona Irene!-Sigaw ni Eunji
Naglalakad ako ng may lumapit saking limang lalaki.Shit nakakahiya.Nakatingin parin sila Jungkook saakin.
Hi Miss I'm Sean.-Boy 1
Hi I'm Chanyeol.-Boy 2
Hi,Pretty lady,I'm Joshua.-Boy 3
Hi,I'm Clyde.-Boy 4
Hi Miss,I'm Cloud.-Boy 5
H-hello.I'm Irene.Nice to mee--------Naputol sasabihin ko ng hablotin ako ni Jungkook????????
Ano ba Problema mo???-Tanong ko
Ikaw!Ikaw Problema ko!-Sabi niya.
Bakit?Ano bang ginawa ko??!!-Tanong ko
Nakikipaglandian ka lang naman sa limang lalaking yun.-Sabi ni Jungkook.
Nakikipaglandian?Nakikipagkilala lang sila!-Sabi ko.
Hindi na siya sumagot.Hinawakan naman ako sa kamay ni V oppa.
Ano nanaman ba?-Tanong ko.
Isuot mo tong Jacket....-Sabi ni V oppa na ikinahiya ko ulit.
T-thanks.-Sabi ko.
Tumingin ulit ako Kay.Jungkook na masamang yung tingin.
Kumain lang kami hanggang nagyaya si V na maligo.Kaya napilitan ako at bumabad sa tubig.Suot suot ko pa din yung Jacket ni V.
Pabalik na kami ni V ng cottage ng makita kong sinusuot ni Jungkook yung T-shirt niya kay Naeun.
Kaya parang may kumirot sa puso ko.Bakit parang nasasaktan ako.Bat parang nag assume ako?Ngayon ko lang toh naramdaman na sa tagal namin magkasama sa iisang bahay.
ANO KABA IRENE"!!MARAMI PA LALAKI DIYAN!!KAHIT SINO PA DIYAN WAG LANG AKONG MAINLOVE SA LALAKING YAN!!MASASAKTAN LANG AKO!!DAHIL IBA ANG MAHAL NIYA!!!
Irene,okay kalang ba?-Tanong ni V oppa.
Ahh..oo, Okay lang ako.Salamat dito sa Jacket.Magbibihis lang ako.-Sabi ko.
Sige.-Sabi niya.
At dumiretso nako sa hotel at nagbihis ng maikling skirts na pink at naka T-shirt na white.At bumalik nako ng cottage.Pagbalik ko,nakita ko si Jungkook na naglalaro kasama si Naeun.
Please lang Irene!Wag kang main love sakanya!Masasaktan kalang.Si Naeun lang mahal niya. Teka bat ko ba sinasabi toh??In love na ba talaga ako sakanya?????N.O!!!!!!!!!!
Biglang lumapit yung Lima saakin.
Miss,Can you join us?Laro tayo ng volleyball.-Sabi ni Chanyeol.
At dahil sa gusto gusto ko ng maglaro ng volleyball ay sumali ako.Andun naman kasi sila sa tubig lahat kaya wala ako kasama.
Pumunta na ko sa may volleyball net.
Kagrupo ko sila Chanyeol at Cloud.Magkagrupo naman si Clyde,Sean at Joshua.Ako lang yung babae.
Nagsimula na yung laro.Puro spike ginagawa ko.Natatalo sila Joshua.Champion ata ng Volleyball kalaban nila.
Liningon ko yung cottage kung andun pa sila. Andun pa sila at tumitingin saakin habang naglalaro.Sila V at Jungkook tudo tingin saakin.
Nagpatuloy ako sa paglalaro.Malapit na akong matamaan ng bola,Buti nalang andun si Cloud at tinira agad niya.
Nagulat na naman ako ng may humawak ng kamay ko,Si V.Nilingon ko sila Chanyeol.Nagthumbs up lang sila.
Wag ka ng makikipaglaro dun.-Sabi niya
Pero-----
No buts,Kumain nalang tayo.-Sabi niya.
Kaya kumain nalang kami.Nag enjoy nako nun eh!Kahit kailan mga epal talaga!!
END OF CHAPTER
BINABASA MO ANG
Choose one of them
RastgeleKung papapiliin ka??Na gusto mong pakasalan,Sinong pipiliin mo? Ang mortal enemy mo na kasama mo sa iisang bahay o ang bago mong kilala? Diba ang hirap pumili? Ito ang kwento ni Jungkook.Gwapo,Mayaman, medyo mabait.Ipapakasal siya sa iisang babae,K...