Chapter 11

32 0 0
                                    

V Pov

Andito kami ngayon sa Canteen.Naglulunch kaming pito. Habang kumakain may nahagip ang mata ko.Si Irene yun ah.Kaibigan pala niya si Bomi.Ang bruhang si Bomi ay Hindi nababagay na maging kaibigan si Irene my loves ko.Oo nabihag nako ni Irene.Ang ganda kasi niya.At kaninang umaga,Good mood ako kasi nayakap ko siya!Kyahhh....Ano kaba V!Bakla kana ata!

Tinititigan ko lang siyang kumain hanggang may dumating na tatlong lalaki may dalang flower.

Manliligaw ata niya. Ang ganda talaga ng my loves ko madaming pang manliligaw.Sus mga bro,Hindi gagana yang mga paflower niyo na yan.Gusto kung Sabihin na, Back off!She's mine!Ugghh...

Tinanggap lang ni Irene yung flower at beneso beso sila. Kawawang manliligaw,Siguro kung manligaw ako sakanya Hindi ako mababasted Noah.

(A:Baka)

Tumigil ka ngang Author ka!

At yun na nga. Kanina nainis ako kasi si Kookie yung pinalipat sa Section Einstein.

Tinitigan ko siya hanggang may dumating nanamang lalaki.Pero iba yung ngiti ni Irene ibang iba kanina.Niyakap pa niya ito. Ughh......kainis kang lalaki ka!

Di ko namalayan na napasuntok nalang ako sa mesa.Nagulat ako ng inuntog untog ni Kookie yung ulo niya.

Hoy,Anong mga problema niyo??-Tanong ni Rapmon Hyung

May mga topak na!-Sabi ni Suga hyung.

Tinuloy lang namin yung pagkain.Binaon nga pala namin yung luto ni Irene my loves.

Irene Pov

Kumakain lang kami.Itong sila Bomi tingin lang ng tingin kayna V oppa.Pagtitingin naman ako kayna V oppa nakatingin sila sakin pati si Jungkook.

Ano bang nangyayari sakanila???

Kumain lang ako ng kumain ng may lumapit na tatlong lalaki na may dala dalang chocolates at flowers.Manliligaw nanaman.Nakallimutan kong sabihin sainyo na madami ang manliligaw ko.Ewan ko kung bakit,Di naman ako nagpapaganda.Nagagandahan sila kasi natural lang ganda ko.Wala fake dito at mas lalong di ako ng mamakeup noh!

Kinuha ko yung flowers at beneso beso lang sila. Di ko naman sila type eh.Umalis na yung tatlo kaya pinatuloy ko na pagkain.Habang kumakain biglang dumating si Sky.Kaya niyakap ko siya kagad.At pagtingin ko kayna V oppa napasuntok siya sa mesa at si Jungkook naman inuntog sarili niya sa mesa.May topak nanaman sila.

Pinaupo ko lang si Sky.Kumain lang kami ng kumain hanggang natapos na. Magkalapit lang yung mesa namin sa mesa ng BTS kaya kitang kita yung pagkain nila. Nakita ko naman na binaon nila yung carbonara.Nasarapan talaga sila. Ibang iba talaga ako.

At Hindi nagtagal natapos nakong kumain or should I say kami.Pero tapos na ngang kumain sila Bomi,Titig parin Kay V oppa.

Hoy!Gumising nga kayo sa katotohan!Nagdedaydream nanaman kayo!-Sabi ko sabay batok isa isa.

Erey nemen!Nememere kene erene!Keng de leng eko tenetetegan ng papa V ke,Senepek ne ketang brehe ke!-Sabi ni Bomi na nakasmile par in Kay V oppa.

Hindi naman ikaw tinititigan niyan eh!-Sigaw si sky.

Tumigil ka nga Sky!Sino naman tititigan niya,Eh ako lang naman nagpapapansin sakanya sa room araw araw?-Sabi ni Bomi na nakasimangot na

Edi kay Irene!Maganda kaya si Irene!Sigiradong nainlove na siya Kay Irene.Sige tignan natin kung sino tinitignan ng V nayan.-Sabi ni Sky kaya nanlaki mata ko.

Anong sabi mo sky??-Sigaw ko kaya tumingin sakin yung mga tao pati narin BTS.

Wala....Sabi ko I LOVE YOU!-Sabi niya.

Tumigil kanga sa kagaguhan mo Sky!Baka kita masapak diyan eh!-Sigaw ko.

Sorry na my loves.-Sabi ni Sky sabay yakap sakin.

Nagulat ako ng lumapit si V oppa saamin.

Ayan na! lalapit na siya sakin...-Sabi ni Bomi.

Hinawakan ako sa kamay ni V oppa.

Alam mo bang Harassment yang ginagawa mo?? Pwede kitang ipa guidance!-Sigaw ni V oppa.

Ano ba V!Wala siyang ginagawa!-Sabi ko

S-sorry.-Sabi ni V oppa at bumalik na sa table nila.

At umupo narin kami.

Sabi ko sayo Bomi eh!Si Irene tinitignan niya!-Sabi ni Sky.

Will you please shut up!-Sigaw ni Bomi.

Hahaha!!Pikon!-Sabi ni Sky

Pikon mo mukha mo!-Sigaw ni Bomi.

Jimin Pov

Ano bang nangyayari sa dalawang toh.Nakatingin sa kabilang table at nakatikom yung kamao ni V habang si Jungkook relax lang na tinitignan sila.Nagulat rin kami kanina kasi sinuntok ni V yung Mesa at si kookie inuntog yung ulo sa mesa.Sinundan ko mga tingin nila at Kay Irene yun at sa kaharutan niyang lalaki.

Nagseselos pala mga tol.

Habang nanunuod ako kung ano ginagawa nila Irene.Bigla nalang yinakap ng lalaki si Irene at nagulat naman ako ng sumugod si V at sumigaw.

Alam mo bang harassment yang ginagawa mo?!! Pwede kitang ipaguidance!-Sigaw niya.

Ano ba V!Wala siyang ginagawa!-Sabi ni Irene.

S-sorry.-Sabi ni V.

At bumalik na siya sa upuan niya.

Selos ka noh??-Pang aasar ko.

Hindi!-Sabi niya.

Aminin mo na kasi na may gusto ka kay Irene..-Sabi ni Rapmon hyung.

Hindi nga.-Sabi niya

Weeehh.-Sabi ko.

Tangina!Nakakapikon na.-Sabi niya.

Hahahaha...Pikonin!-Sabi ko.


Choose one of themTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon