Chapter 21

25 1 0
                                    

Irene Pov

Pinagising ako ni V oppa.Sabi niya andito nadaw kami.Sobrang ganda dito.Kinuha kona yung gamit ko at bigla itong kinuha ni V oppa at hinawakan kamay ko.

Shit!!Nag holding hands kami!Baka magalit si Bomi nito. Ayaw niyang bitawan yung kamay ko.Nasa likod namin sila Jungkook.Ng lumingon ako masama tingin niya saakin kaya umirap ako.

Dumiretso kami sa mga hotel.

Ganito nalang mag aarangement rin tayo.Sila Jungkook,Naeun,At Irene magkasama sa iisang kwarto.-Sabi ni Jin oppa.

Ayoko nga!Iba nlang katabi ko!-Sabi ko.

Sige,Katabi mo si Bomi,And V!Okay na.-Sabi niya.

Okay!Thank you oppa!-Sabi ko at umirap Kay Jungkook.

At katabi sila Rapmon,Yoona,Suzy,Jimin sa iisang hotel.By the way Taga kwarto apat yung bed.Kaya V and Irene kayo lang ang magkatabi di niyo katabi si Bomi.-Sabi ni Jin Hyung kaya nakasimangot si Bomi.

So ibig sabihin,iisang kama dalawang tao????!!-Tanong ni Yoona na namumula.

Yun na nga.-Sabi ni Jin Hyung.

Nakasmile lang si V oppa.Tsk....

At sunod sila Chorong,Suga and bomi.At sila HaYoung,Jhope,Eunji at ako.-Sabi ni Jin Hyung.

Bat tatlo lang kami??-Tanong ni Chorong.

Kasi sana apat kayo kasama na dun si V.At dapat yung katabi ni Jungkook si Irene kaso may sumingit na isa diyan kaya nagkaproblema.-Pagpaparinig ni Jin.

Sumama tingin ni Jungkook Kay Jin oppa.

So okay na.Ulit ko.Sila V,Irene,Jungkook at Lion iste Naeun sa iisang hotel.Sila Rapmon,Yoona,Suzy,At Jimin.Sunod sila Bomi,chorong at Suga.At last si Hayoung,Jhope,ako at si Eunji.Okay.Tara!-Sabi nila

At nagsitungo kami sa hotel namin. At sa kamalas malasan ay nasa iisang kwarto lang kami nina Jungkook.Linagay nanamin mga gamit namin.

Pinapatawag tayo ni Jin Hyung!-Tawag saamin ni V

Kaya agad kami pumunta kung nasaan sila Jin.

Guys,may problema tayo.Sabi ni mommy maganda daw na arrangement dapat seperate yung girls and boys.Para tipid daw kasi baka dumami yung pumunta dito at sayang daw.-Sabi ni Jin oppa.

Sige, ok lang saamin.-Sabi nila Jimin.

So,Lipat nanaman yung iba,Lipat yung girls sa kwarto nina Naeun at Irene,Dun kasi yung girls.At boys naman sa katabi hotel ng girls.-Sabi ni Jin at kinuha ng mga girls yung mga gamit nila sa inakalang kwarto at nilipat sa kwarto namin. Pano toh??Eh walo kami tapos Apat lang yung bed??Ako na nga lang aayos nito.

So andito na ba lahat?-Tanong ko sakanila.

Yes.-Tipid nilang sagot.

Nasayangan ata kanina dahil Hindi nila katabi yung mga crush nila.Hahahaha...

So since apat lang ang bed dito.Dalawa taga kama.Pili kayo ng partners.-Sabi ko.

Nagsipili sila ng partners.Wala pumipili Kay Naeun.Baka kami ang magkatabi!Ayoko nga!!

Partners:

Chorong and Bomi
Suzy and Yoona
Ha-Young and Eunji

Kaya no choice ako,kami magkatabi.Nandidire ako,Baka tulo laway toh eh!!

Jungkook Pov

Kainis!Puro sila harot!Talagang sa harap ko pa talaga sila ng hoholding hands???Naiinis ako!!Ugh.....Grrrr.......

Andito na kmi sa katabi na hotel nung girls.Inayos na ni Jin Hyung yung magkakatabi.Apat lang yung higaan so yung isa magsosolo kaya nagvolunteer ako na ako lang dun sa iisang kama,Pumayag naman sila.Lumabas na kami para makakain.And siyempre  para magswimming.Nakasando sila at short,Ako naman nakaT shirt at nakashort din,Si V naman naka T shirt at nakajacket.Dumiretso kami sa cottage namin habang si Namjoon Hyung ay kinatok muna yung girls.Umupo nakami sa cottage na maraming pagkain.At hinintay muna namin yung girls.

Naeun Pov

Kyaah.... Excited nako magsuot ng two piece,Siguradong mas lalong maiinlove sakin si Jungkook.At maiinlove rin si V sakin.

Nagbibihis na kami.At kung Minamalas rin naman ako katabi ko si Irene matulog!Kainis!

Di pa sila nakabihis kasi pinipilit pa nila si Irene magsuot ng binili daw nilang two piece.Nahiya pa siya eh ang landi nga niya kay V eh!

Irene Pov

Sige na Irene!Isuot mo na kasi!-Sabi ni Suzy.

Ayoko ko ngang magsuot ng ganyan!-Sabi ko

Ngayon nga lang eh! Sige na!-Pilit ni Yoona.

Hindi ko nga gustong magsuot niyan.-Sabi ko.

Pinaghirapan namin tong bilhin para sayo tapos ganto lang igaganti po saamin!-Drama ni Eunji.

Basta! Huhubarin ko agad!-Sabi ko.

Sige!-Sabi nilang lahat.




END OF POV

Choose one of themTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon