Chapter 19

17 0 0
                                    

Jungkook Pov

Habang kumakain kami ay tudo harot tong dalawang toh sa harapan ko,Sarap untugin.

Nga pala Jungkook,Pupunta Friends ko dito bukas.-Sabi ni Irene.

Ok.-Walang gana kong sagot at nagkwentuhan ulit at nagtawanan.

Tss....Nakakarindi na!! Ughh...

Ng matapos na kaming kumain ay pumunta kami sa sala. Nanunuod kami sa GMA.Actually ABC-BN kami pero maganda yung pelikula ngayon sa GMA kaya nanuod kami.Pero nakakaiyak.

Ayoko talaga ng nakakaiyak!Tss.... Para akong bakla ughh!!

Miracle in cel#7 kasi yung title nung pelikula.As in nakakaiyak manuod kayo.Pinipigilan ko nga lang maiyak.Lam na! Baka sabihing Bakla!

Huhuhu.....Kawawa sila!-Iyak ni Irene habang si Naeun relax lang.

Ang drama naman kasi ng babaeng toh.Baka kung siya pakasalan ko iyakin yung baby namin.

Dahil sa  punong puno na ng luha yung mata niya at yung damit niya ay basa na dahil sa luha niya (Baka may sipon pa yang damit niya)Kukunin ko na sana panyo ko sa bulsa yung ginamit ko kaninang pampunas sa pawis ko bago dumating si Naeun kaso naunahan ako ni Gagong Sky.

Tss.... Ako dapat yun eh!!!Ugh...Naunahan na naman ako.

Hanggang natapos na yung Pelikula kaya nagpaalam na si Gagong Sky.

Sige una nako Irene.-Sabi ni Sky.

Sige,Ingat.-Sabi ni Irene.

At hinalikan naman ni Sky si Irene sa noo.

Sige bye.-Sabi ni Irene.

At papalabas na sana si Sky ng dumating sila hyung.

Yung nakasmile na si V hyung ay sumimangot ng makita si Sky.

Bakit ka nandito?-Tanong ni V hyung.

Wala,Nagkwentuhan lang ni Irene,Aalis nako.-Sabi ni Sky.

At lumabas na si Sky.

Hi Irene...-Bati ni Jimin Hyung

Ahm...Guys,May niluto diyan,Kain nlang kayo.-Sabi ni Naeun.

Hindi si Irene nagluto?-Tanong ni Jin hyung.

Ahh...Hindi kasi pagod siya.-Sabi ni Naeun.

Hindi na kami kakain,Kumain narin sa labas.-Sabi ni Rapmon Hyung.

Ahh....Ganon ba? Ah..Sige mamaya nalang.-Sabi ni Naeun.

Ahh....Hindi na, Diba Irene ikaw magluluto?-Tanong ni V Hyung.

Ayoko nga.-Angal ni Irene.

Sige na, Bahala!Ikikiss kita.-Sabi ni V Hyung sabay linagay yung bag niya sa sofa.At syaka lumapit kay Irene at ngumuso.

Yuck!Kadire ka oppa!-Sabi ni Irene.

Ikaw na kasi magluto!-Sabi ni V Hyung.

Atras lang ng atras si Irene hanggang si papayakap Kay Irene.At ng nawalan na ng aatrasan si Irene nahulog siya sa sofa kaya napaibabaw si V Hyung Kay Irene.Yan tuloy,Maharot kasi!Malapit na yung mga ilong nila. Namula yung pisngi ni Irene.

Hep hep hep!Kung may balak kayong may gawing milagro dun kayo sa kwarto!-Sabi ni Rapmon.

Tumayo kanga V!-Sigaw ni Irene tumayo nman si V Hyung.

Ng tignan ko si Naeun masama tingin niya kay Irene.

Ok sige, Ako magluluto.-Sabi ni Irene.

Yeheey!Masarap nanaman kakainin natin! Yohoo!!-Sigaw ni Jhope at V Hyung.

Manahimik nga kayo.-Sabi ni Suga Hyung.

Umupo nalang si Naeun sa sofa na masama tingin at si Irene naman umakyat sa kwarto na namumula.Edi si V Hyung nalang pakasalan niya! Aish! Nagseselos bako?Baka? Maybe?.

Bro,May napili kana ba?-Tanong ko ni V Hyung habang sinundan ako papuntang kusina para uminom.

Wala pa.-Sabi ko.

Pag isipan mo mabuti,Kasi kapag nalaman ko na hindi si Irene pinili mo magiging masaya ako ng sobra!At hinding Hindi mo na siya mapapasayo uli Kookie .-Sabi niya in Serious tone.

Totoo ngang may gusto ka sakanya.-Sabi ko at kumuha ng tubig sa ref.

Oo, Ayoko ko siyang sinasaktan at nilalandi kasi pag may lumandi sakanyang ibang lalaki pupuruhan ko,Except sainyo ni Sky at sa manliligaw niya, Pero pag diko matiis si sky at landiin nanaman niya si Irene masasapak ko talaga siya lalo na kong saktan mo siya Jungkook.At kahit na babae pag ibully siya sasapakin ko talaga sila, kahit na si Naeun payan. Kahit mahal mo si Naeun at saktan niya si Irene mananagot siya.Alam ko ang tunay na ugali ni Naeun,Plastic siya.Kaya pumili ka ng mabuti kasi pagpakawalan mo siya Hindi mo na siya makikita at Hindi na siya mapapasayo.Hindi mahirap mahalin si Irene,Mabait minsan,Minsan naman nagmumura.Maganda,Amazona, Kahit ano pang hairstyle maganda parin at kahit gigising palang maganda,Sexy,Chinita.Natural ang ganda niya.Kahit wala makeup maganda parin. Madami manliligaw at sigurado ako manliligaw rin yang si Sky sakanya.Kaya mag isip ka ng mabuti.-Sabi ni V Hyung.

END OF CHAPTER

Choose one of themTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon