Chapter 10

28 0 0
                                    

Irene Pov

Andito na kami sa room.Hindi pa kami ng leleksiyon kasi may hinihintay pa daw si ma'am na tratranfer sa section namin. Nakalimutan ko bang sabihin na Hindi ko kaklase yung anim. Ako lang mag isa sa higher section natoh.Sila Eunji at Bomi andun sa kabilang room.At sila Suzy,Yoona,Chorong,Naeun andun sa kasunod na room.

At habang andito ako sa upuan ko may biglang pumasok na lalaki at isang teacher

O,Andito na pala sila Introduce your self.-Sabi ni ma'am.

Si Jungkook my loves ba yan??assuming 1

Omg siya nga!!-Assuming 2

Oh my G!Andyan si Kim Taehyung

Kyahhhh....Taehyung!!-Flirt 1

Tabi tayo.-Flirt 2

Hi I'm Jeon Jungkook.-Sabi ni Jungkook.Si Jungkook nga Pakshit!Kaklase ko siya!!!

I'm Kim Taehyung-Sabi ni V oppa

Andito rin si Bomi.

I'm Yoon Bomi.-Sabi ni Bomi

Ok you may sit down now.You can sit everywhere.-Sabi ni ma'am sabay turo sakin

Seriously???Papalapit sila dito!!

At tumabi na nga ang mga ugok habang nakasmirk sakin.Andito ako sa gitna nila.Si Jungkook nasa right side ko,si V naman nasa left side ko at si Bomi katabi ni V oppa.

Bakit nandito kayong ugok?-Bulong ko sakanya.

Hindi ba sinabi ng Prof mo?-Bulong niya rin sakin.

Nasabi pero wala siyang sinabing kayo!!-Bulong ko.

Andito nako!Ako si Jungkook.-Sabi niya

Piste ka!Alam ko ikaw si Jungkook!Ilong mo palang!-Sabi ko.

So ok naba sayo yang upuan mo?-Tanong ni Ma'am.

Ofcourse ma'am.-Sabi niya."May maaasar ako dito"-Dagdag pa niya.

So ok magstart na tayo.-Sabi ni ma'am.Si Taehyung oppa naman wala lang.

At naglesson na si maam ng kung ano ano diyan.Hindi ako makafocus sa sinasabi ni ma'am kasi madaming tanong na magulo tong si Jungkook.

May tanong ako sayo Irene....
Kung si Nena ay nanay mo at anak siya ng Lola mo na pinadala sa Planet Nemic ka ano ano mo si Nena?-Bulong niya.

Wag ka ngang magulo diyan.-Sabi ko at tumalikod sakanya pumunta sa kabilang desk.

Sagutin mo nalang!-Bulong niya.

Edi nanay!Sira!-Bulong ko.

Ito, May riddles ako.Kung masagot mo toh di na kita guguluhin.Game.-Bulong niya.

Ayoko.-Sabi ko

Bahala ka!Gugulu-----Pinutol ko sasabihin niya

Oo na!-Bulong ko.

Sige, I can fly but I have no wings,I can cry but I have no eyes.Everywhere I go darkness find me.-Sabi niya.

Edi Cloud.Wag mo nakong guluhin.-Sabi ko

Kaya tumigil na siya.May pinasulat saamin si ma'am.Isasamarize daw namin.Kaya nagsulat lang kami hanggang nagclassdismiss at pumunta na kami sa second subject namin. Pumunta muna ako sa Girls room at paglabas ko nagulat ako kasi andun si Jungkook.

Bat nandito ka?-Tanong ko

Inaantay ka.-Sabi niya na nakasandal sa pader nakabulsa ang kamay ang hot niya tignan no greenminded!Lahat naman ng mga gwapong lalaki hot tignan kong ganun any posisyon
Oo ,aaminin ko.Gwapo siya.

Bat moko hinihintay?-Sabi ko na nakapamewang

Hindi ko kasi alam kung saan second subject natin.-Sabi niya.

Eh bat di ka sumama dun sa mga flirt na fangirls mo?!At bakit Hindi ka sumabay Kayna Taehyung oppa?-Sabi ko.

Nakakahiya kaya!Isang Jeon Jungkook sasama sa mga fan girl niya dahil lang sa di alam ang daan papuntang second subject.-Sabi niya.

Nahiya kapa!Eh naghintay kanga dto sa GIRLS ROOM!!-Sabi ko.

Tara na nga! Dami pang daldal!5 minutes nalang magtatime na.-Sabi niya.

O sige! basta! Diyan ka lang sa likod ko.Baka sabihin ng mga fangirl mo mas malandi pako kaysa sa kanila.-Sabi ko at tinaas baba niya yung ulo niya para sa oo niyang sagot.

At sumunod lang siya sakin.Hanggang nakarating na kami sa Room namin.



End of chapter

Choose one of themTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon