Jungkook Pov
Siya na nga tinulungan siya pa maarte.Tsk...-Sabi ko at nagwalk out.
Buysit kasi!Si V hyung kasi!Kanina kasi may naramdaman akong kakaiba sa puso ko na ngayon ko lang naramdaman(Walang Berde).Tatanga tanga kasi.
Pumasok nako sa loob at umupo sa sofa huminga ng maliwag.Kinuha ko yung remote at inopen yung TV.Nanuod lang ako ng TV linagay ko sa tabi ko yung remote.Nanunuod ako ng wrestling.Idol ko si John Sena.Ayun na matatalo na niya......
~_~Shit....Biglang namatay yung TV!!!Tinignan ko nman kung sino,Sigurado akong sila Hyung nanaman toh.Pero mali ako,Si Irene!
Anong problema mo?-Tanong ko na hindi nakatitig sakanya.
Sorry.-Sabi niya.
Napatingin naman ako sakanya.
Sorry na Ilo---Jungkook.-Sabi niya.O_oNagulat naman ako ng yakapin niya ko.Shit!May Spar---Wala wala!Wala kayong nabasang ganun.
Oo na, Bitaw na.-Sabi ko at tinanggal na niya pagkayakap sakin.
Sorry na.-Sabi niya.
K fine.-Sabi ko.
Thank you!Muawh!-Sabi niya tapos O_O h-hinalikan a-ako sa p-pisngi.Nagulat rin siya sa ginawa niya at namula.
S-sige.Punta lang ako sa kwarto.-Sabi niya.
Ano ba tong nararamdan ko?!
Irene Pov
Shit!Bakit mo yun ginawa!Sira kana talaga!!
Umakyat ako sa kwarto at dun ko pinagalitan ang sarili ko.
Ano ba?!!Am I Insane??!Makatulog nanga!
Habang nasisiraan nako may narinig akong bumusina.Kaya agad akong tumayo at lumabas ng kwarto.Pagbaba ko nakita ko ang isang cute na cute na batang babae kaya agad kong nilapitan.
Hello!Little girl.Sinong nagpunta sayo dito?-Tanong ko
Heyow po Ate,I'm with my Nanny here.Were to get my barbiedolls.-Sabi niya.
Galing nitong batang toh mag English ah.May Accent pa.
Oh really,How did you know that your Barbiedolls here?-Tanong ko.
Because of Chungkook Hyung.-Sabi niya na abot tenga ang smile
^_________________________________^Sinong Chungkook?
Who again?-Tanong ko.
Chungkook Hyung!-Sabi niya.
Sinong Chungkook???!!Ah si Ilong Ranger!!Jungkook at Chungkook.Bulol kasi yung bata. Hahaha.
Where's your Chungkook Hyung?-Tanong ko.
He's on his room getting my barbiedolls.-Sabi niya.
And then,Hyung say that you have an phobia in a barbiedolls.Do you?-Sabi niya.
Yes.-Sabi ko.
Heto na mga dolls mo Shireen.-Sabi ni Chung---esti Jungkook na pababa ng hagdan.
Thank you hyung!-Sabi ni Shireen daw at humalik sa pisngi ni Jungkook.
Kung nagtatanong kayo kung bakit di ako natatakot sa manika kasi wala nakong Phobia,Joke!Kasi naka sako siya ang dami kasi.
I'm going home Kuya!Take care!And thank you Ate!-Sabi niya.
Your welcome.-Sabi ko at humalik naman siya sa pisngi ko.
Ate,Can I know your name?-Tanong niya.
I'm Ate Irene.Unnie Irene itawag mo sakin ok.-Sabi ko.
Humalik siya sa lips ko.No Greenminded bata naman siya at babae pa.At nagulat naman ako ng halikan rin niya si Jungkook at sa lips pa.Indirect kiss yun.Feeling ko namula ako.
Hehe your perfect to each other.-Sabi niya at napatawa pa ng kaunti.
Shi shi!Halika na! Uuwi na tayo.-Sabi ng yaya niya.(Shi shi pronounce as Shai shai)
Oh my nanny's calling me.Gotta go Love birds!-Sabi niya.
LOVE BIRD DAW??????
Bye.-Sabi ko at ng makaalis na sila umakyat ako sa kwarto.Hanggang nakatulog na.
4hours Later..........
Nakagising ako sa sigaw ni Ilong Ranger.Ugghhhh......
Anong problema mo??!!-Tanong ko.
Hoy!Irene!!Limang Oras kanang tulog.Magluto kana ng Dinner!!-Sigaw niya.
Tinignan ko yung orasan sa maliit na Dresser.Apart na Oras na nga akong natutulog kaya tumayo nako.
Maghahire talaga ako ng Cooker dito!Bwisit!-Sigaw ko.
Edi maghire ka!-Sabi niya.
Ng bumaba nako nakita kong yung anim na nanunuod ng TV at may nagkakalat na mga popcorn!Tsk..
Linisin niyo yan!-Sigaw ko na nakapamewang.
Hindi nila ako pinansin.
Di ako magluluto ng madami.-Sabi ko at naglalakad papuntang kusina.
Hoy linisin niyo nayan!Hindi tayo papakainin ni mommy Irene!-Sabi ni V oppa.
Napa "tss" nalang akoAt nilinis na nila.
Mommy Irene nilinis nanamin.-Sabi ni V oppa.
Hindi ko siya pinansin at nagluto na.Nang maluto na niluluto.Tinawag ko na sila.
Kainan na.-Sigaw ko at kumuha ng mga Plato.
At kumain lang kami at ng natapos na nanuod ng TV.
Bukas may pasok na.Masaya ako kasi makikita ko na naman ang mga may topak kong kaibigan.
End of Chapter#)
BINABASA MO ANG
Choose one of them
RandomKung papapiliin ka??Na gusto mong pakasalan,Sinong pipiliin mo? Ang mortal enemy mo na kasama mo sa iisang bahay o ang bago mong kilala? Diba ang hirap pumili? Ito ang kwento ni Jungkook.Gwapo,Mayaman, medyo mabait.Ipapakasal siya sa iisang babae,K...