Jungkook Pov
Bakit ba siya nagkakaganun??Di naman siya inaano ni Naeun.Pinabihis ko si Naeun.At bumaba.Pagtingin ko wala nadun si Irene
May tumawag sakin.
Hello???Sino toh?
Buysit ka!Si Sky toh!Anong ginawa mo kay Irene???
Ano???Nasaan siya??
Buysit ka!Nasa ospital siya! Nakita ko siyang nalatalumpasay sa labas ng bahay niyo!
Nagulat ako sa sinabi niya at agad tinanong Kong nasaan siya.Kaya agad akong pumunta dun.Pumunta ako sa mga nurse at nagtanong Kong nasaan si Irene.At ng sabihin nila eh pumunta agad ako.
Nakita kong nakaupo sila V at Sky sa upuan.Ng nakita ako ni V Hyung ay agad niya kong sinuntok.I deserved this
Anong ginawa mo kay Irene Huh??-Sigaw niyang sabi.
W-wala akong ginawa sakanya.-Sabi ko.
Putangina mo Jungkook!!-Sigaw niya.
N-nag away sila ni Naeun.Kasi binuhusan niya si Naeun ng Juice.-Sabi ko.
Tangina mo, Jungkook!! Di yun magagawa ni Irene!-Sigaw niya
Babe,Anong nangyari?-Saktong dumating si Naeun.Agad lumapit si V sakanya.
Anong ginawa mo Kay Irene!????Tangina mo wag kang magpakabait dyan!!!Sigurado ako ikaw ang nagsimula ng away!!-Sigaw ni V Hyung.
W-wala akong ginawa.-Sabi ni Naeun
Fuck you Naeun!!!Nasan na yang totoo mong ugali huh!!Sabi ni Irene nilabas mo na daw dahil Kay Jungkook!-Sigaw ni V Hyung at susuntukin na sana si Naeun ng dumating sila Jin Hyung.
Wag mong itutuloy yan!Kahit Plastic yan,Babae parin yan.-Sabi ni Jimin Hyung.
Umiyak si Naeun.
At ngayon ikaw pa umiiyak???Putangina mo!-Sigaw ni V.
Iyak lang ng iyak si Naeun.Hindi ko na siya pinagtanggol dahil sa inis na di niya sinasabi kung anong ngyari.Lumabas na yung doctor at nagsimula eexplain kung ano ngyari Kay Irene.
Thank you Doc.-Sabi ni Sky
At pumasok na kami sa kwarto.
Jungkook pumili ka,si Naeun or si Irene??-Tanong ni V Hyung.
I choose Naeun over Irene.-Sabi ko.
Then stay away from me.-Biglang nagising si Irene.
Yes.-Tipid Kong sagot.
Nagsimula ng tumulo luha niya.Pinaalis na kami ni V Hyung.Nung sabihin ko yun biglang kumirot puso ko.
Ito na ba talaga???Perfect na ba yung desisyun ko???Mahal ko ba talaga si Naeun.
Liningon ko si Naeun.
Naeun,Sorry.Mas mahal ko si Irene.-Sabi ko at yinakap siya.
Bakit ba puro Irene kayo????Anong meron sakanya na wala ako???-Hagulhol niyang sabi.
Sorry,Naeun pero kailangan kong balikan si Irene.I love her.-Sabi ko at tumakbo papuntang room niya.
At naabutan ko dun si Irene na umiiyak.Agad ko siyang yinakap.
Irene,Mahal kita.-Sabi ko.
Sino ba talaga?-Sabi niya.
Ikaw.Ikaw papakasalan ko.-Sabi ko.
Sigurado kaba?-Tanong niya.
Tumango lang ako.At hinalikan ko siya.
END OF CHAPTER
BINABASA MO ANG
Choose one of them
RandomKung papapiliin ka??Na gusto mong pakasalan,Sinong pipiliin mo? Ang mortal enemy mo na kasama mo sa iisang bahay o ang bago mong kilala? Diba ang hirap pumili? Ito ang kwento ni Jungkook.Gwapo,Mayaman, medyo mabait.Ipapakasal siya sa iisang babae,K...