V Pov
Fast Forward
Tangina! Ako lang dapat gagawa nun sakanya!At tinawag pa niyang my loves!Iibahin ko na yung tawag ko sakanya!Nakakairita!!Ughh....
Sayang at two week lang kami sa bahay ni Maknae!Gusto ko pang magtagal dun eh!!Naman eh
(A/P:Wag ka ngang pabebe V!)
Tsskk....Author naman eh!!Kainis.Umeepal ka nanaman!Nakakapikon naman eh!
(A/P:Bahala ka na nga!Back to reality na)
Andito na kami sa labas ng gate ng campus.Hinihintay si Jungkook.Ewan kong ano oras ng uwian nila.
At matapos ang 639292328262 years ay dumating na ang ugok.Kasabay kong nakita si Irene my loves na naka akbay sa lalaki kanina.Si Irene naman hawak hawak niya cellphone niya.
SELOS NA NAMAN AKO!!
Jungkook Pov
Kainis!Tong Teacher kasi namin
hindi pa kami kinaclassdismiss.Ipagaguidance ko toh eh!OK,CLASS DISMISS!
At yun na nga ang pinakahihintay ko.
Badtrip ako kanina.Ewan ko kung bakit naiinis ako kung kasama ni Irene yung lalaking yun.Yung lalaking yun,Siya yung lumapit nung sabado Kay Irene.Ewan ko ba at kumukulo dugo ko sakanya.Inuntog ko sarili ko kanina sa mesa sa inis.
Naglakad ako papuntang gate andun daw kasi sila Hyung.Habang naglalakad ako nakasabay ko sila Irene kasama ang kaibigan niya at yung gagong lalaki.
Nakakainis lang kasi naka akbay yung lalaki sakanya at si Irene may ginagalaw sa cp niya,Tsk...Nauna ako sa paglalakad.Narinig ko pinaguusapan nila.
Ano ba Sky!Tumigil kang gago ka!Pag matalo ako dito sa nilalaro ko sasapakin na talaga kita!-Sabi ni Irene
Sige!Sapakin mo yang gagong yan!!
Sorry na!Pikonin ka naman.-Sabi nung Sky daw.
May gusto kalang kay Irene eh..-Sabi nung boses nung babae.
Ayiee......-Tili ng mga kaibigan niya.
Wag kayong maingay!-Sigaw ni Irene.
Irene, May dalaw kaba ngayon??Bakit ang highblood mo??-Sabi nung Sky.
Hindi na sumagot si Irene hanggang nakalabas nako sa mala impyernong campus nayun.
Paglabas ko nakita ko agad yung mukha ni V hyung na nakasimangot at sa ibang direksiyon siya nakatingin kaya sinundan ko.Kayna Irene siya nakatingin.Narinig ko naman may sinabi sila.
O Bomi,Andyan nanaman yang V mo, Nakatitig nanaman Kay Irene!-Sabi ni Sky.
Hindi kaya! Sakin kaya!-Sigaw nung Bomi.
Siguro may gusto tong si V hyung Kay Irene.Halata naman,Titig palang niya.
Lumapit nako kayna Hyung.
Nakita ko naman na sumakay na sa kotse isa isa yung mga kaibigan niya,Sila nalang ni Sky yung magkasama.Hatid nalang kita Irene,Baka mapano kapa.-Sabi ni Sky.
Kaya lumapit ako sakanila.
Hindi na, Saamin siya sasabay.Nasa isang bahay lang kami-Sabi ko na ikinagulat ni Sky.
Huh??Nasa iisang bahay??-Nagtatakang tanong ni Sky.
Siya yung sinasabi kong kasama ko sa bahay.Sige..... Sakanila nalang ako sasabay.-Sabi ni Irene.
Sige, Ingat kayo.-Sabi nung sky at nakaka pakshit lang kasi hinalikan niya si Irene sa Noo kaya agad kong hinablot si Irene at inakbayan.
Ano bang nangyayari sayo Jeon Jungkook?????Nasisiraan kana!!!
Tara na.-Sabi ko.
Bye Sky.-Sabi niya at nagwave na.
Sumakay na ko sa Van namin at inalalayang umupo si Irene.Gitna namin siya ni V hyung.
End of Chapter
BINABASA MO ANG
Choose one of them
RandomKung papapiliin ka??Na gusto mong pakasalan,Sinong pipiliin mo? Ang mortal enemy mo na kasama mo sa iisang bahay o ang bago mong kilala? Diba ang hirap pumili? Ito ang kwento ni Jungkook.Gwapo,Mayaman, medyo mabait.Ipapakasal siya sa iisang babae,K...