Her P.O.V
Hi guys.........
Ako nga pala si Kayline Lanares.....15 years old at kasalukuyang nag-aaral sa Dasmarinas east national highschool.......
Mula sa lalawigan ng Cavite, bayan ng Dasmarinas.Third year highschool at......
Bakit lahat ng tungkol sa akin nasabi ko na 'ata?Over ba ako magpakilala?
Pwede naman kasing name na lang diba?Kailangan ba lahat mabanggit?????
Well,actually..........
Ganun talaga ako magpakilala.
Back to reality na nga!Anyway nandito ako sa room namin........Nasa sulok at walang katabi.Walang kaibigan!I'm a totally loner and they're calling me a nerd.Sino ba naman kasi ang makikipag-kaibigan sa isang katulad ko na..........
Imagine nyo na lang ang mukha ng isang nerd.....!!!
Diba, wala talagang Makikipag-kaibigan sa isang tulad ko.Na pangit, boring kasama at isang totally loner.......
Pero OK lang........
Sanay naman na ako mag-isa eh.Masaya na akong magmasid sa paligid at pagmasdan ang smile at kulitan ng mga classmates ko.Yung mga harutan nila, kilitian, kulitan,landian at walang sawa nilang kwentuhan.Kahit na naiinggit ako, ok lang! Tanggap ko naman na ayaw talaga nila sa akin.Magiging masaya na lang ako for them.
"Diba ka-grupo ka namin sa English" nagulat ako ng may biglang nagsalita na babae at umupo sya sa bakanteng upuan sa tabi ko.
"Ah.......eh........oo!!!
Ka- grupo nyo nga ako sa English!Bakit?" Tanong ko sa kanya Nag-smile sya sa akin."May practice tayo mamaya ah......punta ka nalang dyan sa tapat ng school." Nakangiti nyang sabi.Ningitian ko na lang din sya sabay tango.Sya lang ang kauna-unahang classmate ko na lumapit sa' kin...........
Ano kayang mangyayari sa practice mamaya?For sure mao-O.P ako dun.pero OK lang............
Sanay naman ako............
BINABASA MO ANG
My Ghost Cupid
RomanceSi Kayline ay isang nerd,loner at walang kaibigan.Pero nagbago ang malungkot nyang buhay ng makilala ang ilan sa mga classmates nya na itinuring na syang kaibigan.Lalo na ng makilala rin nya at the same time ang isang lalaking multo......pero may da...