Naawa talaga ako kay Carla eh...Bakit kaya nagawa ng lalaking yun na saktan si Carla??????
"Lalim yata ng iniisip mo ah....."
tanong sa akin ni Joy.Sasabihin ko ba sa kanya ang problema o wag na?"Hindi....wala 'to!Maraming bagay lang ang pumapasok sa isip ko na medyo hindi ko maintindihan"dahilan ko sa kanya para di mahalata ang problema ko.......ni Carla pala!!!
"Masayahin kang tao.....no???"
nakangiti kong sabi sa kanya na dahilan para ikagulat nya.Nag-smile sya ng sobrang sweet tapos nagsalita."Eh kasi naman....maraming dahilan para mag-smile ka.Pero yung mga ngiti natin,hindi lang basta dahil sa masaya ka.Pwede rin namang dahil may itinatago kang kalungkutan na ayaw mong makita ng iba kasi alam mong malulungkot rin sila para sayo."
"May problema ka ba?"bigla kong tanong.Kasi naman.....!!!! Hindi sya mahilig magsabi ng mga ganyang bagay.Nanibago ako sa kanya.
Hindi kaya may problema talaga sya???
"Wala.......ano ka ba!!Wag mong masyadong isipin yung mga sinabi ko hugot lang yun........"napatingin ako sa kanya pagkatapos nyang magsalita.
Parang may iba sa smile nya...!!!
"Sure ka na wala kang problema?"isang tango ang nakuha kong sagot mula sa kanya.Tapos bigla syang tinawag ni Jennie.
"Joy......CR tayo naiihi na ako eh!"
pero di ako sumama sa kanila kahit niya-yaya nila ako.Dahil sa sinabing yun ni Joy...
Sure akong sa bawat ngiti na nakikita namin galing sa kanya
Sa likod nito'y may ikinukubli syang kalungkutan at problema na ayaw nyang malaman ng kahit sino dahil si Joy ang tipo ng tao na palaging naka-smile kahit na napakabigat na ng problema at sobrang sama na ng loob nya.
A/N:Pasensya na po sa mga wrong grammar at pati na rin sa wrong spellings.....
Pati na rin sa late updates kasi ang daming idea na pumapasok sa isip ko kaso di ko alam kung paano isusulat kaya ang kinalabasan eh.......
TINATAMAD ako.Pasensya na rin po kung tamad ako.
ENJOY reading this story.......
BINABASA MO ANG
My Ghost Cupid
RomanceSi Kayline ay isang nerd,loner at walang kaibigan.Pero nagbago ang malungkot nyang buhay ng makilala ang ilan sa mga classmates nya na itinuring na syang kaibigan.Lalo na ng makilala rin nya at the same time ang isang lalaking multo......pero may da...