Nandito ako ngayon sa tapat ng school namin......Kasi 6-12 oras ng pasok namin sa umaga so meaning,hapon na ngayon........
Nandito na rin yung iba Kong classmates.Ayun, may kanya- kanyang buhay na naman sila gaya sa room.At ako...........
Loner pa rin......"Ano nga ulit ang pangalan mo?" Tanong nung babaeng lumapit sa akin kanina.Kilala ko sya........
Sya si Carla Baldoza............
Medyo magka- rhyme yung name namin pero akala ko nung unang pasukan......magka-name kami"Kayline......ako si Kayline Lanares."pakilala ko at nag-smile lang sya sa akin.Tumabi sya sa kinauupuan ko then ayun......nagkwentuhan na kami ng kung ano-ano.......
Medyo di ako sanay sa ganito......
May kausap na classamate tapos medyo naiilang ako.Dami naming pinag-usapan.Habang naglalakad kami papunta sa pagpa-practisan namin nagke-kwentuhan kami about sa pagpa-practisan namin.Hanggang sa dumating na yung bestfriend nya tapos........Totally loner ulit ako.Sad naman pero gaya nga ng sabi ko kanina....
Sanay na ako......
Isang buntong hininga ang pinakawalan ko.Hanggang kailan ba ako mag-iisa sa buhay?
Kahit kasi sa bahay,mag-isa ako lagi.Mga magulang ko laging nasa trabaho.Yung bunso ko namang kapatid,palaging nasa galaan kasama mga kaibigan nya.
Naiinggit nga ako sa kapatid kong yun eh!Buti pa sya may mga kaibigan......
Ako...?!wala :( so sad.....
"Bhe.......nakita mo ba si Jennie"nagulat ako kasi naman bigla bigla na lang may nagsasalita sa likod ko sinong di magugulat?!
"Tung katabi mo?"hinahanap nya yata yung katabi nya sa room namin which is Jennie pala ang name.......
"Oo....kasi sabi nya susunduin nya daw ako sa bahay eh......Betong talaga yung babaitang yun!..."napangiti na lang ako.Nakita nya siguro na nag-smile ako kaya nag-smile din sya sa akin.
"Nandun 'ata sya sa unahan.....try mong tawagin!"sabi ko sa kanya.
"JENNIE........"tawag nya habang patakbong lumalapit dito.Pagkalapit nya kay Jennie,tumingin sya sa akin kasi nasa likod ako tapos nag-smile sya kaya nag smile rin ako.
Napangiti na lang ako...........
BINABASA MO ANG
My Ghost Cupid
RomanceSi Kayline ay isang nerd,loner at walang kaibigan.Pero nagbago ang malungkot nyang buhay ng makilala ang ilan sa mga classmates nya na itinuring na syang kaibigan.Lalo na ng makilala rin nya at the same time ang isang lalaking multo......pero may da...