Chapter seven -

1.6K 21 8
                                    

« Seven »

" Gusto kong makita ang ngipin mo!" nakangisi niyang sabi.

Sobrang natatakot na talaga ako kaya hindi ko na napigilan ang sarili kong mapahikbi at mapaatras hanggang sa maglapat na ang likod ko sa pader.

Lumapit sa'kin yung Mike at itinaas ang baseball bat na animo hahampasin ako kaya hinarangan ko ang ulo ko ng dalawa kong braso.Nanginginig ang katawan ko sa takot.

Halos mabingi ako sa lakas ng tunog ng pagkakahampas niya sa pader.Akala ko sa akin niya ito ihahampas kaya sobrang takot ang naramdaman ko kanina.Itinukod nung Mike ang kamay niya sa pader,hinawakan niya ang baba ko at iniangat ito ng bahagya.

" Ipakita mo na ang mga ngipin mo kung ayaw mong masaktan!" umiiyak na ipinakita ko ang ngipin ko." Hindi ko masyadong makita." sabi niya ulit.

Lumapit din sa'kin yung John."Oo nga naman,hindi talaga makita." sabi niya at sabay sabay silang nagsipagtawanan." Ilagay mo ang dalawa mong kamay sa bibig mo at hilahin ito..bilisan mo!" si John ulit.

Ginawa ko ang pinapagawa nila sa'kin.Wala akong nagawa kundi ang mapasigaw at umiyak na lang ng malakas.Nagba-bakasakali akong may makakarinig sa akin at tulungan ako.

"Hilahin mo pa," aniya ni Mike na tawa ng tawa.

" Maganda ka parin naman kahit ganyan ang hitsura mo eh." Natatawang hinawakan nung John ang ngipin ko at parang sinusubukang alisin eto.Napahagulgol na lang ako ng binitawan niya ito.

"Hey honey!" Tinapik ako sa balikat nung John.Pag angat ko ng mukha nakita kong may hawak hawak na siyang baril,a revolver gun! Lalo akong napaiyak.

"Kiss the gun.Kiss!" sabi nung lalaking may dalang camera at ngumuso pa siya.

"No dude." si Mike sabay tapik sa braso nung lalaking may camera .

"Suck that gun bitch!" si Mike ulit na nakatingin sa'kin sabay ngisi.

Ngumisi din yung John at itinapat ang baril sa mukha ko."Kiss." inginuso niya ang baril.Hinalikan ko ang baril."Suck it!"

" No!Ayoko na!Please leave me alone..please!" umiiyak kong sabi.Hinila niya ang buhok ko at inilapit ang mukha ko sa mukha niya." I said suck it!" sigaw niya sabay pinilit na ipasok ang baril sa bibig ko.Kahit nabubulunan na ako'y wala parin siyang awang nilalabas pasok ang dulo ng baril sa bibig ko.

Napaupo ako sa sahig at hinahahagud hagod ang lalamunan pagkatapos nyang alisin ang baril sa bibig ko.Hindi ko na talaga kaya pa ang mga ginagawa nila sa'kin.Wala silang awa.Mga demonyo sila!

Inilapag nung John yung hand gun sa ibabaw ng lamesa at printeng umupo sa sofa katabi yung Danny.Lumapit naman sa'kin si Mike.Umupo siya sa harapan ko tapos hinawakan ang magkabilang pisngi ko at sapilitang hinalikan ako sa mga labi ko. Nakita ko kaninang nilapag niya ang baseball bat niya sa sahig kaya wala akong sinayang na oras.Buti na lang mabilis kong nakapkap ito kaya kahit medyo may kabigatan ang baseball bat ay buong lakas ko itong inangat at inihampas sa tagiliran niya.Kinuha ko ang pepper spray sa bulsa ko, mabilis kong inisprayan sa mata ang lalaking may dalang camera at nagtatatakbo na ako palabas ng bahay.

A Brutal REVENGE of a Rape Victim ®®Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon