Chapter Eight -

1.6K 23 12
                                    

« Eight »

Tuwang tuwa sila habang pinapanonood akong sumasayaw.Mga demonyo silang lahat!Gustong gusto nilang nakikita akong umiiyak at nahihirapan.

" Hey,Danny boy!" Nilapitan nung Mike si Danny na nakaupo sa sofa. " C'mon boy,it's your turn!" nakangisi niyang sabi sabay hila dun sa Danny palapit sa akin.

"A-ayokoo. Mi-ke, a-ayoko!" nabubulol na sabi nung Danny na pilit kumakawala sa pagkakahawak ni Mike.

"Ano ba Danny boy! Diba gustong gusto mo ang babaeng yan?Bilis na,wag ka ng mahiya pa!" saad ni John habang natatawa.Naglakad siya palapit dito sa amin at bigla niyang ibinaba ang salawal nung Danny.

Hinawakan ako sa magkabilang braso ni Mike at pilit na pinapahiga pero pinagsusuntok at pinagtutulak ko siya sa kanyang dibdib pero para lang itong pader na hinding hindi ko kayang buwagin.

Inipon ko lahat ng lakas ko at sinipa siya sa pagkalalaki niya kaya nabitawan niya ako.Lumapit yung Sheriff at John sa akin at pinigilan ang magkabilang braso ko kaya hindi na ako nakapalag pa.

Lumapit ulit sa akin yung Mike at sinampal ako.Lalong lumakas ang iyak ko at pilit parin akong kumakawala sa pagkakahawak nila sa braso ko.Hindi ako nakapalag nung pilit nila akong inihihiga sa sahig.

Biglang hinila ni Mike ang huling saplot ko sa baba kaya lalong lumakas ang sigaw at iyak ko.Wala akong magawa.Hindi ako makawala.Pinipigilan ni John ang kaliwang braso ko,yung Sheriff sa kanang braso,si Mike sa dalawang paa ko at yung isa naman ay nagvi-video lang habang tinutulak yung Danny papunta sa direksyon namin.

"Ikaw na ang una Danny boy!" natatawang sabi ni John sabay lakad palapit kay Danny kaya yung Sheriff ang pumipigil sa dalawa kong braso.

"Bilisan mo.haha.umibabaw kana sa babaeng yan!" si John at itinulak ng malakas yung Danny kaya bumagsak siya sa ibabaw ko.

"First time kasi niyan mga dude!" tawang tawang sabi nung Mike.

"Go Danny boy!Go!yeah..Bring it on!" aniya naman nung adik sa camera.

"Hahahahaha," tawanan nilang lahat.

ring*ring*

Tumigil sila sa kakatawa nung narinig nila ang tunog ng telepono.Tumayo yung Sheriff at sinenyasan yung John na siya na ang pumalit sa pwesto niya.Lumapit naman si John at dali daling lumabas ng bahay ko yung Sheriff.

"Danny boy,gawin mo na..bilis!" -Mike.

"No!please!No," nagmamakaawa kong sabi habang patuloy parin sa pagpupumiglas sa pagkakahawak nila sa akin.

Sinimulan na akong halayin nung Danny.Pilit niyang ipinapasok sa pagkababae ko ang ari niya.Wala akong nagawa kundi ang sumigaw,umiyak at pumalag sa pagkakahawak nila pero hindi ko talaga kayang makawala.

"Nice!Good job boy.Good job!"Hindi ko na alam kong sino ang nagsalita dahil sa punong puno na ng luha ang mga mata ko at nakapokus na lang ang pansin ko sa pagpupumiglas. Wala silang ibang ginawa kundi ang tumawa.

Dahil siguro sa kakatawa kaya lumuwag ang pagkakahawak sa braso ko ni John.Inipon ko lahat ng natitira kong lakas kaya nakatakas ang mga kamay ko sa pagkakahawak niya.Pinagsa-sasampal at pinagsusuntok ko sa mukha yung Danny pero hindi parin siya umaalis sa ibabaw ko.

Bigla niya akong hinawakan sa leeg at sinakal ako kaya nawalan ako ng lakas para lumaban pa.Unti-unti akong nanghina.Feeling ko nauubusan na ako ng oxygen sa katawan tapos dumidilim na rin ang aking paningin.

Medyo matagal din bago niya binitiwan ang leeg ko.Habol hininga ang ginawa ko ng maramdaman kong niluwagan niya na ang pagkakasakal sa akin.Ipinikit ko ang mga mata ko habang patuloy na humihikbi. Ramdam na ramdam ko ang panghihina ng aking katawan.

Hindi pa ako nakakabawi ng lakas nung lumapit sa akin yung Sheriff habang bitbit ang rifle gun niya.Pumagitna siya sa magkabilang binti ko.

Nagimbal ako sa ginawa niya.Hindi ko lubos maisip na mas lalo nila akong bababuyin.Napasigaw ako ng maramdaman kong may ipinasok na bagay sa pagkababae ko.

I feel so helpless!

Tanging sigaw at iyak lang ang kaya kong gawin.Awang awa na ako sa sarili ko.Sana mamatay na ako.Sana patayin na lang nila ako para hindi na ako magdusa pa ng ganito!

Maraming beses nila akong hinalay.Paulit ulit nilang binaboy ang katawan ko.

Dahil siguro sa pagod,hirap at sakit kaya nakatulog ako.Pag mulat ko ng mga mata maliwanag na kapaligiran ang bumungad sa akin.Akala ko nga patay na ako.Akala ko nasa purgatoryo na ako.Akala ko lang pala lahat yun dahil nung inilibot ko ang paningin ko ay nakita ko ang limang lalaking bumaboy sa katawan ko.Wala na kami sa bahay ko.Hindi ko na alam kong panu kami nakapunta dito sa masukal na lugar na ito.

Kahit ramdam ko ang panghihina at panginginig ng katawan ko'y pilit parin akong tumayo.Dahan dahan akong naglakad.

Ramdam kong nakasunod lang yung limang lalaki sa akin ngayon.

Para akong zombie na nakatulala habang mabagal na inihahakbang ang mga paa ko.Hindi ko alam kung saan ako pupunta,basta ang tanging laman lang ng isip ko ay kung papaano wakasan ang buhay ko para matapos na itong paghihirap ko.

Wala ng luhang lumalabas mula sa mga mata ko.Siguro napagod na itong lumabas o kaya naman ay naubusan na ako ng tubig sa katawan dahil sa kakaiyak ko kanina.

Sa bawat paghakbang ng mga paa ko'y kasabay din nito ang pagfa-flashback sa utak ko ng mga masasayang ala-ala ng aking nakaraan.Naalala ko ang mukha ni mommy na nakangiti habang pinagmamasdan akong ganadong ganadong kumakain ng luto nyang carbonara na talaga namang favorite ko.Mga kulitan naming tatlo nila daddy.Yung matutulog kaming masaya na magkakatabi sa iisang kama habang ako ang nasa gitna at yakap yakap nila.Yung masayang family bonding namin.

Kasunod nun ay naalala ko din si tita Mia.Siya ang tumayong mama at papa ko nung time na iwan ako ng mga magulang ko.Ibinuhos niya ang lahat ng oras niya sa pagta-trabaho para magkarun lang ako ng magandang kinabukasan.Mahal na mahal kita tita.Siguro malapit na tayong magkita.

Tumigil ako sa paglalakad nung nasa gitna na ako ng maliit na tulay.Bahagya kong ibinaba ang tingin ko kaya't kitang kita ko ang ilog,medyo may kataasan ang tulay na ito pero wala akong pakialam.Gusto ko ng mamatay para makalimutan ko na ng tuluyan ang malagim na nangyari sa akin.

Tumalikod ako at humarap sa limang lalaking dahilan ng pagkaguho ng pangarap at buhay ko.Nakangisi pa sila habang nakatingin din sa akin.Tinignan ko sila isa isa.Hinding hindi ko kakalimutan ang mga mukha nila dahil sisiguraduhin kong sa impyerno ang bagsak nila.

"Woah! Mukhang hindi na natin siya kailangang patayin mga dude!haha." -Mike

"Oo nga! Hayaan na natin siyang tumalon diyan sa tulay,"nakangising sabi ni John.

"Oh baby,wag!Sayang ang alindog mo." Tumawa tapos iiling iling na sabi nung adict sa camera na patuloy paring nakatutok ang camera sa akin.

Mapait na ngiti ang huling pinakawalan ko sa aking mga labi.Ibinuka ko ang dalawa kong braso at mariing ipinikit ang aking mga mata.Tanggap ko na ang katapusan/kamatayan ko.

Narinig ko pa ang pagkasa nung Sheriff sa rifle gun niya.

Dahan dahan ko ng inihahakbang ang mga paa ko paurong at naramdaman ko na lang ang malakas na hanging tumatama sa aking hubad na katawan habang mabilis na nahuhulog ito sa ilog.

'I love you Farrah.'

'I love you too Lewis.'

Napangiti ako sa huling pagkakataon hanggang sa tuluyan ng dumilim ang aking paningin.

To be continued. .

A Brutal REVENGE of a Rape Victim ®®Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon