« One »
You shout it out
But i can't hear a word you say
I'm talking loud not saying much
I'm critised but all your bullets ricochet
You shoot me down but i get up.
Andito ako sa kitchen nagluluto ng mga favorite food ni tita while singing "Titanium".I want to surprise her because it's her birthday today.
I'm bulletproof nothing to lose
Fire away,fire away
Ricochet you take your aim
Fire away,fire away
You shoot me down but i won't fall i am titanium
You shoot me down but i won't fall i am titanium.
Instead of 'fire away' i changed it to 'Farrahway'.Oh diba name ko?That's the reason why i really like this song!
I'm about to continue singing nang makarinig akong bagay na nabasag sa sala kaya patakbo ko itong tinungo.Hindi ko alam if why suddenly kinabahan ako.Bakit kaya ako kinakabahan?
Lalo pang lumakas ang kabog ng dibdib ko when i saw tita's photo frame in the floor,the glass is broken into small pieces.Hindi naman ata totoo ang mga pamahiin diba?Ah wala,walang nangyari kay tita.Ilang beses akong napabuntong hininga para mawala ang kaba sa aking dibdib.
Naglakad ako papunta sa dirty kitchen at kinuha ang walis at dust pan.Nilinis ko ang mga nagkalat sa sahig.Pagkatapos kong itapon ang mga bubog ay bumalik ako sa kitchen.Busy na ako sa pag aayos ng mga niluto ko sa lamesa ng makaramdam akong may yumakap sa likuran ko.Akala ko nga si tita na pero pag lingon ko wala namang tao.
ring* ring*
Halos mapatalon ako sa pagkabigla nang biglang tumunog ang telepono,tinungo ko ang kinaruroonan nito at dahan dahan kong iniangat ito.
"He-hello,"kinakabahan kong saad.
{ Are you Farrah?Niece of Mia Morgan?}
" Yes.Bakit po?"May nangyari kaya kay tita?Pigil ang hiningang pinakinggan ko ang bawat salitang sinasabi ng babae sa kabilang linya.
{ Naaksidente ang taxing sinakyan ng tita mo.Andito siya ngayon sa St. luke's hospital..blah..blah.}
Marami pang sinabi ang babae pero tanging ang pangalan at lugar lang ng hospital ang natandaan ko.Hindi ko na inabala pa ang sarili kong magbihis.Pagkakuha ko ng wallet ay tumakbo na ako palabas ng bahay hanggang sa makarating ako sa bungad ng subdivision.Dali dali akong pumara at sumakay ng taxi.After kong sabihin sa driver kung saan ako pupunta tsaka naman nagsimulang mag unahan ang mga luhang kanina ko pa pinipigilan.
BINABASA MO ANG
A Brutal REVENGE of a Rape Victim ®®
Ficción GeneralA brutal REVENGE of a rape victim is coming SOON. . *devilish smile* -- it's me, FARRAH