<< Nine >>
[ Sheriff's POV ]
Ring*ring*
Dinukot ko kagad ang cellphone sa bulsa ko.Sh*t!Tumatawag si boss.Dali dali akong lumabas ng bahay ni ms. Morgan at ni-receive agad ang tawag ni boss.
"So,how's Farrah Morgan?!" pambungad niyang sabi.
"Ayon boss sobrang nage-enjoy sa ginagawa namin sa kanya," nakangisi kong sabi.
"Good to hear that!" humahalakhak niyang saad.
"E boss,anung gagawin namin sa kanya pagkatapos namin siyang pagsawaan?" Hindi mawala-wala ang ngisi sa aking mga labi.
"Kill her!" pagalit niyang sabi.Hindi ko alam kung bakit parang sobra naman ata ang galit niya sa Farrah na yun.Ah..siguro malaki ang atraso nito sa kanya.Hayaan na nga lang natin,basta ang importante,pagkatapos nito e makakatanggap kami ng malaki-laking pera..whahaha.Tiba tiba mga tsung! "Make sure na walang makakaalam nito.Dapat wala kayong maiwang ebidensya,dapat malinis,got it?" pagpapatuloy niya.
"Yes boss," tatango-tango kong tugon.Natural oo na lang ako-siya ang boss kaya desisyon niya ang masusunod.
"Ah..eh..boss,panu yung pera?" Punong-puno ng excitement kong tanong.Money.Yeah!MONEY!
"I'll send the money in your bank account kapag nagawa niyo na ang gusto kong mangyari."Yan ang huli niyang sinabi.
Nakangisi ako habang naglalakad pabalik sa loob,naiimagine ko na kasi ang maraming perang nasa mga kamay ko.Biruin nyo tatlong million ang ibabayad sa amin ni boss?Yeah!..kung siniswerte ka nga naman,oo!May pera na nga tapos may libreng chix pa,saan kapa?
Pagkapasok ko sa loob puro tawanan ang bumungad sa akin.Nakita kong nasa ibabaw nung babae si Danny-pinsan ni Mike na maiksi ang dila kaya hirap na hirap magsalita ng diretso.Napatawa na lang din ako sa mga nakikita ko,masyado kasi silang nage-enjoy sa kakapanood ng live porn.Pagkatapos ni Danny,tumayo ako sa pagkakaupo sa sofa para lapitan siya.Yeah boy..It's time for me to play!Rock 'n roll baby!
Pagkatapos kong makipaglaro kay ms. beautiful,pabalibag akong umupo sa tabi ni Mike. "Oh eto pare,merun pa 'kong natitira dito." si Mike na bangag na.
"Thanks dude!" Kinuha ko ang iniaabot niyang bawal na gamot na nakasilid sa maliit na plastic.Yes!Nagda-drugs kami pero paminsan-minsan lang naman.Angas noh?Well,kami ay mga gwapong addict.
"Si boss ba yung tumawag saiyo kanina?" namumungay ang matang tanong ni Mike. "Anong sabi?Yung pera,kailan natin makukuha?" dugtong pa niya.
Ngumisi ako. "Hindi halatang atat ka sa pera noh dude?haha..Anyway,yes,si boss nga yung tumawag sa akin kanina at makukuha natin ang pera pagkatapos nating patayin iyan!" sabay turo ko kay ms. beautiful na nakahiga parin sa sahig habang walang malay.
BINABASA MO ANG
A Brutal REVENGE of a Rape Victim ®®
Ficción GeneralA brutal REVENGE of a rape victim is coming SOON. . *devilish smile* -- it's me, FARRAH