Niall
I ended up sleeping beside Yumiko. Ang initial reaction nito sa sinabi ko ay namula syempre pero hindi na lang niya iyon pinagtuunan ng pansin at naunang humiga sa kama. Wala akong choice kundi tumabi sa kanya. Hindi ko naman siya ginawan ng masama.
Hindi naman ako ganoon kasama para manyakin siya kung ayaw niya. Ni hindi ko nga alam kung bakit hinahayaan niya akong tumabi sa kanya sa pagtulog. Pero masaya ako dahil paggising ko nakayakap siya sa akin ng mahigpit. At syempre tuwang-tuwa rin ang manyak na si general.
Napaungol pa ako ng mas isampa nito sa bewang ko ang binti niya at mas nasasagi niya si general. Hinawakan ko ang binti niya at bahagya iyong inilayo pero kamay naman niya ang kumilos dahil pumasok iyon sa damit ko. Ganito pala ka-wild si Yumiko pag tulog.
"Yumiko, baby. Gising ka na, please." halos nagmamakaawang sabi ko rito
Utang na loob. Bumangon ka na baka kung anong kasalanan ang magawa ko.
"Yumiko..." bulong ko rito at niyugyog siya
Nagmulat siya ng mata at kumunot pa ang noo ko ng hawakan niya ang pisngi ko. Pero agad ding nawala ang kunot ng noo ko at nanlaki ang mga mata ko nang walang pasabi ako nitong hinalikan ng mariin.
Woooh! Di naman ako tatanggi, Yumiko.
Hinalikan ko siya pabalik at mas pinalalim ko ang halik ko. Napakasarap ng umaga kung ito ang bubungad sa iyo. Pumatong ako sa kanya at hinuli ang dalawang kamay niya sa taas ng ulo niya. Napangisi ako nang marinig ko ang mahinang ungol nito.
Pinagparte ang dalawang hita niya at doon ako pumwesto. Awtomatikong pumulupot ang binti nito sa bewang ko at hinila ako pababa. I groaned when she herself to me. Humiwalay ako sa labi niya pero magkalapit pa rin ang mga labi namin. I saw her familiar mischievous smile.
"Do you want me to return the pleasure you gave me?" mapanuksong tanong nito at muntik na akong pumayag
I smirked back at her while holding her thighs. Mas inilapit ko ang sarili ko sa kanya at sinigurado kong mararamdaman niya ang si general na handa ng sumabak sa giyera. Her lips parted in pleasure when I rubbed myself to her.
"I'd love that but this is not the right place, baby. I want to hear your scream and I won't be able to hear them here. Maraming istorbo." nakangising sabi ko rito
As if on cue, someone knocked on the door. Nahihirapan man ay nilayo ko ang sarili ko sa kanya. Nauna akong bumaba sa kama para pagbuksan ng pinto ang taong kumatok.
Bumungad sa akin si Alistair na halatang bagong gising din. Mukhang hindi man lang ito nagulat na ako ang nagbukas ng pinto. Hindi ko alam kung paano siya babatiin o kakausapin kaya pinili ko na lamang ang tumango sa kanya bilang pagbati.
"Good morning." humihikab na bati nito na bahagya kong ikinagulat
"Good morning." alanganing bati ko sa kanya pabalik
"I was drunk last night but I can still remember what happened. I also know that you slept in Yumiko's room dahil wala ka sa guest room o sa kwarto ko. Well, there's only one guest room here which is occupied by our grandfather." paliwanag nito marahil ay nakita nito ang pagtataka sa mukha ko sa paraan ng pagtrato nito sa akin
I expected him to throw a punch at my face like what he did back in Batangas. But I guess, this guy also is weird like everyone else in their family. They're weird but kind.
"A-Ali..." Yumiko nervously called her brother
"Mom asked me to call you both for breakfast." kaswal na sabi nito at humikab muli bago kami tinalikuran
BINABASA MO ANG
Naughty Vengeance
General FictionI will make you mine, Niall. You will worship me even the damn floor I am walking on. Mamahalin mo ako at sisiguraduhin ko na ako lang ang makikita at titingnan mo at wala ng iba pa. Wait for me, Mr. Miller. I will come and make my naughty sweet ven...