..
Cassy's pov.
"Aum... Uhh-uh... Ok! Kelan?... Bukas?!... Okie!!! Babye"
masayang paalam ko sa kausap ko sa kabilang linya ng telepono."Tss."
Rinig saad ni Sky, nandito kasi sya ngayon sa loob ng kwarto na tinutuluyan ko sa mansion nila... Sayang nga eh dapat sama na lang ako sa room nya *pout*"Who the hell is that? Chatting with somebody in the middle of tutoring?!"-Sky
"Aum... Jeremy! Group leader namin... And anong chatting ka dyan? Minsan talaga ang bobo mo no?! Chatting tawag mo sa phone call?"
Ang engot naman kasi talaga ni Sky eh! Chatting daw?"At bakit ka naman nya kailangan tawagan sa dis oras ng gabi?"-Sky, bakit ba ang chismoso nito ngayon?
"Ano ka ba naman Crush give me some Primacy naman oh!"
Hihi kunyari galit ako sa kanya. ^_____^v"Pfft.. Ewan ko sayo gawin mo na lang to'ng math problem... Primacy pala ha? Tho, privacy yun"
Sabi nya na medyo tatawa tawa pa at pinat ang ulo koPrivacy-primacy?! Ehhh? Isang letter lang naman ang mali dun ah! Ang O.A. nila!
..
*yaaaaaawn*
Asan na ba si Jeremy? Sabi nya inatayin ko sya dito sa library pero wala pa rin sya. Inaantok pa naman ako.
Bahala nga sya.. Matutulog muna ako dito habang inaantay sya.
--,--
--,<
--,O
>,O
O_O
"J-Jeremy ikaw pala... *yawn* kanina ka pa ba dyan?"
Tanong ko kay Jeremy na naka ngisi pa habang nakatitig sakin.Nakatulog pala ako.. Ano bayan, Mmmh.. Jacket? May nakita kasi akong jacket na nakapatong sa balikat ko. Kaya pala himala at di ako gininaw sa library habang natutulog... Mmmm.. Kay Jeremy kaya to? Pero yung amoy.. Pamilyar.
"Done spacing out?"
Ay! Nandito pa pala si Jeremy."Uhh... Nandito ako para ibigay sayo ang projects mo... Meaning ang magiging ambag mo sa group projects... And also to invite you--"
Sabi ni Jeremy habang iniiabot sakin ang mga hand outs. At isang invitation? O_o"Invite? Saan?"
"Sa isang movie .. Open the envelope, theres one ticket and thats yours."-Jeremy
Agad ko namang binuksan ang envelope at nakita ko ang ticket ng isang theatre anime play... Yay!Kaso isa lang? Wala ba akong kasama? *pout* ang unfair... Wala akong hahampasin pag natuwa ako.
"of course, I'll be going with you... So its a date."
Sabi ni Jeremy saka umalis at nag wave na ng byeDate? So mag dadala sya ng kalendaryo? So date pala ang tawag sa theatre play? Pano naging kalendaryo ang tawag sa theatre play? O_o
**
Sky's pov.
Jeremy Chua huh? Chua nga ba talaga?
The hell he want?! Bakit kailangan nya pang pag intayin si Chi dito sa library?Nandito kasi ako ngayon... Sinundan ko si Chi baka kasi kung anong gawin ni Chua kay Chi eh.. Nacurious lang bakit ba?!
Antukin pa naman si Chi pag dating sa mga library at libro.
Ayan na nakatulog na nga oh! Nakita kong medyo giniginaw sya kaya hinaklap ko sa kanya yung jacket na dala ko. She looked calm and comfortable nung niligay ko ang jacket...
"Ansabi ko! SKY!!!! KELAN BA MAGIGING TAYO?! for the 376th time!"-Chi
I was spacing out? Nandito pala ako ngayon sa kitchen kasamang kumakain si Chi.
"Bakit ba di mo lagi sinsagot yung tanong ko?! Andaya! Unfair! Di ko siguro alam sagot dun no?!"-Chi, na patuloy sa pagdada nya at kumakain.
Lumapit naman ako dito at tinanggal ang amos(dumi) nya sa bibig.
Agad din akong bumalik ng maayos sa kinauupuan ko ng makita kong namumula na sya."ang kalat mo kumain"
Tumingin na lang ako sa ibang direksyon kasi namumula parin sya at isa pa... I cant bare to see her face red .. Its so damn cute.
"Ahh.. Ano Sky.. Sama ka?"
Tanong ni Chi out of no where kaya napa harap ako dito. And gave her a 'where?-look'"Date! Inaya ako ni Jeremy sa Date eh... Di ko akalain na kalendaryo pala tawag nya sa Theatre haha blah blah blah"
Marami pa sya sinasabi pero di ko na pinakinggan.I see... So date pala, thats what he wants from Chi. I dont care tho, bahala sila -_____-
BINABASA MO ANG
My Crush Is Mr. Cold Pervert
Jugendliteratur"Magkaiba ang crush sa pag mamahal... Ang gusto ko lang marinig ay kung mahal mo ba ako. O, crush lang talaga ang tingin mo saakin" -Sky