..
Sky's pov.
Uwian na rin sa wakas... Di Ko yata kayang matagalan pa ang nakikita ko sa school, sino ba naman kasing may sabi na mag aral pa ako eh, ako na nga mismo nag papatakbo ng ilan naming kumpanya..
Palabas na sana ako ng gate ng school, kaso nandito sa pala yung dahilan..
Dahilan kung bakit ako pumasok ngayon..
Grabe, nakakamiss na itutor to'ng engot na to, lalapit ba ako? Baka sabihin neto... Feeling close ako eh.. Wag na nga..
Takte! Sabi ko wag na eh!
Kaso, traydor tong katawan ko eh, lumapit parin.. Ano bang magagawa ko, baliw na baliw na yata ako sayo... Chi.
''ehem.. Ehem.. ''
Mahiya ka na sa ginagawa mo.. Bakit ba ako nameneke ng ubo?! Kelan pa ako naging papansin?Mula sa pagkakupo at pagkakayuko, tumunghay ito ng bahagya, mukang nagulat ko sya.. Sino bang hindi? Eh nung nakaraan lang sinabi ko na boyfriend nya ako, tapos ang alam nya fiance nya si Jeremy?!
''Aum.. H-hello? ''
Yan lang nasabi nya, pero mukang ilag sya sakin, ano pa nga ba?''bakit mag isa ka? Nasaan si Jeremy?''
Pagbubukas ko ng usapan''w-wala eh, m-may problema daw kay Nana.. K-kailangan daw nya makausap''
Sabi nya, inuna pa ng mokong na yun yung kapatid nya? Tanghali na ah! Di pa ba uuwi to?''are'nt you going home?''
''nasira kasi sapatos ko eh''
Pinakita nya yung sapatos nya sakin''want me to lend you my shoes?''
''naku wag na.. Uuwi. Na ak---ARAAY!''
Daing nya ng makatayo sya, so hindi lang pala sira ang sapatos nya.. Mukang nasprain ang ankle nya''know what? I'll really have to walk you home''
Sabi ko saka umupo sa harap nya''ehh!? W-wag na!''
''Cassy!''
I manage to call her that.. Sa wakas di na sya umangal at pumasan na lang.Naglalakd na kami, but I suddenly stop when she said my name..
''Sky..''
**
Cassy's pov.
Di ko na kinaya, nagawa nya akong tawagin ng 'Cassy' pero ako, ayoko na... Suko na ako.
Huminto sya sa paglalakad, tumutulo ang mga luha ko sa uniform nya, sorry Sky
Miss na miss na talaga kasi kita eh..
''sh*t!''
He mumbled.. Malamang di na nya ako mapatawad nyanTumigil kami sa isang park at ini upo nya ako sa isang bench
''Sky.. Y-yung totoo---''
Di na natapos ang sasabihin ko nang bigla nya akong halikan.. Madiin pero, malungkot, at parang gutom na gutom sa pagmamahal, sorry Sky.. Namiss mo rin siguro ako''you remember me?''
Agad na tanong nya, pero umiling ako''huh? Then why? Why did you call me what you use to call me?''
''kasi di naman talaga kita nakalimutan!''
Nasabi ko sa pamamagitan ng paghikbiPumikit ako para ihanda ang sarili ko sa gagawing pananakit ni Sky pero imbis na sakit.. Mainit na yakap ang natanggap ko mula sa kanya.
Humiwalay na kami sa yakap ng isa't isa, saka ko inexplain sa kanya ang lahat..
Fasrforward..
Napagpasyahan naming itago muna sa lahat ang nangyayari, di rin alam ni Nana na wala akong amnesia.. Tanging ako, si Sky, at Jeremy lang ang may alam..
''Chi.. I really missed you''
Sabi ni Sky, habang nandito kami sa loob ng sasakyan nya.
Engot din nya minsan no? Pinasan pa ako eh may kotse pala!''it hurts here''
Tinuro nya pa ang dibdib nya.. Kala mo naman sinaktan ko sya dun, wala naman akong ginagawa''Anong gusto mong gawin ko?!''
''kiss moko''
Sabi nya, naka pout pa.. Hihi ang cute''ehh? Adik ka sa kiss!''
''kiss mo na kasi para di na masakit''
''mawawala ba sakit nyan pag kiniss ko?''
''yeah''
Sakyan ko na nga lang trip neto, hirap talaga pag may bipolar na baliw na boyfriend
''sit here''
Sabi nya, Sabay pat sa lap nya.. Ano sya baliw na ata! May upuan naman gusto pa sa lap nya ako umupo!Pero, sige sasakayan ko na rin ang trip nya
Habang nakaupo ako sa lap nya hinug ko na sya.. Hihi namiss ko talaga sya..
''kiss mo na ako!''
Sus,. Demanding.. Kiniss ko na lang yung dibdib nya.*tsup*
''dito pa sa noo''
*tsup*
''cheeks ko pa''
*tsup*
Aba! Nakakarami na sya ah! Enjoy much na sya!
''hoy nakakrami ka na!''
''sa neck ko pa?''
*tsup*
''last na sa lips''
Grabe, bakit naman nasaktan pati labi nya.. Ayoko sa lips eh, kinakabahan ako pag dunBahala na nga!
*tsup* (╭ ̄3 ̄)╭♡
Pagtapos nun ginulo nya nanaman yung buhok ko tapos sya naman ng kiss sakin, sa leeg waaaaah!!
≧﹏≦
Naman Sky! Parang vampire eh! May matching small bites pa! Yikeeeeees!
It feels so different..
''Sky, I love you''
''I love you more, Chi''
''I love you most''
Sana, sana.. Di na matapos yung oras naming dalawa
BINABASA MO ANG
My Crush Is Mr. Cold Pervert
Jugendliteratur"Magkaiba ang crush sa pag mamahal... Ang gusto ko lang marinig ay kung mahal mo ba ako. O, crush lang talaga ang tingin mo saakin" -Sky