..
Cassy's pov.
Kanina pa ako nag iintay dito sa coffee shop di parin dadating si Jeremy... Ano ba yan! Nakakainis! Ayoko mag antay *pout*
*Ting..
Omy! May nag text! ^____^ sino kaya yun.
1 message recived
From : Jeremy
'Im sorry... I cant come,ay sakit si mommy nasa hospital ako'
~~
Ow... Si di daw sya makaka punta? Mom nya ang may sakit tapos sya ang di makaka punta? Baka naman sinalo nya kasi sabi nya nasa ospital sya eh... Awww.. Ang bait na bata!
*Ting..
Hehe... May nag text ulit? Mmmh...sino naman to?
1 messege recieved
From: Sky
'Nasan ka ngayon?'
~~
Nag reply ako sa kanya kung nasan ako... Tapos nag text sya ulit
From: Sky
'Magkita tayo, intayin moko'
~~
Waaaaaah!! Omy! Mag kikita kami si Sky! Yey! Pero ang weird nya lagi naman kami nag kikita ganun nya ba ako namiss?! Hmmm...
Ano ba yan... Naco-consious tuloy ako... Mmh.? Mag retouch kaya muna ako? Ay hindi... suklay! ay wag na nga! Asa naman akong date to! *pout*
Yep, alam ko na ang date. di pala yun kalendaryo... Haha buti na lang at pinaliwanag nila Nana at Trish... Akalain mo yun! Ang galing ^_____^
*paaak..
*pout* kainis to si Sky kitang busy ako mag Daydream bigla bigla na lang mang tatampal sa noo.
"Ano ngini-ngisi mo dyan? Tara na!"
Sabi nya sabay higit sa kamay ko...Waaah!! Yieeee~ nikikilig ako! Hawak nya kamay ko! Kyaaaaaah! *dug-dug.. *dug-dug..
Humarap sya sakin ng makarating kami sa isang amusment park.
"Let's do this as a practice date... Who know's I might fell for you"
Sabi nya sabay ngumiti ng nakakaloko... Kyaaaaaah~! Bihira kasi yun eh! Nakakabaliw si Crush!Sumakay muna kami sa bomb cars, sa carterpillar, at sa flying freez bee... At marami pa at saka pumasok sa mga booth... Balling, hauted house, photo booth, basket ball. At iba't iba pang gaming booth.
"Waaaaah?! *O* dun tayo sa roller coster Sky!!"
Pag aaya ko kay Crush... Di pa kasi kami dun sumasakay eh!"Ayoko nga dyan... Nakaka suka! Ang haba pa ng pila oh!"-Sky
Anu ba yan! *pout* ay... Ahahaha alam ko na siguro takot sya dyan! Haha. Aasarin ko sya.
"takot ka sumakay dyan no?! Haha"
Pang aasar ko kaya ang ending.. Sumakay kami ahahaha...
"Crush oh! Tubig"
Sabi ko sa kanya sabay abot ng tubig. Hihihi tayo-tayo pa buhok nya ang cute 😍"Crush ano na?! Mahal mo na ba ako? Tayo na ba?!"
Pangungulit ko sa kanya.. Ang tagal naman kasi ako sagutin nito eh! Kailangan pa ba ng ligaw ligaw?"Nah"
Tipid na sagot nya.Bakit kaya ayaw nya ako sagutin? Hmmm.. Tinignan ko si Sky at nakita ko'ng titig na titig sya sa bote.
"Hindi mo kailangan itanong kung mahal na ba kita kasi bago mo pa itanong nangyari na"-Sky, nanakaharap parin sa bote.. Waaah?? M-mahala nya yung bote?! Humaygawd bakit ba ang hilig magkagusto nito sa mga gamit at pagkain?! Una yung kamatis ngayon naman yung bote?! Waaah! Nakakatampo na!
**
Sky's pov.
"Hindi mo na kailangan itanong king mahal na ba kita kasi bago mo pa itanong nangyari na"
Sabi ko kay Chi.. Pero di ako makatingin... Ah basta! Asa naman akong maintindihan nya yung sinabi ko eh buang yan.Humarap naman ako sa kanya at napa ngiti na lang haha adik lang kasi... Ang sama ng tingin sa hawak kong bote. Pfft.
..
Nagluluto lang ako ng kakainin namin habang nas kitchen day off kasi ng mga katulong ngayon. Kaya kami lang dalawa.
Nagulat na lang ako nang maramdaman kong yumakap si Chi sakin mula sa likod..
shit! I can feel her chest >\\\<"Sky.. Natatakot ako huhuhu"
Saad nya... Oo nga pala umuulan kasi, takot sya sa kidlat.Agad naman akong humarap sakanya at hinawi ang buhok nitong naka kalat sa muka.
"Don't be.. I'm here with you. And also put on some bra"Nakita kong namula sya at saka tumakbo paakyat ng kwarto nya... Haha buang talaga di nag ba-bra... Kunsabagay wala naman syang dapat lagyan ng bra.. Mana yata sa tatay nya kaya flat chested eh.
"Haaayst! Isip bata talaga... No wonder bakit baby tawag sayo ng tita mo"
Sabi ko sa sarili ko at saka binaling na lang ulit ang tingin ko sa niluluto ko.
BINABASA MO ANG
My Crush Is Mr. Cold Pervert
Novela Juvenil"Magkaiba ang crush sa pag mamahal... Ang gusto ko lang marinig ay kung mahal mo ba ako. O, crush lang talaga ang tingin mo saakin" -Sky