Chapter 41: Girlfriend

1.7K 45 2
                                    

..

Trish's pov.

Haaaayst! Ang boring ata ng mundo ngayon? Wala si Nana, sabi nya may gagawin daw sya sa Macao ngayon, si Cassy naman wala atang balak lumabas labas ng bahay!

*ding-dong..

Ay lintek! Nagkamali ako! Magulo pala ang mundo ngayon!
Pumunta ako sa pinto para pagbuksan ang kunsino mang pesteng kahapon pa nangungulit.

"Ano?!"
Iritang tanong ko

"Sabihin mo na kasi sakin kung nasaan si Nana! Please!?"
Aba! Pumlease pa ang lokong daga'ng to!

"Hindi"
At pagkasabing pagkasabi ko nun isinara ko ang pinto ng malakas sa muka nya!

Nasabi ko na bang di nya alam kung nasaan si Nana ngayon? Di po alam ni DB kung nasaan si Nana! Nyahahaha! >______<

"Kung ayaw mo sabihin.. Ikaw na lang, ikaw na lang ang aalokin ko"
Natigilan ako sa sinabi nya. Nasa labas parin sya ng bahay at nasa tapat lang ako ng pinto kaya rinig ko pa sya

"Anong aalokin?"

"Aalokin kita maging Girlfriend!"

Dali dali kong binuksan ang pinto at hinarap sya "HA?! ANO?!"

gulat na gulat ako, sira ulo ba ang isang to?

"Haaaayst! Wag mong isiping gusto kita! Di ako mag kakagusto sayo! Kasi kung may gusto ako sayo para narin akong bumili ng ice coffee na walang yelo!"-DB

"Eh, loko ka pala! Bakit moko inaalok na maging girlfriend mo!?"

"Kasi kailangan! Kundi ipapakasal ako ni papa sa mga business partners nya! Ayoko ng comitment no!"
Paliwanag nya, kala mo walang bukas kasi sobrang talsik na laway nya eh

"So, bakit ako at si Nana? Eh diba marami kang chixx? Bakit di sila?"

"Kasi mga pag ibang babae, alam kong ipipilit nila ang sarili nila sakin at di na makikipag break pag gusto ko na humiwalay! Kasi kayo lang ni Nana ang babaeng alam kong di ako magugustuhan"

Medyo natulala ako sa speach nya, tama sya.. Sa gwa---ok! Oo na gwapo sya! Kaya malamang di sya tatantanan ng mga babae pag kumuha lang sya ng kunsino.. At alam pala nya na di sya gusto ni Nana, but still.. Bakit ako? Eh, gusto ko sya eh.. Mali sya sa iniisip nya.. Ayoko ng idea nya.. Baka lalo akong mahulog sa kanya.

"Ano!? Payag na!?"-Zyx

Bago pa man ako maka hindi.. Pinigilan nya na ako at hinalikan sa labi.

Pagkahiwalay ng labi namin bigla syang tumalikod at ngumiti sa isang lalaking ngayon ko lang napansin na kasama pala nya.
"Captured ba?"

"Oo pare! Send ko na ba sa dad mo?"
Tanong nung kumag na nag picture samin ni DB syet! Anong ibig sabihin nito?!

"Ge lang!"
Humarap sya sakin at kumindat.. Kaasar!
"Ok na ah! Haha.. Di ka makakatanggi alam mo naman na kilala ka ni dad, baka maisyu ang pamilya mo pag itinanggi mong boyfriend moko--"

"Makakaalis ka na!"
Isinara ko ng padabog ang pinto at saka padabog na umakyat ng hagdan.. Naririnig ko parin ang mga pagtawa nya! Naiinis ako!

Pumunta ako sa kwarto ko at nagkulog humiga sa kama at nagiikot sa inis! Naiinis ako! Nakaka asar! Oo gusto ko sya pero yung fact na hinalikan nya ako kahit na di nya ako gusto, naiinis ako sa idea na yun! Parang unfair sya sakin! Ang hirap tanggapin ng halik na walang emosyon!

But, at some part, di ako nadisapoint sa out come.


**

Zyx's pov.



Kauuwi ko lang sa bahay! Yas! Wala na akong proproblemahin, buti napilit ko si IT! Haha!

Hinawakan ko yung muka ko, heck! Im smiling? Siguro nga makakatawa kasi yung mukha nya pagtapos ko syang halikan eh.. Namumula pa!

"Hahahahaha.."
Tawa ako ng tawa dito parang tanga.. Ang cute talaga non pag naasar!

"Kuya bakit ka tumatawa?"
Pumasok sa kwarto ko ang kapatid ko na si Nyx.

"Wala lang.."
Sabi ko sabay pat sa ulo nya,
Ang cute ng kapatid ko'ng to, siguro marami din tong mapapaiyak na chix someday

"Tss, baliw tumatawa mag isa"
Pero di yata maaalis yung pagka brutal ng dila nya. Masungit kasi yan eh, kala mo may Period!

Para syang si Sawren, kaya lang.. Mas mean sya don, anyway kamusta na kaya si Sawren? Matawagan nga

*dial.. *dial..

ME: MUSTA DRE?

SAWREN: FINE

ME: ANG TIPID AS ALWAYS

SAWREN: WHY THE FVCK ARE YOU SO PUMPED UP?

ME: AY? NAMURA NA AKO?! HAHA WALA NAASAR KO LANG SI TRISH

SAWREN: STUPID

ME: HAHAHA, I LOVE YOU DRE

SAWREN: FVCK YOU! YOUR FREAKIN' INLOVE DUDE!

ME: HA? HOHOY! DI AKO INLO-----

*toot.. *toot..

Aba loko yun ah! In love daw ako!? Di ako in love kay Trish no! Teka? Bakit si Trish ang naisip ko, wala naman sya sinabing pangalan ah!

Aish! Bastard! Natalo nanaman ako ng loko!








My Crush Is Mr. Cold PervertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon