Chapter 24: Nana Fuentes

2K 58 2
                                    

..

Trish's pov.


"Nana?! Are you serious?! Talagang di ka papatalo?! Kitang haliparot na nga yang ate mo sasabak ka pa?!"-Me

"Yes, i guess... Why? What do you care?! Your friends with cassy-gurl naman diba?! Edi dun ka na! Wala akong paki kung iwan nyo na akong lahat!"
She started walking away and if I know... Tears are also starting to fall from her eye's

I know Nana ever since grade school. I know how much he liked Sawren... Sa sobrang tagal na nyang may gusto ka Sawren... I kinda sometimes hate Cassy for having a crush on Sawren too. But I just really can't hate her.

Kung tutuusin... Kung mas unang niyong nakilala si Nana... Sa tingin ko sakanya kayo kakampi at sya ang magiging bida mg story.



~Flashback~

Hinahanap ko si Nana kanina pa. Kasi naman eh! Saan na naman nag susuot yun?

And there... I saw her staring at Sawren. Its the 4rth year of grade school. Mula grade 1 crush na nya si Sawren. But like other girls... Di sya nito pinapansin.

..

"Trish! Alam mo ba?! Mag business partner na sila dad at ang dad ni Sawren?!"
Masaya si Nana habang pinag uusapan namin si Sawren...

When something came...

Lahat ng tao biglang nag umpukan sa gate kaya naibaling din namin ang tingin namin ni Nana

'Gosh... Ang ganda nya!'

'Sino ba yang kasama ni Sawren?'

'Ang cute! She Looks like a princess!'

'I wanna be friends with her!'

'Ang kapal ng mukha maka yakap kay prince Sawren'

Tinignan ko si Nana habang nakatitig sa isang batang babae na nagcling sa braso ni Sawren... Di hamak na mas cute at maganda nga sya sa nakararami saamin sa school... Kahit ako sa tingin ko nahuhumaling na eh!

**

Years past... Nana knew na anak nga sya labas... Ang ate nya lang ang totong anak... Even Jeremy is adopted.

Her mother hates her... Dahil anak sya sa ibang babae. And dad nya naman ay kampi sa mom nya.

"Anong gagawin ko Trish... Inalok ako ni Cassandra ng friendship? Dapat ko bang tanggapin"
Mahinahon pero walang emosyon si Nana.

Mahal na mahal nya si Sawren and yet para syang inalok ni Cassandra na tigilan na nito si Sawren... Oo, ito ang magiging dating pag inalok ka makipagkaibigan ng taong karibal mo sa pagibig.

Para mo na ri'ng isinuko ang pagmamahal mo at nagawa mo pang tulungan ang kaibigan mo'ng kapareho mo ng minamahal! Martyr na kung tawagin..

Pero sa mga oras na yun... Dun ko na realize... Mahal ko si Nana!

~present~


Oo, di kayo nag kakamali... Di naman sa tomboy ako... Pero mahal ko nga si Nana!

Mahal ko sya at masakit para sakin ang mga nangyayari!

"Hoy! Alam mo na wiwirdohan na ako sayo ah! Lagi ka mag isa sa classroom nyo at ngingisi ngisi!"
At sino ba to'ng nangingielam ng moment ko? Tss. Si bwiset na daga lang pala na laging buntot ni Sawren.

"Anong kailangan mo?"

"Haaaaayst! Mangungutang lang ako! Pengeng pera!"-Zyx

"Aba'y loko ka! Lumayas ka nga bago kita sapatusin!"
Sabi ko ambang kukuha na ng saptos.

"Ang damot naman neto! Kala mo maganda muka naman pikon na tomboy na isda!"
At aba! Sinuaubukan ako ng daga na to!

"Ano nga kasing kailangan mo! Ha ugok na daga!"

"Tss.. Sabi ng dad mo sunduin daw kita kasi may business meeting sila mamaya ng papa ko! Ng tunay ko'ng papa!"

"Tss. Yun lang ok! Makakalayas ka na!"
As if na sasabay ako sa kanya!

"Sunduin ka nga diba?! Aarte pa?! Mag gagabi na oh! Baka makapang rape ka pa! Ako pa sisihin pag may marape ka!"-Zyx

"Ano?! Makapangrape?!"

"Oo! Alangan namang ikaw pa ang rapin?! Baka nga ikaw pa mag makaawa ma rape eh! Itsura mong yan?! Uhh-uh"-Zyx

Kainis tong monggoloyd na dagang to!
Kundi lang sya ang anak ng ka business partner namin di ko to kakilala at 'who you' lang sakin to ngayon eh!

Mukang daga na kahawig ng ipis na inaalagan ni Cassy!


**


Sky's pov.


"Hey! Wake up girlfriend!"

"Uhmmm.. Sky naman nagkakamali ka yata ng ginising! Àko to si chi... Di ko kilala si girlfriend..."

Fvck?! Ano pa nga ba?! Malamang wala nanaman sa wisyo ang utak nitong si Chi.

"Aaaahh.. SKY!?"

"the fvck!! What!?"
Bigla ba namang bumangon at magsisigaw!

"May girlfriend ka na?! Ganun ka ba katagal nag intay sakin kaya ayaw mo na agad sakin?! Di mo na ba ako mahal huhuhuhu!! Sira ulo ka! Paasa! Kelan ba kasi magiging tayo! Huhuhu may girlfriend ka na agad! Mag iintay nanaman ako! Huhuhu"

"Hahahahaha... Stupid as ever Chi! Hahaha"

"P-pero.. May girlfriend ka na?!"

I just answer with a nod

"Sino?"

I pointed her face... And I saw her blush and look away... Well... Thats Chi for you... She will always look away when she feels like blushing.

"Your my property... Did you forget?"
I asked her while still looking straight to her eyes

"Whats with the stare?"

"Ehh... Kasi Sky? Iniisip ko lang kung anong iniisip mo?"

"Really? *smirk.. Dont, coz You might hate me if you knew"





My Crush Is Mr. Cold PervertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon