Chapter 18: manyak

2.5K 61 5
                                    

..

Cassy's pov.


"Hahaha---pfft.. Hahahah---S-Sk---hahaha----ta-haha-ma na!! --- hahaha Sky! Haha"

Hay salamat! Buti tumigil na sa kakakiliti to'ng si Sky.
Ang tagal naman nung pagkain! Kanina pa ako nagugutom eh! Natraffic na yata sa kusina!

"Sky! Gutom na ako! Tayo na lang kasi kumuha sa---waaaaahhh"
Natigilan ako sa pangungulit kay Sky nang bigla akong matumba sa kanya.

Bumilis ang kabog ng dibdib ko kasabay ng mabilis na paginit na naramdaman ko sa mga pinsgi ko... N-naka p-patong ako kay Sky...  At sa di maipaliwanag na dahilan nahihiya ako sa kanya

Bahagya syang tumayo kaya napaupo ako sa lap nya. Nagulat na lang ako nang bigla nyang hinapit ng mga kamay nya ang bewang ko.

"S-sky?"

Imbis na magsalita ay nginitian nya lang ako ng nakakaloko... Hala!! Baliw na to! Malala na yata si Sky! Ano ba yan! Tatawag na ba ako ng pulis?! Ay tanga! Pag baliw diba di naman pulis ang tinatawag?! Karpintero dapat! Tama tatawag ako ng karpintero!

Inilapit sakin ni Sky ang muka nya kaya yung kaba ko kanina lalong bumilis... Waaah!!! Nagwawala na yung puso ko! Gusto na yata lumabas pano na yan!? Pag nawalan Ako ng puso mamatay ako!!!

Natigilan na lamang ako nang bigla akong halikan ni Sky... Kaya yumuko ako... Ano ba yan. Kelan pa naging hobby neto na halikan ako?! Naiinis ako! Pero at the same time... Kinikilig ako kaya yumuko ako at natahimik, wala ding ibang laman ang utak kundi ang posisyon namin ngayon at ang mga labi nyang lumapat saakin

"Chi.."
Bulong nya sa tenga ko... Kinikilabutan ako pero parang ang saya ng feeling na nararamdaman ko ang hininga nya sa tenga ko.

"B-bakit Sky?"
Nauutal ko syang itunulak ng bahagya para lumayo ng konti ang muka nya sakin

"Chi... Mahal kita"
Walang emosyon na pagkasabi nya pero ramdam ko na totoo ang sinabi nya... Dagdag mo pa ang pag iwas nya ng tingin.

Pero... Shemaaaaaay! Mahal ako ng Crush ko?! O_o waaaaah!!
Di ko sya medyo nagets kaya ang naisagot ko lang ay "Error.. System Error"

"What?!"
Gulat na tanong nya.



**


Sky's pov.


"What?!"
Gulat na tanong ko sa sinabi ni Chi... Anong system error sinasabi neto?!

"Eh kasi naman Sky! Ayoko kasing busstedin ka, kaya di ko alam ang isasagot ko!! Wala lang man bang ligaw ligaw?!"
What the fvck? Ligaw? Ang cheep nya naman!

"Chi?"

"Ano?!"

"Mahal mo ba ako?"

Natagal sya bago magsalita at yumuko nanaman. Kung hindi ko nga lang hawak ko sa bewang... Naka takbo na to sa hiya kanina pa. Kaso gusto ko na talagang linawin ang nararamdaman ko kaya ko sya di pinakakawalan kanina pa.

"Sa ngayon ang alam ko lang Crush kita kasi yun lang naman ang itinuro sakin nila Trish... Di ko alam ang ibig sabihin ng in love eh"
Nakayuko parin sya pero kitang kita ko kung gaano kapula ang mga pisngi nya ngayon.

Binuhat ko sya saka inilapag sa sahig. Ako naman ay tumayo sa kina bagsakan namin at saka naglakad papunta banyo... Syet! T*ng*na! Ang hirap maging lalaki! Mahirap mag pigil! Masyado na akong natetemp na kasama sya sa iisang kwarto pano pa kaya sa itsura at suot nya ngayon?!

Pagkatapos kasi naming mag swiming kanina ay nag aya na sya umuwi sa cotage. At syete! Yung suot nya ngayon! Plain white daster na sobrang nipis! Kita na panty nya! Buti na nga lang medyo makapal yung tela sa bandang dibdib nya kasi halata namang di nanaman sya naka bra!

..

"Sky?! Ang tagal mo naman tumae!"
Takte?! Kalalabas ko lang ha?! Tae talga?

"Sky?! Uhh---anong flavor ba ng ice cream gusto mo?!"


**

Cassy's pov.

"Sky?! Uhh--- anong flavor ba ng ice cream gusto mo?!"
Tanong ko kay Sky habang hawak ang dalawang galon ng Ice cream... Hanggang nagyon na iilang pa rin ako

"Stawberry panties..."
Sabi nya nang nakangisi at naka tingin sa ibabang direksyon ng katawan ko

Waaaaah!!! Manyak! Nakakainis bastos to'ng crush kong to! Susumbong ko to sa Soco... Patay na patay sakin eh!

"Manyak"
I blurted saka nag walk out.

Naalala ko kasi na hahanapin ko pa yung bahay ni sponge bob sa dagat bukas at syempre hahanapin ko si nemo para hanapin ulit ng tatay nya... Para mag karoon ng season 2 ang the finding nemo! At makapag pa autograph na rin kay sebastian at flaunder ng little mermaid!

Tama! Tama! Mag hahanada na ako ng mga gagamitin ko!










My Crush Is Mr. Cold PervertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon