Chapter 23: He's mom

1.9K 65 3
                                    

..

Cassy's pov.



*lubdub..*lubdub

May sound waves nanaman ba sa puso ko?! Kasi naman eh! Kanina ko pa pinagmamasdan si Sky habang nag dridrive sya... Ayaw nya pang sagutin yung tanong kong... 'San nya ba ako dadalhin!?'

"Sky!?"

*poke.. *Poke..

"Were here."

Huh?! Saan? Ehhhh?! Sementeryo?! Humaygawd!! O_Oililibing na ba ako ni Sky?! Huwaaaaaah! Mama! Ayoko po!

"She's my mom."
Sabi ni sky kaya napa tungo ako para makita ang itinuro nya. Ehhhh? So, banga pala ang mama nya? Kaya pala ang hilig nyang makipag usap sa mga gamit kasi gamit ang mama nya!

"Tss. Abo ni mama ang nasa loob ng banga!"

"Ehh?! Bakit!----Sky? Umiiyak ka?"

"Yes, umiiyak ako.. Because now I'm able to show mom the girl I want to marry and continue my life with"-Sky

Hala?! Kala ko ba ako liniligawan nya?! Sino yung babaeng dinala nya dito kung ganun?!

"Sky---bakit?"
Ang weird nya kasi bigla biglang nang yayakap! Baka masanay ako nyan nako!

"Its mom's birthday.."



**



Sky's pov.


"Its mom's birthday.."

If your asking why I'm goddamn emotional right now... Its because mom died on her birthday... And I'm the one to be blamed!

Mom is on her business meeting on Japan... When I decided to surprise her. But things gone wrong.

"Sky.. Ano bang nangyari sa mom mo!"


~Flashback~

[A/N: kinukwento po ni Sky kay Chi yung nangyari.. Nung 6 yr old palng si Sky]

I was happy on her birthday... I planned everything... I decorated her room coz I know that she'll be home before midnight from Japan.

But suddenly... When I was there cooking the last meal things went wrong.

*DUGGHSHHHH*

"sunog! Sunog!"

"Waaaaaah!"

"Ang young master!"

"Aaaaaahhhhck!"

"Tulong!"

Different kind of screams are all over the house. I'm the one to be blamed... Sumabog yung kalan ng nilulutuan ko. I was there and saw how many people died because of my stupid and disastrous surprise.

I even saw mom

..


"Balita ko yang batang yan ang may kasalanan!"

"Sya ang dahilan kung bakit nag madalig umuwi si mrs. Yuu"

"Nakakatakot no?!"

"Halimaw!"

"Pinatay nya ang sarili nyang ina!"

All... Becouse of my stupid plans and surprise... Namatay si mama sa aktong birthday nya... At ako, ako ang dahilan

~End Of Flashback~


"Sky!? Huhuhu wag ka ngang ganyan! Hindi mo kasalanan yun! Hindi mo kasalanan na mahal ka ng mama mo kaya ka nya iniligtas! Di ka halimaw at di ka masama! Your just doing something para maging sweet! Stop blaming your self! I dont see you as a monster!"

Chi... You always save me from thinking of being well as a dead.

"Mahal kita Chi..."

"Alam ko! At mahal na mahal din kita kaya wag na wag mo sisisihin ang sarili mo kasi magagalit ako sayo!"

"Hahahaha... Ano nga ulit yon?"

"Ang bingi mo Sky ha?! Sabi ko mahal kita!"

"Isa pa!! Dali na Chi!"

"Eeehhh? Kaasar! Mahal k---umm"

Before she finished it I already kissed her

"Thats enough. Umuwi na tayo"



**

Cassy's pov.


"Anong tinitingin tingin ko dyan?"
Kainis kasi tong si Sky... Kanina pa kami dito sa library ayaw ako turuan... Tutor ba talaga to o, taga titig ko lang?!

"Tss."

"Tss Ka rin!"

Ako na nga lang mag isa mag aaral kahit walang pumapasok sa utak ko! Kainis eh! Wala pa akong tulog kasi... >\\\<

Kasi iniisip ko si Sky

"Sige na nga... Tuturuan na nga kita!"

"Talaga?"

"Oo... Pero, on one condition"
Ano nanaman to?! Kailangan may mga kondisyones?!

"Ano?!"

"Kiss me"

Eeehh? Sya nalang kumiss sanay na sya ako hindi ko alam! Pano ba yun?!

Lumapit sya sakin... Kaya umatras ako.

Lapit.. Atras..

Lapit.. Atras..

Ehh... Cornerd! Again!

Naglean forward sya lalo ehh! Library to Sky! Primacy naman oh! Ay privacy pala!

S-seryoso ba sya... Nakakatakot yung ngiti nya eh.

.
.
.
.
.
.

Eehhhhh?! H-hinalikan nya ako sa leeg ko!! O_________O

Bampira!

"*smirk.. Your now my territory"-Sky







My Crush Is Mr. Cold PervertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon