Jhazelle's POV
"Dear,Wake up.I have something to tell you""5 minutes pa" sabi ko kay Papa.Antok na antok talaga ako.Hindi ako nakatulog ng maayos kagabi.
"No anak,Kailangan mo ng bumangon kasi isasama kita sa BigHit Ent. Bibigyan kita ng trabaho.Doon ka na magtatrabaho.Para naman hindi malayo sakin"
Nawala yung antok ko sa narinig ko.Dun ako magtatrabaho? Sheeeeeet Hindi ko ata kaya.Andun si Jungkook na kausap ko lang kagabi.
"bakit dun pa Papa? Sa iba nalang" pagpupumilit ko.Ayoko talaga dun,Hindi ko kayang makasama si Jungkook.
"Hindi anak.Dun ka magtatrabaho sa ayaw at gusto mo.Maligo ka na at bilisan mo.Ngayon mo na gagawin ang unang pasok mo sa trabaho"
Hindi na ako nagsalita pa at dumiretso na sa banyo.Shet hindi ko ata makakaya 'to.
Hindi ko na sinagot pa si Papa dahil lumabas na sya.Dumiretso na ako sa banyo.
"Kakayanin ko kaya?" Habang nakatingin sa salamin.
"Kakayanin ko 'to" Sabi ko tapos binuksan ang shower at naligo na.
---
"Pa,Aalis na po ba?" tanong ko habang pinapatuyo yung buhok ko"Oo anak.Kumain ka muna ng almusal.Baka manghina ka"sinunod ko nalang si Papa.Dahil baka nga manghina ako dun mamaya sa BigHit Ent.
"Hintayin nalang kita sa Kotse Jhazelle.Bilisan mo nalang"
"Opo Pa" hinalikan niya ko sa pisngi tapos dumiretso sa labas.
Gwapo si Papa.Maganda din si Mama.Bagay na bagay sila.Kaya madaming babae si Papa kasi napaka-gwapo.
Pinagpatuloy ko nalang ang pagkain baka malate ako sa una kong trabaho.Madadamay pa si Papa,Co-CEO pa naman sya.
"Pa,tara na" binuksan niya na yung makina.Pumasok na ako sa loob tsaka pinaandar ni Papa ang kotse papunta sa BigHit Ent.
"Wag kang mahihiya dun anak.Tutal kilala mo nanaman ang BTS kaya sa tingin ko panatag na ang kalooban mo"
"Oo papa" dumiretso na kami sa loob ng BigHit Ent.Eto namang si Papa feel confident lang.Lakas maka chin-up -.-
Ilang minuto pa ay nakarating narin kami sa isang Office.
I thing eto yung CEO Office.Sa tingin ko lang..Ang ganda kasi nung pinto.Baka lalo na kapag pumasok ako mas maganda pa.
"Anak.Pasok na" nagulat naman ako kay Papa.Natigil tuloy ako sa pagtingin dun sa dingding.Ang ganda kasi ng mga nakadikit.
"Ah.Sige po Papa" pinagbuksan ako ng pinto ni Papa tapos pumasok ako sa loob ng Office.
Syeeeeet *0* Ang ganda nung loob ng Office.Sabi ko na nga ba eh.Uwaaaah ~
"Wow" sabi ko nalang habang iniikot ko yung paningin ko sa Loob.Sheeeet.
"Mr.Lee,is this your daughter?She's beautiful" Sabi nung lalaki na nakasalamin.Sya na ata ang CEO.Parang nakakatakot naman ang aura nito.
"Yes,She's my one and only daughter.Sya yung sinasabi kong pwedeng maging Stylist ng BTS.Kasi nagkukulang na tayo ng mga Stylist"
Ano daw? Stylist?
Ibig sabihin magiging stylist ako ng BTS?! What the.. Ohtokke?!
"Pa? Bakit stylist? Hindi naman ako magaling sa mga ganyan" bulong ko kay Papa kasi nakakatakot talaga yung CEO ng BigHit Ent.
"Diba marunong kang mag-ayos ng mga buhok at magmakeup? Pwedeng-pwede ka dun.Tsaka hindi naman lahat ng Bangtan aayusan mo.Isa lang aayusan mo,Umalis na kasi yung dating stylist ni--"
BINABASA MO ANG
Miss Right [Jungkook FF|EDITING
Fanfiction"Naging masaklap man ang pagmamahalan namin noon.Bawing-Bawi naman na ibinigay samen ni Lord ngayon.Tila parang binigyan talaga kami ng tamang panahon para maipakita sa harap ng altar na kami na talaga.Marami pang pagsubok ba dumating.Ang lahat ng i...