Jhazelle's POV
"Ang tagal naman nung babaitang yun" naiinip ko sabi habang pinapatay-bukas ko yung cellphone.Oo nga pala.Yung cellphone ni Namjoon hindi ko pa naibibigay,Baka mapagkamalan akong magnanakaw.
Hindi niya naman kasi ako inutusan talaga.Baka kanina pa yun naghahanap.
Naghintay pa ako ng ilang minuto.
"Tara na?" tinignan ko si Rachelle na nakangiti sakin.
"Ang tagal mo.Isasauli ko pa 'tong cellphone kay Namjoon" Pagrereklamo ko sa kanya.
"Sorry naman" sabi ni Rachelle sabay pout.
"Tara na.Isasauli ko muna 'tong cellphone" sabay tayo ko.
"K" hinatak ko si Rachelle papuntang Dressing Room para ibigay ang cellphone.
"Hindi mo naman kasi sinabi sakin agad na may isasauli ka palang cellphone.Ayan,natagalan ka tuloy ng pagsasauli.Kasalanan mo yan"
Binatukan ko naman si Rachelle kaya napahawak sya sa ulo niya at hinimas-himas niya ito.
"Gaga.Manahimik ka na nga lang dyan" sabi ko sabay irap at nauna akong maglakad.
Eto namang si Rachelle narinig kong nagsabi ng "Bakla talaga" hindi ko nalang sya pinansin.
"Nandito na tayo" sabi ko sabay harap kay Rachelle na kasalukuyang nagce-cellphone.
"Dito nalang ako"
"Bahala ka.Dyan ka sa tapat ng pinto para hindi mo ko iwan.Nang-iiwan ka pa naman kapag nabo-bored ka na"
"huy grabe sya saken.Hindi naman lagi"
"Oo nga.Katulad nung nasa school tayo nun dahil kukunin yung certificate.Iniwan mo nalang ako bigla" nagkunwari akong nalungkot.
"Past is Past bakla.Wag ng balikan pa! Pumasok ka na.Oo! Dito lang ako sa tapat ng pinto.Arte" sabi niya sabay punta dun sa tapat ng pinto.
"Hintayin mo ko.Lagot ka sakin"
"K."
Binuksan ko na yung pinto.
"Namjoon!" Sigaw ko kaya naman napatingin lahat sakin.
"Oh?" Itinigil ni Namjoon yung pagkain niya ng Chocolate (Hershey's)
"Yung cellphone mo" sabay lapit ko sa kanya tsaka ako lumapit sa tenga niya at may ibinulong...
"Basta wag ka nalang magtanong kung bakit nasa sakin yung cellphone mo.Kinuha ko yan sa Practice Room.Wag ka nalang madaldal pa" bulong ko sa kanya.
Nandito kasi si Jungkook at Jimin baka maghinala.
"Ah.Ikaw ha,Anong ginawa mo dun sa Practice Room? Nakinig ka sa usapan ni Maknae at Pandak noh?" Pabulong rin na tanong niya sakin pero parang medyo malakas.
"Shhh!" Suway ko sa kanya.Natawa naman sya ng mahina.
Umayos naman ako ng tayo at ngumiti sa kanilang lahat.
"Sino yung babaeng nakatayo dun sa Labas na nagcecellphone?" Biglang tanong ni V kaya naman napatingin ako dun sa labas .
"Ah.Kaibigan ko yun.Saglit ipapakilala ko sya sa inyo" sabi ko tsaka ako pumunta dun sa direksyon ni Rachelle.
"Pasok ka.Ipapakilala kita sa BTS,Gusto ka atang makilala" sabi ko kay Rachelle.Itinigil naman niya yung pagcecellphone niya
"Enebeyen! Neglelere eke neng Fleppe Berd eh.Esterbe ka!"
BINABASA MO ANG
Miss Right [Jungkook FF|EDITING
Fanfic"Naging masaklap man ang pagmamahalan namin noon.Bawing-Bawi naman na ibinigay samen ni Lord ngayon.Tila parang binigyan talaga kami ng tamang panahon para maipakita sa harap ng altar na kami na talaga.Marami pang pagsubok ba dumating.Ang lahat ng i...