Chapter 3

357 8 0
                                    

Jhazelle's POV
" "Tatlong Box ng Pizza Please." Order ko sa Cashier.

"Sure.Just wait" tumango ako at sandaling pumunta dun sa malapit sa upuan sa Cashier.

Makalipas ang ilang minuto ay dumating din ang order ko,kaya naman tumayo na ako pumunta dun sa Cashier habang dala niya yung tatlong box ng Pizza.

"Here ma'am.Come again!" Sabi ni Ate at ngumiti ng sobrang lapad.Ang cute naman nito.Sarap pasilin ang pisngi.

Nginitian ko nalang sya pabalik tsaka ko binigay yung bayad sa Cashier.

Dumiretso na ako sa labas tsaka sumakay ng Taxi .

"San ho tayo miss?" tanong ni manong.Nakakagulat naman 'to.Papasok pa lang ako ng Taxi nagtanong na aga.

"Sa Bighit Ent. po Manong.Pakibilisan lang po manong.Nagmamadali po kasi ako"Oo,nagmamadali na ako kasi baka mainip na si Papa.Ang tagal  nang pinapa-order nila.

Feeling ko bigla akong nakarammdam ng konting excitement at konting kaba.Bakit ganun? May mangyayari ba? Wag naman sana.

Inituon ko nalang yung pansin ko sa labas at pinagmasdan ang lugar ng Seoul.Napakaganda talaga.

"Andito na tayo" napatigil agad ako sa pagtitingin.

"Eto po bayad.Salamat po" tsaka ko binigay yung bayad ko.Buti nalang nagkasya 'tong perang bigay sakin ni Papa.Kainis kasi si Papa eh.Babaeng tao ako tapos i uutusan niya akong bumili ng gabi na. Papa talaga.

Nakarating na ako sa tapat ng isang malaking building. Eto yung Bighig Ent.? Ang laki naman nito sobra.Grabe nakakalula.

"Ah.Excuse me po?"

"Yes miss?"sagot ni Manong Guard sakin.Parang ang sungit  nito ah.hindi man lang ngumiti.

Kaya nginitian ko nalang.Nakakatakot kasi eh.

"Ako po yung anak ng Co-CEO dito sa BigHit Ent.Si Sebastian Rafael Lee po.May ibibigay lang akong pagkain.Inutusan kasi ako" pagpapaliwanag ko kay Manong Guard.

Tinignan muna ako ng saglit ni Manong Guard at inobserbahan yung Pizza na dala ko kung talagang may dala akong Pizza.Grabe TT.TT.

"Okay.Pwede ka nang pumasok" pinagbuksan ako ng pinto ni Manong Guard.

"Salamat" sambit ako.Matapos nun,Nagtanong-tanong ako kung saan yung Practice Room.Dun ko daw kasi diretsong idala kapag nakabili at nakapunta na ako dito.Pinapagod ako ni Papa.Grabe.

Saktong pagtigil ko ay nasa tapat na ako ng Practice Room

"Sa wakas" Mahinang sabi ko.

Dahan-Dahan akong kumatok sa pinto.

"Pasok" rinig kong may sumigaw na lalaki.Ibig sabihin madami pala sila ? Omaygaaash. Kaya pala ang daming pinabili.Naririnig ko yung tawanan nung nasa loob.

Sinunod ko yung sinabi ng isang lalaki at unti-unti kong binuksan ang pinto.

Damn.

"Anak" Hindi ko pinansin yung pagtawag sakin ni Papa .The hell.Ang popogi ng nasa loob.Artista ba sila?

"Anak,Pasok ka.Wag kang mahiya.Dalhin mo na dito yung dala mong pizza at gutom na ang mga alaga ko"

Shet.

Hindi parin ako makaget-over sa kagwapuhan ng tao dito sa loob.Binilang ko sila at nakita kong anim lang sila.Pero pangpito si Papa.

"Uh...Annyeong?" Nahihiya kong sambit sa mga lalaking hanggang ngayon ay nakatingin lang sakin.Shet,Bakit ganyan sila makatingin sakit? I kennot.

Miss Right [Jungkook FF|EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon