<Present Day.>
Clarisse's POV:
Nakakainis lang, bakit ko pa kasi naalala at inalala ang mga nangyari sa akin .. sa 'amin' 5 years ago.
Ano na naman bang pumasok sa isip ko.
Wala naman nangyari sakin sa loob ng 5 years..
party, party, PARTY! lang ang peg ko.. :)
ang love life ko? ayun, walang seryoso. Palaro-laro lang,
tapos may kasama ka pang tatlong loka loka.. pero hindi lang kami puro landi. nakaGradute din po kami nuh. haha
----------------------
naglalakad ako papuntang starbucks sa may Nuvali and someone bumped into me.
"Holy cow! hindi kasi tumitingin sa daan e nuh, tanga lang?" ang sabi ko
"Sorry Miss!"
Ooops! narinig niya ata ko.
aisssh!
naglalakad ako ng mabilis parang walkathon lang ang peg and then lumingon ako kung saan saan..
"oh gawd! buti wala na siya.."
i ordered Chocolate Cookie Crumble Frappuccino.
and after that may napansin ako.
na napaka... nakoo napaka hot lang niya.
as in H-O-T.
and nakatutok lang siya sa laptop niya.
reading something or watching 'something'
hahaha umiiral na naman ang pagka talempot ko.
i called everyone to join me kasi naman im alone, again dito sa harap ng lalaking ito. baka ano pang magawa ko kapag nagsolo lang ako dito hanggang mamaya.
at tsaka atleast man lang makapag relax muna tutal friday ngayon. TGIF!!
actually hindi match yung totoo kong personality sa work ko.
Professor kasi ako. hell yeah. as in P-R-O-F-E-S-S-O-R ng music sa St. Bernadette Academy. TARAY!
Si Kuya Caleb. ayun asawa na, tatay pa.
bilis lang e no. ang ikinaganda pa nyan e si Ate Elaine ang napangasawa niya.
remember Ate Elaine??
yup! my English teacher. hahaha
Forbidden love kuno. hehe
-------------------------------
after 1 1/2 hour, andito na ang mean girls.. i mean ang mga bruhita kong kaibigan.
remember Ella ella e e e, Danica at Tania?
YUP! sila ang mga kasama ko sa kalokohan ko nga college days ko.
After kasi nun nangyari, sila na yung laging nasa tabi ko..
pag nga kakausapin ako ni Jv noon sila haharap at ayun, nakakatikim siya ng sapak sa tatlo.
Naghabol lang si Jv almost 3 months ayun, biglang na lang lumipat ng school.
Hindi ko akalain na ganun lang kadali mawasak yun relasyon namin ni Jv. problema din kasi sakin.. once na break ang trust ko, never ng babalik.
Mahal ko siya.. pero parang mas okay kung "minahal ko siya" na lang. tapos na naman yun.
bitter?
medyo.
pero 2 years ako.. haaay tsaka ko na lang ikukwento ang nangyari sa amin ni Jv, 2 years ago.
Ang sakit lang sa ulo.
---------------------------------------
"Oi! Risse! Anong iniisip mo na naman dyan?" tanong ni Ella.
"e baka si 'ano' na naman.." pagsingit ni Tania.
"Girls, epal niyo! wala akong iniisip no.. in fact.. may 'tinitignan' ako.." ang sabi ko sa kanila sabay turo sa hot na guy using my lips.
"ooohhhh" sabay sabay silang tatlo na sinabi yan.
"ang gwapo lang huh.." sabi ni Danica.
"oi, may boyfriend ka na kung maka GWAPO ka dyan!" sabi na naman ni Tania
"bawal magsabi ng gwapo?? porke may bf?? bawal agad?" ang sagot ni danica kay Tania
"Oh, ano away na to?" sabi ni Ella na nang aasar.
at ayun, sabay sabay lang kami nagtawanan.
parang baliw lang e no?
ganon lang kami magbiruan. ha ha
almost 30 minutes na kaming nakaupo dito sa starbucks at nagpa-plano. about saan?
malalaman niyo din.
---------------------
Gets niyo po ba? kung hindi.. basahin niyo uli yung chapter 1.. hehe
hindi ganito yun, naalala niya lang at ikinuwento niya sa inyo yun past niya..
magulo ba ako? haha pasensya naman po.
So.. tignan na lang natin kung anong bagong story ni Clarisse after 5 years. ^_^
fan? okay lang kahit wala.
Vote? PLEASE lang.
Comment? Mahalagang mahalaga sa akin yan. hehe
love lots, MB.