3/7 days

241 12 0
                                    

Maaga akong pumasok dahil magpapractice pa kami para sa performance namin sa graduation.

Nasa labas pa lang ako ng music room, dinig na dinig ko na ang ingay ng mga blockmates ko sa loob.

"Anong meron?" Sumilip kasi ang isa kong kaklase sa pinto.

"Ah eh, wa--la. Hehe." Pumasok siya at dali-daling sinara ang pinto. 

Ano bang meron? Tsk. Pinihit ko na yung doorknob.

Pagkabukas ko...

Nakatingin lahat ng kaklase ko sa'kin,kaya napatigil na lang ako sa may pinto.

Nakita kong nagkalat ang mga pulang petals sa sahig.

Nagkukumpulan silang lahat sa harap, malapit sa may piano.

Biglang nalang tumugtog yung piano tapos unti-unting nagsibalik sa mga upuan yung mga kaklase ko. Nakita ko si Dale na nagpapiano. Wow? kelan pa siya natuto? Pinapatugtog niya yung favorite kong kanta. Yung "It's gonna be love" ni Mandy Moore. Favorite ko kasi si Mandy Moore. Medyo may sablay ng konti yung pagpapiano niya pero okay lang, alam ko naman kasing hindi talaga siya marunong.

Matapos niya tumugtog, lumapit siya sakin at inabot ang bouquet ng red roses at heart-shaped box ng chocolates na kinuha niya sa gilid ng piano.

"Happy Anniversary, Baby!" Bulong niya sa'kin. Nagsigawan lahat ng kaklase ko. Madami kasing nagkakacrush sa kanya na kaklase ko. Artista ang parehong parents ni Dale, at sa kanila niya yata namana yung malakas niyang sex appeal. He is a walking definition of 'tall, dark, and handsome'.

And yes, you've heard it right. Boyfriend ko si Dale Marquez and we're celebrating our 1st anniversary today.

I've said before that guys are all the same, pero syempre there's always an exception. Iba si Dale sa lahat ng lalaki. Malaki ang tiwala ko sa kanya dahil alam kong hindi niya ako iiwan.

Lumapit siya sakin at bumulong, "See you later. Sunduin kita sa inyo."

"Okay. Happy Anniv din Hubby. Thank you. I love you." Bulong ko din sa kanya. Hindi ko masyadong pinapakita sa kanya na kiniilig ako. Wala lang, nahihiya kasi ako. Hubby ang tawag ko sa kanya kasi... Wala lang, gusto ko lang.

"Bye.I love you more." Lumabas na siya ng room.

Nagsigawan lahat ng mga kaklase ko pagkalabas ni Dale. Mas kinilig pa yata sila kesa sakin. Haays.

*** 

Umuwi kaagad ako ng bahay pagkatapos ng klase.

"Ate, si kuya Dale nasa labas na!" Tawag ni Macey. 15 minutes advance siya sa usapan namin. 7pm ang usapan, 6:45 pa lang. Pero okay na din para siguradong wala pa si mama. Hindi niya kasi alam ang tungkol sa'min ni Dale.

Buti nalang tapos na akong mag-ayos. Lumabas na ako ng kwarto.

"Anniversary niyo pala ngayon no ate? Happy Anniversary sa inyo.hehe!" Pag-eepal nanaman ni Macey.

"Thanks." Matipid kong sagot tapos lumabas na ng pinto.

"Hi hubby." Bati ko kay Dale. Lumapit siya sakin at kiniss ako sa noo.

Pagkatapos ay pinagbuksan na niya ako ng pinto sa frontseat ng itim niyang kotse.

*** 

Nagdidinner kami ngayon dito sa isang Japanese restaurant.

"Baby, gusto mo manood ng movie?" Tanong niya.

"Ikaw? Gusto mo ba?" Binalik ko lang ang tanong niya. Di ko din kasi alam. Di naman ako mahilig magmovie tulad niya.

"Movie marathon tayo sa bahay baby." See? Mahilig talaga yan sa mga movies. Past time namin ang manood ng movies sa bahay nila kahit alam kong siya lang ang nag-eenjoy.

"Sige." Pumayag nalang ako.

Pagkatapos naming kumain, dumiretso na kami sa bahay nila Dale. As usual, wala yung parents niya dito kasi nasa taping siguro. Mga katulong lang ang nandito.

Umakyat kami sa second floor at pumasok sa entertainment room nila kung saan may parang mini movie theater dahil sobrang laki ng lcd screen.

Magkatabi kaming nakaupo ngayon sa couch at nakasandal ang ulo niya sakin, 'Warm Bodies' yung pinapanood namin. 

"Baby..." Tawag niya kaya napayuko ako sa kanya, I didn't expect that our lips would meet. He teasingly smiled at me. Inayos niya ang pagkakaupo niya and then he planted soft and gentle kisses on my lips.

"I feel so lucky to be with you right now." He said while looking straight to my eyes. Kitang-kita ko sa mga mata niya kung gaano siya kaseryoso sa sinabi niya.

"Me, too Hubby. I feel like Im the luckiest person on earth when I'm with you." Hindi ko na napigilan ang sarili ko kaya this time, ako naman ang humalik sa kanya.

We deeply kiss each other, I closed my eyes and savor the moment. I've realized that I'm already leaning on the arm of the couch. I felt his weight completely on top of me. He placed his elbows beside my shoulders and wrapped my neck with one hand while his other hand is gently caressing my face.

He effortlessly undressed me. He then unbuttoned his polo shirt and unzip his pants. I saw his erection and noticed that he is hard already. He kissed me once again... A very deep and passionate kiss. He held both of my hands placing it beside my head and gently intertwined his fingers on mine.

There's a different arousing feeling when he's on top of me. It feels like I've been dominated in a loving way. I love how his chest is on top of mine, I can feel his heartbeat on the opposite side of my heart, it may not have the same rhythm but it beats together as one. There's this unexplainable connection between us. Gosh, I'm so in love with this guy...

"Oh God, baby. I love you. I love you so much." He said while pushing my flesh apart. This isn't the first time we did this that's why there's no reason to be uncomfortable seeing each other naked. We both exchange a powerful thrusting. I can feel his desire which made me realize once again that every single second of this moment is not just an ordinary making-out, rather it's a real lovemaking.

"I love you too, Hubby..." I said before we both collapse. 

He rested his head beside mine for a few seconds pagkatapos ay humarap siya sa'kin at tiningnan ako sa mata.

"Happy Anniversary, Baby. You're the best." He said, and then he closed his eyes and kissed my forehead.

(A/N: hindi ko ginawang detailed at mahaba yung BS 'cos I don't intend to restrict this story.)

REMORSE (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon