Sleep Over
****
Kanina pa ko linis ng linis sa kwarto ko. Sinisugurado kong malinis na kahit kakaunting gabok ay wala. Nakakahiya kasi kay ma'am kung madumi ang kwarto ko. Tas dun siya matutulog diba?
Pumayag na rin naman ang parents ko dito matulog si ma'am kahit isang gabi lang. Naka-pamalengke na si mama para sa hapunan namin mamaya at kasalukuyan na ring nagluluto si mama.
Mamaya pa eh, biglang nagbeep ang phone ko. Sigurado akong si ma'am na yung nagtext.
Ma'am Jaxx : I'm here.
Hindi na ko nagreply pa at bumaba na lang. I'm so excited to see her!
"Oh nandiyan na ba ma'am mo?" Tanong sakin ni mama pagkababa ko.
"Opo, nasa labas na raw po siya."
"Sige papasukin mo, tamang tama luto na yong sinigang." Tumango ako at lumabas na.
"Hi.." bati saakin ni ma'am lagkabukas ko ng gate. Sumalubong agad saakin ang maganda nitong mukha. Ayan na naman yung puso ko, hindi ko alam kung may daga ba sa loob ko.
"Pasok po." Sabi ko at mas binuksan pa ang gate. Napansin kong may dala 'tong fruit of basket at tupper ware.
"Tara po dito po." Pinapasok ko na sa loob si ma'am.
"Pasensya na kayo ma'am medyo maliit lang ang bahay namin. Don't worry, kahit maliit po 'to nako.. napalinis po nito."
"Pansin ko nga din eh, halos kuminang na ang sahig sa linis."
"Syemlre hija paano ba naman di kikintab yan eh, buong maghapon ata yang nilinis nitong anak ko." Di ko napansin nan nandun na pala si mama.
"Ma!" Suway ki, napaghahalataan tuloy na excited ako sa pagdating ni ma'am!
Ayun pinagkaisahan na nila ako, huhuhu. Minsan talaga naiinis na rin ako sa pagiging cool mom ni mama. Hays.
After nila akong pagtawanan eh, pumunata na kami sa kusina. Naka-ready na yubg table. Nandun na rin ang mga kuya ko.
Dito pa rin nakatira si kuya Eljan, hanggang di pa sila kinakasal at di pa tapos yung bahay na pinapagawa nila.
"Hmm.. ito nga po pala, kunting gift para sainyo." Sabi ni ma'am tas binigay yung fruit of basket at yung tupper ware. Ganun na lang ang gulat ko ng buksan ni mama yung tupper ware! Ube halaya ang laman 'non! And that's my favorite!
Kukuha na sana ako, nang mahinang hinampas ni mama ang kamay ko.
"Pagpasensyahn mo na 'tong anak ko ha? Mahilig kasi talaga siya sa ube halaya. Halata naman diba?"
"Hahahaha. Ganun po pala. Sa susunod dadalhan pa kita ng madaming ganan Wyne." Biglang baling saakim ni ma'am, ewan ko pero bigla akong na-awkwardan ng magtama ang mata namin ni ma'am kaya ako na mismo ang umiwas.
"Masarap ba hija?" Tanong ni mama. Magaling magluto ng sinigang si mama kaya paniguradong nasarapan si ma'am.
"Oo naman po! Mahilig po ako sa maasim eh!" Sabi ni ma'am at humigop ulit ng sabaw.
Wala si papa ngayon nasa work niya sa banko. Isa kasing security guard si papa.
Mga kapatid ko naman eh, tahimik lang. Nahihiya siguro kay ma'am. Pero pansin ko panay tingin ni kuya Robbi kay ma'am. His hitting on ma'am?!
Pagkaisip ko pa lang nun nagalit na agad ako! I don't know why!
"Ayos ka lang?" Tanong saakin ni ma'am. Tumango lang ako.
"Ayos? Eh halos durugin mi na yung baboy oh." Sabi ni kuya Eljan.
At don ko lang napansin na pisa pisa na nga yung baboy. Uminom ako ng tubig at tumayo ns.
"I'm done." Sabi ko at umakyat na sa kwarto ko.
Anong nangyayari saakin? Nagseselos ba ko?! Umiling iling ko. No. Baka naiinis lang ako dahil mapapasama si ma'am sa mga napaglaruan ni kuya. Tama, yun lang yon.
Naligo muna ako at nagsuot ng night dress. Pagkalabas ko ng cr eh, nandun na si ma'am.
"Are you done?" Tanong nito, tumango lang ako kinuha ang blower sa cabinet.
"Dat di blower ang ginagamit mo." Biglang sabi ni ma'am, napakunot ang noo ko.
Biglang hinawAkan ni ma'am yung blower sa kamay ko at binuhay ang electric fan.
"Nakaka-dry ng buhok ang bloeer, mas maganda kung magpapatuyo ka sa fan." Hinawkan ni ma'am ang kamay ko. At parang may kuryenteng dumaloy sa katawan ko.
Nasa likod ko si ma'am and feel na feel ng likod ko ang mga dibdib niya!
"M-ma'am.." nauutal kong tawag.
Hinawakan ni ma'am yung suklay sa kamay ko at dahan dahan sinuklay ang buhok ko.
"Ang bango mo."
"Ma'am?" Tawag ko, parang may maling nangyayari eh.
"Shh.. susuklayan lang kita." Hinayaan ko na nga lang suklayan ako ni ma'am.
Adter nyang suklayan ang buhok ko eh, tumayo na 'to.
"Maliligo lang ako." May cr naman kasi sa kwarto ko. Nirequest ko yun kasi ayokong makipag-unahan don sa mga panget kong kuya.
Halos mangatog ang tuhod ko pagkaalis ni ma'am. Kakaligo ko lang pero pinagpapawisan na agad ako.
Tumayo ako at binuksan yung aircon..
Sht! She turn me on!
-----
Comment. Vote. Fan.
May second part pa 'to kaso magiging chapter 7 na siya. Thank you!
-gyumybby
BINABASA MO ANG
My Lesbian Teacher ML #2 Series #JustWriteIt #LGBTQ
RomanceGagawin ko na pong series ang 'My Lesbian' Ang unang series nito ay 'My Lesbian Boss' at ngayon 'My Lesbian Teacher' naman. Title pa lang po alam na alam nyo ng GirlxGirl to at kung ayaw nyo sa ganun pwede nyo na tong iremove sa library nyo. Thank...