Eyn Krishnel C. Ford
Nasa park ako ngayon, wala lang boring eh. Tapos stressed pa ko dahil dun sa pinaggagawa namin kagabi sa school, ang dami dami nun dahil sa foundation day keme na yun! Advance masyado eh tsss. Tapos ang boring pa! isa pa madalas kong kasama yung lalaking yun, nakakaumay kaya. Tinawagan ako ni papa kagabi, and sinabi niya sakin na ibinenta niya daw talaga 'tong bahay namin. So sa Monday? Lilipat na ko. San naman? Wala akong pera. Kaya nga diba nagtatrabaho ako. Tumpak! masaya naman sa pinagtatrabahuhan namin ni Saichi eh. Si Chase, wala pakialam sakin. Palibhasa maparaan siya. Ang bait niya.
Tss. Tsaka ba't ko ba iniisip 'yon? Magpapakasaya muna ako ngayon. Kyaaah! bibili nalang ako cotton candy. Medyo napaatras ako kasi nagtatakbuhan yung, what? Teka mga classmates ko yun ah?! Anong ginagaw ni Jem, Nicole, Jaira at Janine dito? Ta-tapos may dala silang, ha? Kung ano mang pangkutingting yon. Medyo natakot naman ako. Haaay. Bumili na muna ako ng cotton candy.
Yum ang sarap sarap, naku kung andito lang si Fierce naku ang sarap inggitin non. Eh, ba't ko ba iniisip yun? :O
"Hoy tibe!"
Pamilyar yung boses ha? See! See! Tama ako. Si Fierce nga, speaking of the devil Bwahahaha! At aba pawis na pawis. Exercise sa hapon? Cool! Pero infairness, ang hot! Haha. Joke.
"Fuck! Tulungan mo ko!"
Wow lang gandang salubong sakin! Halatang kagagaling lang sa takbo eh. Makapagpanggap ngang hindi ko narinig.
"Ha?"
"I said help me! Itago mo ko!"
"Ha? Pinagsasabi mo?"
Hahahahaha. Nakakatuwa talagang inisin 'to. Fair lang naman eh, iniinis niya rin kaya ako. Psh.
"Itago mo ko. I know how expert you are with this things. Di ko alam 'tong lugar. Sinira nila yung gulong ko. Re-rape-in ako ng mga yon. Kaya puta! Itago mo ko dali!"
"Hahahaha! Sinong mga yon? Kawawa kanaman. Eh kaso ayoko eh."
Well, ayoko naman kasi talaga. Ang peaceful ng paligid kanina tapos dadating siya? Rude! At sino namang magrerape sakanya? OA ha! Pero di naman imposible, ako nga gusto ko rin siyang rape-in hahahaha! Joke lang. Kayo talaga oh.
"Papa Fierceeee! Ang tagal ko ng nagpapapansin sayo. Siguro this time kapansin pansin na talaga ako. I love you!" - sigaw ni Nicole
"My prince! Ako yung prinsesa mo. Iniintay na tayo dun sa palasyo. Wag ka na sa kotse mo sinira na namin, dali lilipad tayo" - si Jaira din hala.
"Pakiss pleeease! Pede na kong mamatay kapag pinayagan mo ko. Dali dali. Isa lang naman, wag ka ng madamot. OMG Kinikilig ako" - at si Janine hindi nagpaawat.
"Fierce baby, come to mommy! I wanna hug you, kiss you. I'll take care of you. Be with me. OMG!" -pahabol pa ni Jem
Hahahahaha! I knew it. So kaya pala sila may dalang kung ano mang pangkutingting eh dahil may sisirain sila, and yung kotse pa ni Fierce, Hahahaha! Hinihingal pa yung classmate ko. Ang chichix nila, pero pagdating kay Fierce wala ng poise poise. Mwehehehe. Lakas ni Fierce talaga sa babae, buti di pa ako hibang.
BINABASA MO ANG
Ako? Inlove sa gago? [Unexpected Love Revised Version]
RomanceBakit sa lahat ng gago, sa'yo pa?