Hi Ate Marvee! Thankyou super kasi lagi mo ni-vovote yung mga walang kwenta kong story. Lol. Kung walang nagdededicate sayo, ako nalang hahaha. You deserve this dedication po kasi super naaappreciate mo po 'yong gawa ko. Alam niyo po bang kinikilig ako kapag nagvovote kayo. Hahahaha! Ang active niyo po super, tapos PUP alumni po kayo? Ang saya lang. Hahahaha! So Ate Godbless po. For you. Salamat po tologo. Super! Labyu na. Hahaha. Lol.
Saichi && Dwayne sa gilid! Hohoho.
-
Point of View:
-Eyn Krishnel C. Ford-
Medyo matagal tagal din akong nakapag-isip.
Kung inlove ba talaga ako sa kanya o hindi.
Pero sa kasamaang palad ..
"Oo. Inlove ako sa siraulong 'yon!"
Matagal ko na talagang nararamdaman dinedeny ko lang.
Ewan ko bigla ko nalang naramdaman.
Bakit kasi sa lahat ng tao siya pa? At hindi siya tao.
Pero pwede naman kasing sa iba?
Bakit sa taong kinaiinisan ko pa sa umpisa palang?
Akala ko inlove talaga ako kay Light.
Siguro tama siya, nasanay lang akong kasama ko siya.
Haaay..
Sinabi na rin sakin ni Saichi yung kagagahang ginawa ko.
Nakakainis.
Buti punishment lang ang nakuha ko. Naglinis ako ng school whole day. Ok na rin kesa ma kick out.
Ang bastos ko sumagot. Tanga ko eh.
Mahirap pala no? Yung itago yung nararamdaman mo sa isang tao. Lalo't alam mong imposibleng magustuhan ka niya. At ano pang masakit? Yung malaman mong may ibang mahal yung taong mahal mo! Shhhh. Badtrip!
Sabi ni Saichi, aminin ko na daw para daw di na ko mahirapan.
Pero, di niya ba naisip na maraming pwedeng magbago? Na dadating yung time na iwasan niya ako.
Siguro masasabi ko rin sakanya 'to. Bukas? Sa Susunod na araw? Sa isang linggo? Next month? Next year?
Haaaay. Sapat na muna rin tong ganito. Ayoko rin naman kasing umasa, masakit eh . Masakit talaga!
Hanggat kaya ko, hindi ko aaminin sakanya. Kahit mahirap, kakayanin ko. Kaysa naman madouble kill ako.
--x
Change of Point Of View:
-Fierce Klein Godwin-
Naglalaro lang ako sa PSP nung biglang may dumating na tatlong lalaki, sht. Holdaper sa school? Ang costume pa mga pang ninja. Tss. Patawa!
Pag gwapo kinikidnap?
"Fvck! Anong ginagawa niyo?"
"Ah eh? Tinatali ka?"
"T*ngnamo! Alam ko! Pero bakit mo ko tinatali?"
"Secreeeet!"
"Fvck You! Wag na wag ko lang malalaman kung sino kayo! Pasasabugin ko yang mga ulo niyo!"
"Waaaah. Fierce Sareeeeh!"
"Gago ka Rain!"
"Waaah!Sandali lang 'to. Promise!"
BINABASA MO ANG
Ako? Inlove sa gago? [Unexpected Love Revised Version]
RomansaBakit sa lahat ng gago, sa'yo pa?