Chapter 34 and 35

469 6 2
                                    

Shiyin on the side! :)

--x

Point Of View:

- Fierce Klein Godwin -

Tss. Ang boring! Nagsasawa na ko sa mga muka ng tropa ko. Tss! Wala pa rin si Brix. Pucha naman oh! Yon na nga lang nakakausap ng matino dito. Oo. Kahit pipi 'yon! Bwisit. Tapos si panget sabi may pupuntahan daw kami pero hindi pa pumupunta rito! Nakakainis. Tatawagan ko na kaya?

"Sus, iniisip nanaman ang girlfriend. Buti pa 'yon may lovelife na, ako tigang pa din. Share nalang tayo kay Eyn."    Pambasag sa katahimikan si Rain oh.

"Sakin, hindi ka naiinggit? Siraulo ka ha! May girlfriend na rin ako."   umepal na rin si Dwayne

"Ayoko sa girlfriend mo, madaldal. Si Eyn gusto ko, kasi matapang!"

Anong pinagsasabi ng Rain na 'to? May gusto siya sa girlfriend ko?

"Oy. Tumigil ka ! Tama ng ako na lang may gusto kay Eyn, wag kana!"    singit ni Code.

Pucha. Sinasadya ata ng mga 'to! Sige lang.

"Heh! Bakit pag-aari mo si Eyn? Ligawan ko yun!" -Rain

"Siraulo may boyfriend na 'yon!" -Dwayne

"Oo! Ako ang boyfriend ni Eyn!" -Code

"Pucha! Akala ko ako boyfriend ni Eyn!" -Rain

"Hahahaha! Mga pangarap niyo eh noh?! Ako kaya boyfriend non!" -Dwayne

"Shit. Ang chix naman kasi nong si Eyn! Astig pa! " -Rain

"Mga puta! Hindi ba kayo titigil? Boyfriend ako oh. Boyfriend! Eh kung ipapatay ko kayo isa-isa? Mga abnormal ba kayo! Gago yang si Eyn! Sunugin ko muka niyan ng wala ng magkagusto! May boyfriend na't lahat may nagkakagusto pa rin! Pota! Di na nga kagandahan pero pucha! Lakas ng appeal!  Hindi ako papayag na maagaw siya sakin! Lalo na kung kayong mga damuho lang din naman ang aagaw! Magkakamatayan tayo!"

"Hahahahahahahahahaha"

"Anong nakakatawa? " Inis kong tanong.

"Eh kasi ang possessive mo gago ! Hahaha!"   sagot ni Dwayne.

"Mas gago ka! Paghiwalayin ko kayo ng mahal mo! Tandaan mo patay na patay sakin yon kahit kayo na!"

"Pucha! Walang ganyanan pre! Iyong iyo na si Eyn! Wag lang ang mahal ko!"

"Tss. Dapat lang ingatan mo. Pinaubaya ko na sayo eh."  sabat ni Code.

"Oo alam ko! Saka wala kang pag-asa dun! Ako ang mahal! Hahaha!"

"Hahahaha! Siraulo ka talaga! Oo na ikaw na ang mahal, pero wag ka pasigurado. Andiyan si Light, haha! At ako! At marami pang iba na pedeng sumalo sakanya pag sinaktan mo siya"

"Hoy! Hoy! Ako pa! Ako pa!"    singit naman ni Rain

"Ewan ko sainyo! Bwisit"

Calling Girlfriend Panget

"Oh?"

"Anong Oh! Siraulo ka! Wag ka ng magpaganda!"

"B-bakit?"

"Pucha! Madaming manlalandi sayo! Asan kana ba? Pupuntahan kita!"

"Siraulo ka talaga Fierce! Ako na nga pupunta diyan!"

"Gago ka! Ano bang kalokohan 'to?! Ako ng pupunta diyan!"

"Subukan mo! Magbebreak tayo!"

Pucha! Ano daw? Magbebreak? Ah ganon ha!

Ako? Inlove sa gago? [Unexpected Love Revised Version]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon