Point Of View:
- Eyn Krishnel C. Ford -
From: Fierce
Di na ko makakabalik.
- end -
Shit talaga! Sana sinabi niya ng mas maaga, para kanina pa ko nakauwi! Aiiish! Di ko alam kung naiinis ako dahil di niya ko mahahatid , o dahil nagseselos ako kasi kasama niya yung ex girlfriend niya.
Nagpaalam nalang ako, di na ko nagpahatid sa kahit kanino, dyahe pa. Bwisit talaga! Mag 12 na pero di ako masaya! Ang nice. Pasko ba talaga?
1 minute before 12am. Christmas na >,<
Booogsh!
Nagulantang ako! Hila hila ako ni Fierce.
Take note: Nakapambahay na ko. Pambahay LANG.
"S-san mo ko dadalhin?"
"Sa bahay."
Dirediretso lang siya sa pagkaladkad sakin.
"B-bakit?"
"Kasi pasko?"
"Ewan ko sayo!"
"Tss!"
Di ko namalayan, nasa kotse niya na pala kami. Pinaandar niya na yun. Madaling araw na, saka ewan ko kung pano nakakuha ng lisensya tong lalaking to at nakakapagmaneho na, eh 4th year highschool pa nga lang kami eh. Iba talaga pag mayaman! Lahat kayang gawin! Tss.
"Fierce .."
"Oh?"
"Sino yung humila sayo kanina?"
"Yung model?"
"Oo, si Shiyin."
"Ah, you'll meet her."
So, totoo nga. Kilala niya nga! No joke? Ex niya .. Si , Shiyin?
Haaay. Anong klaseng pasko 'to?
Pagdating ko sa bahay nila Fierce, nakita kong andon na rin lahat ng barkada. Parang kanina lang magkakasama kami, ngayon magkakasama nanaman? Kaumay ha!
Tapos ano? Makikita ko yung ex niya ditong ubod ng ganda na kilala ng barkada dahil sobrang sikat niya? Tapos ipapakilala niya sakin! Ang saya lang talaga! Kalma lang Eyn kalma.
Umalis muna ko dun sandali, tapos medyo naglakad lakad lang ako. Malaki naman ang bahay nila Fierce. Mansion to ! Mansion!
Kring Kring
Unregistered number..
"Hello?"
"Eyn."
Kilala ko yung boses na 'to. Kilalang kilala ko. Sana siya nga!
"Waaaaah. Liiiight! I miss you na!"
"Hahahaha! Galing ah! I miss you more Princess!"
"Bakit ngayon ka lang tumawag?"
"May okasyon eh!"
"Ah ganon!"
"Joke! Hahaha! Merry Christmas Princess. I love you!"
"Waaah! Ayoko na mag I love you. Hahaha! Pero sige, I love you din! Merry Christmas!"
"Nge. Bakit ayaw mo na mag-iloveyou?"
"Eh kasi po, may boyfriend na ko."
"T-talaga? Kilala ko ba?"
"O--"
BINABASA MO ANG
Ako? Inlove sa gago? [Unexpected Love Revised Version]
RomanceBakit sa lahat ng gago, sa'yo pa?