Natawa din ako sa comment mo. Hahahahahaha! So ShaTheBookworm, for you. Sana umiyak ka pa hahahaha. Lols. Godbless. :)
Point Of View:
-Fierce Klein Godwin-
After what Jillian said, lagi akong tulala. Naiinis ako. Naiinis ako.
"Fierce.."
"Keep your mouth shut Jillian. I don't want to hear any words from you."
Ayoko na talagang makarinig ng kung ano ano ngayon. Kasama ko si Jillian ngayon, isang linggo na din ang nakalipas nung nangyari yung pagkahuli ko kay Jill.
Wala akong choice kung hindi ang sumama sakanya.
Uuwi si Tita Rian ngayon. Mama ni Jillian. Gusto daw ako makita. Gusto daw kami makita ni Jillian.
Sunday ngayon. Masama pa rin ang pakiramdam ko. Pagod na pagod na ko. Gusto kong makita si Eyn, gusto ko siyang makuha ulit. Pero paano?
"Fierce please listen.."
"Shut up Jillian, will you?!"
Nakakainis. Ang kulit. Ayoko nga munang makipag-usap. Pumayag na nga kong sumama sakanya tapos mangungulit pa? Tangna.
"We're here Fierce. Please, cooperate please.."
"May choice ba ako Jill? Wala diba? Tangna."
Yumuko si Jillian. Am I hurting her? Well she hurt me, hurt us the most.
Jillian, holds my hand. Gusto kong alisin pero hinhigpitan niya yung kapit. Pag pinilit kong alisin, masasaktan ko siya. Hinayaan ko nalang.
Nasa mall kami ngayon, dinner with tita.
Pakiramdam ko hindi mapakali si Jillian. Iniintay namin si tita, magkatabi kami ni Jillian, inuuga niya lang ng inuuga yung mga binti niya. Para siyang bata. Tapos ang gulo, hindi ko siya maintindihan. Bakit parang hindi ko na kilala si Jillian ngayon? Bakit parang ibang iba na siya sa kilala kong Jillian noon?
Nung mamukhaan namin si Tita. Sabay kaming tumayo ni Jill, pero nagulat ako nung nilampasan niya si tita, she grabbed someone else's arms, and kiss that guy torridly. Well what the heck is she doing?
Nakitang kong medyo nag-iba yung expression ng mukha ni tita, then lumapit si Jillian sa pwesto namin hawak hawak yung lalaking sobrang pamilyar din sakin.
"Well, ma. See this guy beside me? I love him. I dumped Fierce, he's not worth it. I just realized that I loved him before but not now. This guy beside me, is the one who I want to share my life with."
"What are you saying Jillian? Are you totally insane?" tita asked.
"No I'm not. I'm serious ma. I hate Fierce. I just want to get my revenge back and now I'm done with him. And again ma, this guy? Maybe today I want him but the next day, I think I'll dump him. You know ma, there's no sense of loving a person who's not worth to love. So ma, let's go home. I'm tired, I'm physically, mentally and emotionally tired."
Tumingin si Jillian, sakin with his fiercing eyes. Ewan ko, pero something's bothering me.
"And you Fierce, can you accompany me in your school the next day, or next week, I have something to do eh. Thanks. We're leaving."
Then tumingin siya sa lalaking bigla niya nalang hinila. Her eyes we're pleading as if she was sorry for what she have done. I don't know, I really don't know what's running in Jillian's mind. Shit. What's happening?
"Dude, your jaw dropped." I said.
"Well, dude. Is that Jillian?"
I nodded.
BINABASA MO ANG
Ako? Inlove sa gago? [Unexpected Love Revised Version]
RomantizmBakit sa lahat ng gago, sa'yo pa?