Chapter 42

435 5 1
                                    

Point Of View:

-Eyn Krishnel Ford-

"Eh ano Fierce.."

"Yes Eyn, what?!"

Medyo hindi naman ako nakapagsalita, tapos sumabat si Fix ..

"Don't you shout at Babu like that!"

"Babu!? Who the heck is babu? Is that you Eyn?!" singhal sakin ni Fierce. Emegerds. Ano ba? Nag-eenglish nanaman siya, at pag ganyan talagang galit yan.

"O-"

"Yes, she's my babu. The hell you care?!" sagot ni Fix

"The hell I really care because she's my girlfriend!"

Naku sasagot pa ata si Fix. Lulubog na ko dito. Englishan ng englishan. Tagalog nalang! Kawawa yung mga nanunuod. Mwehehehe. Abnormal ko talaga mag-isip.

"You're just her boyfriend. I'm babu's fiancee."

Tungunu.Laglagpanga.Luwamata. Anong pinagsasabi ni Folex?!Waaah. Lahat tuloy sila  nagulat. Miski ako eh.

"Fiance ka ng crush ko?! Aba!"

"Eyn totoo bang fiance ka ni Fix?"

Hindi ako makasagot kasi hindi ko naman alam. Ako nga oh gulat rin, di ba nila napansin yon?!

"What did you just say?!"    then Fierce grab my wrist. And to be honest with you guys. It's masakit. 

"Fierce, luwagan mo. Mejj, nasasaktan ako."   Oh diba ang arte ng pagkakasabi ko, pero parang wala siyang naririnig.

"Again, who the hell are you?! You're Eyn's what?!"

"I'm Eyn's fiance. Are you deaf? So would you mind if you let go of her? Nasasaktan siya and you don't even care?! Are you really her boyfriend?  I don't like seeing her hurt because of you."

"Eh gago ka pala eh!"    bigla akong binitawan ni Fierce at akmang susuntukin na niya si Fix pero..

"Wooooah! Pre, easy. I was kidding about what I've said earlier. It's just that gusto ko lang magtagalog ka. Nosebleed na kasi eh."

"Pfffffft! Hahahahahahaha!"  

Nagtawanan lahat nung mga nakapaligid samin, pati yung buong barkada tuwang tuwa. Napafacepalm nalang ako. Bakit yung kakulitan ni Fix umaabot hanggang dito. 

"Fuck! So do you think that was funny?!

"Chillax Fierce. Mwehehehehe!"   singit ni Dwayne.

"Gago ka rin Dwyayne eh! Siraulo tong singer na 'to eh. May sira ba yan sa tuktok? Ano ngang pangalan niyan? Boylex?! Ampots!"

"Pfffffft! Hahahahahahaha!"    susot pa. pati ako di ko napigilang hindi tumawa! hahaha. Boylex?!

"Again. What's. Funny." 

"It's Folex. Who the hell is Boylex?!"

"FckYeah Folex. I don't care if it's Boylex Folex or whatever! Get lost. And sino ka ba? Past bestfriend ka lang ni Eyn. Kung makaasta ka parang alam mo lahat"

Nakita kong medyo naalis yung ngiti ni Folex. Haaay. Ano ba yan?

"Oo nga kilalang kilala mo ba ang crush ko?!" - Rain

"Bat ka ba sumabat ha Rain?! Pero oo nga Fix, gano mo ba kilala si Eyn?!" - Code

Babatukan ko tong mga to eh! Gatong pa.

"It seems like I don't have someone to make kampi hahaha! So babu, can I count on you?"   then nagcling sakin si Folex. Waaah. Folex naman eh >///< Di naman ako makaalis. Namiss ko rin naman to.

Ako? Inlove sa gago? [Unexpected Love Revised Version]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon