Tiffany's POV
Ang boring talaga nang first day puro intro na lang -__- Bigla namang bumukas ang pinto nang classroom ang iniluwa nun ay ang tatlong lalaki yung nasa gitna looks like familiar to me.
Loading...
10%
20%
30%
40%
50%
60%
70%
80%
90%
100%
O﹏O sya! Sya yun! 100% sure ako na sya yun! Sya yung nakabangga ko sa mall kahapon! Oo sya nga!
"Hey! Kurt Trystan Valdez here! Kurt na lang 17 y/0"Pakilala nung nasa left side
"Steven James Sebastian at your service! 17 Steven or Stev na lang"Pakilala nung nasa left side saka ngumiti kaya nagtititili ang mga girls dito sa classroom.
"Xian Russell Dee 17, son of owner of this school"Cold na pagpapakilala nya. OMG! SYA NGA! PERO ANO?!
ANAK SYA NANG MAY ARI NITONG SCHOOL?!
Take Note:Kaklase ko pa sya!
Huwaahhh!! Dapat pala di ko na lang sya sinagot sagot kahapon kasi anytime he want pwede nya akong paalisin sa school na'to.
"Ano nang gagawing ko?"
"Alam mo twin sis,mag sorry ka na lang nang maayos tas okay na"Sabi ni twin sis
"Oo tama si Stephy,mag sorry ka na lang nang maayos"-Rachelle
Tumingin naman ako sa bakanteng upuan sa tabi ko na ngayon ay may naka upo na anak naman nang tipaklong bakit sya pa seatmate ko?
"Sa dinami-raming pwedeng maging seatmate bakit ang babaeng bulag pa?"Pagpaparinig nya.
"Ako ba tinutukoy mo?"Inosenteng tanong ko
"Mabuti naman at alam mo, baka naman nakakalimutan mo na may atraso ka pa saakin kahapon"Aish bwiset naman oh! Pinaalala pa! Di na nga ako masyadong nakatulog kagabi eh.