❤MCMMP 5❤

365 8 0
                                    

Vanessa's POV

"Hi"Sabi nung katabi ko


"Hello"feeling ko namumula na ako dito

"Vanessa Laurine Wong, right? Saan ba tayo unang nag meet?"Kilalang kilala nya ako?! OMG!



"Yes it's me,Unang nag meet? Ah eh..sa grocery! diba dapat kukunin ko na nun yung fresh milk? Pero pinauna mo ako,ikaw nga ano nga ba name mo ulit?"Oo sya yun kasi nung nakaraan wala ng stock ng gatas sa ref namin saka mga kailangan namin inuna ko yung milk kukunin ko na dapat yun pero may nauna eh kaya lang ako ang pinauna nya, gentleman nya diba? My ideal man ♡____♡


"Harrence pangalan ko"



"Ikaw nga di ko akalain magiging kaklase kita ah"Ani ko




"Oo nga dito lang pala tayo magkikita ulit "



"Kaya nga eh, pwede ba tayong maging friends ? Mabait naman ako"Sabi ko sakanya



"Sure"Saka kami nag shake hands bumitaw din agad ako nakakahiya eh."Pwede ko bang makuha yung number mo?"Tanong nya kinuha ko naman sa bag ko yung calling card ko



"Sure,ito oh pwede mo akong itext pag may kailangan ka"Saka ko binigay sakanya yun




"Kilala mo yang si Zow?"Tanong nya tumango lang ako sakanya."Playboy kaya yan"





"Alam ko crush yan ni Ate Veronica eh shh quiet ka lang ah"Sabi ko sakanya



"Oo naman pero dapat wag kay Zow playboy yan eh tas laging may ka ONS sa condo nya"ONS? As in One night stand? Di ako sure basta yun ang pagkakaalam ko playboy kasi yung isa kong kuya yung pangalawa si Kuya Jasper playboy yun saaming lima.



Ay hindi pa ba ako nagpapakilala? Ako nga pala si Vanessa Laurine Wong at ate ko naman si Veronica Laine Wong ¼ chinese kami mas matanda lang sya ng isang taon lima kaming magkakapatid unahin natin ang panganay saamin Si kuya Taylor naman ay graduate na sya actually architect sya, tas yung pangalawa naman ay si Kuya Jasper 4th year college na pero playboy pa rin minsan nagte-take home pa yan ng mga babae nya sa bahay pag wala kami tska sila mommy at daddy pag andun kami sa motel sila kadiri sila kainis! Kelan kaya yun magseseryoso? Si Ate Veronica naman since pareho kaming 4th year college at sya din ang pinakamatanda saaming anim dapat nga ay 1st year college na sya kaya lang nahinto sya ng isang taon lang kasi may sakit sya at inoperahan sya sa puso nung nakaraan buwan ngayon okay na sya pero bawal lang syang umiyak ng todo magkasunod lang kami ng birth year 1997 naman sya at ako naman ay 1998. At ang pinaka bunso namin na si Yuan, December 1,2002 sya ipinanganak at 3rd year high school pa lang kasunod lang namin sya kaso sa pang all boys sya nag aaral sa Arcadia Boys University sya nag aaral at valedictorian sya lagi at top 1 pati cute rin hehe tas yung feeling na mas matangkad pa yung pinaka bunso kesa sa dalawa nyang ate hello? Kami kaya ni Ate Veronica lampas lang ng kunti sa balikat ng dalawa naming kuya at pinaka bunso.




Magkahiwalay ang building ng Arcadia Girls University at Arcadia Boys University kasi sa harap ng ABU pang all boys tapos sa likod may daanan pang gate na pang all girls na kaya pinaghiwalay kasi may nabuntis na isang estudyante nung nakaraang buwan I think 4th year H.S yun samantalang kami ay 3rd year pa lang kami nun. Dati kasi halo halo yun kung saan may girls at boys ngayon ay pinaghiwalay na J.S prom nga eh wala sila nun tska mahigpit na rin doon bawal ang crush,bawal ang Gf/bf at bawal ang dating kung nilabag mo yan automatic kick out kayong dalawa kahit crush mo pa naku! Pero kahit na gusto ko doon kaya lang...



Mr.Cold meets Ms.PalabanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon