❤MCMMP 43❤

88 3 0
                                    

Vanessa's POV





Ilang araw na ang lumipas simula nung umalis si Russell syempre si Tiffany lagi nyang ka - text or kausap si Russell paano ko nalaman? Eh lagi nyang hawak ang phone nya eh. Pero last Saturday ay umalis din si Tiffany kasama ang family nya pupunta din sila sa Hong Kong eh.









Sila Rachelle at Kurt yun magkasama silang dalawa ganun din sila Daelle at Danica, Si Ate Veronica at Zow, at kami ni Harrence ^_^ I want to spent my Christmas with my family kaya mamaya ay uuwi ako saamin kasama si Ate Veronica. Pero syempre kay Harrence ako sasabay kasi malapit lang din ang bahay nila saamin eh. Si Danica naman yun nag pa sama kay Daelle sa sementeryo ano pa nga bang gagawin nya doon? Syempre dadalawin nya ang kuya nya.











"Kelan mo ba ako ipapakilala sa parents mo?"Tanong ni Harrence na katabi ko lang habang nakain kami ng clover nasa park kami ngayon eh.










"Mamaya" Tipid kong sagot











"Sure ka? Kinakabahan ako eh" Sabi naman ni Harrence









"Wala kang dapat na ikakaba andito lang naman ako sa tabi mo eh" Sabi ko naman saka hinawakan ang kamay nya










"Yan ang nagustuhan ko sayo eh" Saka nya din hinawakan ang kamay ko anong oras na nga ba? 5 pm na pala so ibig sabihin 5 na rin kela Tiffany?










"Oi ikaw ah, sweetie"








"Sweetie?" Nagtataka nyang tanong









"Yan ang gusto kong endearment natin eh mukha naman kasing cute" Sabi ko naman sakanya










"Kung yan ang gusto mo okay lang saakin" Sabi nya at ngumiti. Yung ngiti nya talaga nakaka in love talaga.










"I love you" Sabi ko naman kaya namula sya hahaha ang cute ^_^











"I love you too" Sabi nya naman saka ako kiniss sa cheek sayang hindi sa lips? Okay lang.




♤♡♤♡♤♡♤♡♤♡

Tiffany's POV







Ang lamig na dito sa Hong Kong syempre kasama ko ang family ko ^_^ ngayon na ang kabuwanan ni ate Dianne eh. Excited na nga akong manganak si ate Dianne eh ang gender nga nung baby is baby girl. Nah! Excited na ako!









Ilang oras na lang magpapasko na. Sana mag kita kami ni Russell. Di pa kami nagkikita eh sa laki ba naman nitong Hong Kong? Kami naman ni twin sis ito naglilibot libot nasa Victoria Peak kami ngayon eh.









"Pagod na ako twin sis. May party pa mamaya diba? Kasama yung mga ka-business partner nila mommy at daddy. Kaya dapat bumalik na tayo sa hotel mag pre-prepare pa tayo diba?" Sabi naman ni twin sis











"Oo nga. Tara" Sabi ko naman saka kami sumakay sa sasakyan may taga hatid-sundo kami eh. Syempre nagpahatid kami sa Sheraton Hotel kung saan kami natuloy ngayon. Magka- roommate kami ni twin sis eh.











"Kinakabahan ako" Sabi naman ni Twin sis










"Kaya natin yan" Sabi ko naman kay Twin sis. May kumatok naman sa pinto yung secretary ni Daddy ang sabi ay aalis na daw kami as in now na!


Mr.Cold meets Ms.PalabanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon