❤MCMMP 39❤

106 3 0
                                    

After 10 days..

Tiffany's POV





Nakakainis na ah! Bakit kaya laging wala yung boys? Miss na namin sila specially si Russell wala akong mapag tripan eh. Natutuwa nga ako sakanya tuwing nagseselos sya kay Zayde eh paano namumula pa ayoko lang tumawa kasi nakakatakot sya eh.










Ngayon nga pala yung dance contest syempre na andito kami sa may covered court may stage kasi dito eh tapos fully air conditioner naman kaya malamig.  Syempre sa pinaka unahan kami pumwesto.










Maya maya lang ay nag start na yung iba nga girls group pa eh yung iba boys group yan yung iba nga kulang pa sa practice eh. Yung iba naman sa boys nanggagaya sa ibang ka grupo nya.











"Last but not the least #15... The Big 6 or TB6!!" Tawag ng emcee kaya lumabas na sila naka talikod pa sila tapos maya maya lang ay humarap na sila saka sumayaw KYAAHHH si Russell!! Ang galing nya talagang sumayaw! (Yung ibang steps ay nasa Dance Video ng Jumpshot nasa media)) Yung part ng Boom shakalaka shems!













"GOOOOOO HARRENCE!!!" Syempre kasama jan si Vanessa sa mga nakikisigaw











"GOOOOOO KURT!!" Ang kasama naman jan ay si Rachelle










"GOOOOOO DDDAAAEEELLLLEEEE!!" Nangunguna pa jan si Danica na girlfriend nya syempre tumingin saamin si Daelle sabay kindat ang dami namang kinilig lalo na si Danica.












"GOOOOOO  ZOOOOWWW!!!!!!" Kasama jan si Veronica













"GOOOOOO STEVEN!!!!!" Kasama jan si Twin Sis lalo na ang girlfriend ni Steven si twin sis naman umirap ng palihim saka naki cheer ulit.











"GOOOOOO RUSSSEEEELLLLL!!!" Syempre kasama ako jan! Proud fiancè here! Lumingon saakin si Russell at kumindat din gaya ng ginawa ni Daelle ako naman parang ewan dito gusto kong tumili kaso baka mahalata nya ako nung nag solo part na una si Russell jeez! ! Ang galing nya talaga! Sunod si Steven ganun din! Mas lalo pa ngang lumakas ang Sigaw an eh kasama naman kami doon.










Nung sabay sabay na sila ay tinaas nila ang damit nila




"SHEETT KA DAELLE ITAGO MO YAAN! !!!!" Sigaw ni Danica







"HOY HARRENCE STAP I CAN'T BREATH!!!" Sigaw naman ni Vanessa










"ZOW! !! YUNG EYES KO!!!" -Veronica













"KYAAHHH YUNG MATA KO!!!"-Rachelle












"MY VIRGIN EYES GOSH!"-Twin sis









"OMG!!!" Yan na lang ang react ko sabay takip sa bibig gaya ng sa Miss. Universe.











Nang malapit na silang matapos tinaas na naman nila sabay wink yung heart ko!!!! Nagwawala Russell please!!!











*lubdub* *lubdub* *lubdub* *lubdub*










Yan na naman ang lakas na naman ng heartbeat ko. Nang matapos na sila nag bow naman sila saka bumaba ng stage












Mr.Cold meets Ms.PalabanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon