Chapter two.
EUPHY’s POV...
Pabalik na kmi sa room ... arrgg !! badtrip tlga ung lalaki knina , unang kita ko plang sa kanya , nabubwiset na ko... ayt , badtrip na yan... may kahawig tlga sya ee... >.<
“Euphy , bhestie bkit ba ganyan ka??”
“wala lang Faye... nwala lang ako sa mood...”
“Euphy,pasensya kna hah..” bakit nagsosorry si Jenina??
Napahinto ako sa paglalakad , then humarap kay Jenina..
“bakit ka nagsosorry??”
“pakiramdam ko kasi kaya ka nabadtrip dahil sa pinsan ko ee..”
“aa.. un ba?? Ndi nman , medyo nwala lang tlga ako sa mood... pasensya kna hah..”
“oh?pano??Jenina,Euphy?? La kayong balak pumasok??1 minute nlang time na...”
“eto na nga ooh.. plakad na kme...”
Pagdating nmin sa room ... mga 20 na sila , cguro kumpleto na kmi , wala ng vacant seats ee..
“ayun , sa tabi ni Miko , may space pa , dun nlang tayo..” tinuro ni Jenina ung isang lalaki sa tabi ng my bintana...
Since , nauna akong pumuwesto sa upuan , tabi ko ung Miko?? Ou , un nga ata pangalan nun...
“hi,cguro nman wala pang nakapwesto dito..?” i asked him..
Tumingin sya sa akin...
*lub-dub lub-dub*
OH CRAP!! Why does my heart beats so fast??
“yeah.. pde kna maupo jan...” then , he smiled at me ... OMG !! What to do?? I hate this feeling... T_T
Umupo na ko...
Si Bhestie at Jenina , ayun , dakdakan ng dakdakan .. aish , OP ako ..
“You’re Eunice Penelophy right??” napatingin ako sa kanya...
“y-yes??why??”
“wala lang , ang cute lang ng pangalan mo, actually un nga lang ung natandaan kong pangalan ee...”
*lub-dub lub-dub*
AMP*TEK TALAGA !! Jusmiyo Marimar ....bakit ba ganito epekto saken ng lalaking to??
“may marumi ba sa mukha ko??” oh ! F*ck ! nakatitig na pla ako sa kanya ... argh ! this is insane !!
“aa..sorry” then i smiled at him and turn my head to bhestie , WTH , they’re staring at me...
“what??” i said with irritated tone...
“aha .. ! i knew it...” tapos ang butihin kong bestfriend , nakipag-high five kay Jenina ...
“You know what????” naiirita tlga ako... they’re giving me an evil grin, hell, they noticed me??
“Don’t deny it... alam kong alam mo kung anung alam ko...”
Si Jenina nman , tawa ng tawa ... mga mahaderang bakla tlga tong mga ‘to.. kalerkey !!! >.<
“stop that !!!” simangot na simangot na ko , maari ka ba nman , ung tingin saken ng dalawa , nakakapikon nman tlga...
“ stop what. .??” tapos tawa lang sya ng tawa ... isa pa tong si Jenina ee , sabe ko na ... magkakasundo sila , in fact , naa’out of place na nga ako ee... magka’vibes ba nman tong dalawang witch na to...
BINABASA MO ANG
MAN , WHO I HAVE TO MARRY[FINISHED]//SOON TO BE PUBLISHED UNDER LIB//~
Teen FictionLosing the one she loves the most, Euphy Maniego agreed to marry someone her parent wants for her. But when she finally accepts the fact that she'll marry someone she barely knows, comes Drei Toledo, the one who irritates the hell out of her and the...