chapter 11...

25.1K 258 20
                                    

NDI KO PA DAPAT TO IPOPOST EE, PERO SINCE MAGIGING BUSY NA KO.. GORA LANG.. POST LANG NG POST..

 

2 CHAPTERS ANG UD KO NGAYON GUYS..

 

WAAAH.. KONTI NA NGA LANG READERS KO, MAWAWALA PA.. TT_______TT

 

KUNG NAGBABASA KA NITO.. IBIG SABIHIN SINUSUPORTAHAN MO PDIN ANG GAWA KO..

 

DAHIL JAN..

 

MARAMING MARAMING SALAMAT...

 

KEEP SUPPORTING ^____________________^

 

Sassyabhie05 --- LABLABLAB

 

************************************************************************************************

 

MONDAY ...

 

EUPHY’s POV...

 

Wala na kong lagnat, haist, buti nman, ayokong umabsent ee.. madami akong mamimiss na lessons.. ayoko pa nmang mapag-iwanan..

Papasok na ko ngayon... haaay.. alam niyo bang kahimahimalaan na binalik na sakin kotse ko?? Tss, ano kayang nakain ng magaling kong ama??

So, eto ako ngayon, sakay ng akin kotse na miss na miss ko ng idrive.. hahaha, wag ng alalahanin kung kelan ko pa to huling nadrive, basta, ang mahalaga, magagamit ko na siya..

Ayos !! ahe, may special driver’s license kasi ako, well, pde nman magkaroon noon kahit teenage plang, ang mahalaga marunong, saka, anubey, i’m turning 17 na this coming Sunday..

YAH !! SA SUNDAY NA NGA PLA UN, THE HECK !! SA SUNDAY NA DIN ANG ENGAGEMENT KO KAY--- ENOUGH, AYOKO MUNA SIYANG MAALALA..

Ayiie..

Andito na ko sa school.. well, excited akong pumasok kasi magaling na ko, magtthank you na din ako kay Miko na nagbantay sakin nung tulog ako.. ambait talaga niya.. ahe..

Naghanap lang ako ng pde kong pagpark’an..

Tapos ayun, nakakita ako ng space, kaya gora na agad ako..

Paglabas ko ng kotse.. nakita ko bumaba din ung driver ng car na katabi nung sakin..

Tss, kung minamalas ka nga nman oh.. kung sino pa ung ayaw mong Makita, un pa ung unang taong makikita mo pagdating mo.. how nice nman talaga ang tadhana.. masyado akong pinaglalaruan.. tsk

MAN , WHO I HAVE TO MARRY[FINISHED]//SOON TO BE PUBLISHED UNDER LIB//~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon