chapter 7...

27.3K 285 20
                                    

 

 

 

PAALALA KO LANG PO .. DALAWA UD KO NGAYON SAKA LAST DAY ... BAKA PO KASI MAKALIGTAANG BASAHIN NUNG IBA ^___^

 

LAST DAY , 4 & 5 PO UNG UD KO..

 

 

NOW , 6 & 7 .. ARASO??

 

KEEP SUPPORTING ... !!

 

___________________________________________________________________________________________

 

SATURDAY MORNING ...

 

Dumating si Faye sa bahay nina Euphy ... 7am plang kaya alam niyang tulog pa si Euphy at Karina...

“oh??ang aga mo ata Hija??” sabi ng Mommy ni Faye na nagdidilig sa mga alaga nitong bulaklak..

“namimiss ko na po kasi si Euphy..”

“ndi ba kayo magkaklase ni Euphy??db sinabi ko sayo kung anung section at course nya??” right , ang Mommy ni Euphy ang kasabwat ni Faye para malaman niya kung saan at anung section at course si Euphy mag’eenroll..

“magkaklase po.. medyo ndi na po kasi kami nagkakasama..”

Itinigil ni Tita Elizabeth ang ginagawa nya at humarap kay Faye..

“bakit nman??”

“magkaiba po kasi kme ngayon ng mga kasama ee.. you know nman Tita , kelangan ng maraming friends..”

“aba??talaga??pati si Euphy??himala aa??”

“actually Tita,isa lang sinasamahan nya at ilag pa din sya sa marami..”

“oh??talaga??”

“opo..take note hah.. LALAKI po un..”

“OH??” nanlaki ang mga mata ni Tita Elizabeth , alam nya kasing sinabi ni Euphy na iiwas na sya sa mga lalaki..

“yeah Tita,Miko ang name nya.. he seems nice nman , gentleman , gwapo , mabait , matalino at mukhang galing sa magandang pamilya..”

“Miko??are you referring to Miko Toledo??”

MAN , WHO I HAVE TO MARRY[FINISHED]//SOON TO BE PUBLISHED UNDER LIB//~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon