chapter 28...

21.7K 215 42
                                    

hey guys ! kung may time pa kayo ! pabasa naman po ng story ng kapatid ko...

I TOLD YOU SO ... by: shana05

hehe.. solomot..

here's my update..

--sassyabhie05

*********************************************************************************************************

EUPHY’S POV...

 

“ok sige.. i’ll wait for you here Sharmz..” tapos, ineend ko na yung call..

*sigh* andito na ko sa Korea.. ang lugar kung saan ako magsisimula.. ang lugar kung saan, unti-unti.. kakalimutan ko ang sakit na nararamdaman ko...

“ok. George, I’ll hung up..” napatingin ako sa lalaking katabi ko...

“Ryu?? Oh !.. i mean... Kurt ? anung ginagawa mo dito?” kunot noong tanung ko sa kanya...

Waaah ! anuubeeeey ? hanggang Korea ba naman ?? hinahabol ako ng nakaraan ko?? Wala ngang Drei at Ryu dito.. may KURT naman... wala din.. kamukha pa naman to nung dalawa -________-

“Eunice ?? nakasabay ba kita sa airplane?? Bakit hindi kita nakita ??” nakangiting sabi niya sa akin...

Oo nga, bakit hindi ko siya nakita agad ?? edi sana nag’saudi Arabia na lang ako kesa Korea >.<

“natulog din kasi ako sa airplane ee..” sagot ko naman...

*SILENCE*

“goodluck sa Fashion show..” sabi niya.. napalingon naman ako bigla sa kanya.. paano niya nalaman yun??

“alam mong kasali ako doon ?” kunot noong tanong ko... nakakapagtaka naman, paano niya nalaman ?

“a-aa.. ano.. kasi... ano..may, nag-”

 

 

“EUPHY!”

Naputol yung sinasabi niya dahil sa tumawag sakin.. sabay kaming napalingon ni Kurt.. si Sharmie pala kasama si Miss. Bigla na lang akong niyakap ni Sharmie...

“akala ko hindi ka na makakasama ee..” ngiting ngiting sabi niya...

“maraming namamatay sa maling akala Sharmz. Hahaha..” sabi ko naman sa kanya...

MAN , WHO I HAVE TO MARRY[FINISHED]//SOON TO BE PUBLISHED UNDER LIB//~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon