Nag-update ako, para hindi naman ako matambakan sa weekend XDD
Handame na din kasing nangungulit dyan.. hihihi
So, enjoy reading guys ^O^
--sassyabhie05
********************************************************************************************************
EUPHY’S POV...
Hindi ako nakatulog kakaisip sa letsugas na phone ko >.< bakit kung kelan namang importante ?? bakit doon pa siya malolowbatt? Asar DB? Ang sarap itapon ! pasalamat siya, hindi ko siya maitapon.. dahil umaasa padin akong.. tatawag siya...
Haaaaay... sinubukan ko uling contact’in yung pinantawag niya sa akin.. kaya lang... mukhang sa pay phone lang siya tumawag... nakakaasar talaga >.<
Tinatawagan ko yung cellphone niya.. pero.. wala, nag’iba na ata siya ng number -_________-
Haaaaaaay.. bakit kaya siya tumawag? Namimiss ko na siya.. as in.. sobra...
Nakakamiss na yung mga pang-aasar niya sa akin, yung pamimikon niya.. pati na yung... err.. nakaw na halik.. lahat, namimiss ko na... gusto ko na siyang Makita...
“mahal, mahal ka dyan.. kung mahal mo ko talaga, magpapakita ka na..” sabi ko sa kawalan.. *deep sigh*
Nakahiga lang ako sa kama, nakatitig sa kisame.. hindi talaga ako dinadalaw ng antok.. kahit anong pilit ko.. wala, ginugulo lang ni Andrei ang isip ko...
“Andrei... magpakita ka na kasi... namimiss na talaga kita...” tapos, ang mga pasaway kong luha... ayan.. tumutulo na naman.. ARGH !
Itinaklob ko ang unan ko sa mukha ko at saka nagsisisigaw.. ito lang yung naiisip kong paraan para gumaan yung pakiramdam ko...
I wanna see him badly..
I wanna confess to him... about my feelings...
I wanna be with him...
I WANNA BE ENGAGED WITH HIM...
Waaaaaaaaaaaah ! antanga-tanga mo kasi Andrei ! hindi ka marunong magtanong, padalos-dalos ka magdesisyon...
Nakakainis talaga ! nakakainis ka talaga ANDREI ! isa kang malaking TSK...
“nasaan ka na nga ba? Bakit baa yaw mong magpakita? Akala mo padin ba, buhay pa siya? Akala mo padin ba... mahal na mahal ko padin siya? Hindi mo manlang ipinaglaban yung nararamdaman mo... akala ko ba.. mahal mo ko?”
BINABASA MO ANG
MAN , WHO I HAVE TO MARRY[FINISHED]//SOON TO BE PUBLISHED UNDER LIB//~
Teen FictionLosing the one she loves the most, Euphy Maniego agreed to marry someone her parent wants for her. But when she finally accepts the fact that she'll marry someone she barely knows, comes Drei Toledo, the one who irritates the hell out of her and the...