chapter 15...

23.1K 235 50
                                    

DEDICATED TO KAY SEPTEMBER_MONTES ...

sissy north , pati ako nalito.. wahahaha..

solomot sa moral support ^________________^

*********************************************************************************************************


EUPHY’S POV...

 

“Miss??” napako ako sa kinalalagyan ko ngayon...

Ung boses na yon.. ung boses na yon.. ndi ako pdeng magkamali.. siya un...

Umupo siya at ginaya ang posisyon ko... “may problema ka ba??” tanung niya ulit.. nung tiningnan ko siya..

Ndi ko napigilan ang sarili ko.. umiyak ako at niyakap siya...

“Miss??” nagtatakang tanung niya...

Humiwalay ako sa pagkakayakap ko sa kanya... tinitigan siya sa mata, at hinawakan ang mukha niya...

“ikaw ba talaga yan RYU??” tanong ko sa kanya... sagana pdin sa pagpatak ang mga luha ko..

Bahagya siyang nanahimik.. animo nag-iisip ng isasagot sa akin.. hanggang sa may lumabas sa mga bibig niya..

“I’m sorry... But RYU wasn’t my name.. I’m kurt... Kurt dela Vega...”

Nanlumo ako sa narinig ko... lalo akong nag’iiyak... isa na nmang kamukha ni RYU, bakit ba ganito ang tadhana?? Bakit ba nila ako nilalapit sa mga lalaking kamukha ni RYU??

“are you all right??” tanong niya sakin.. habang nakapatong ang kamay sa balikat ko...

Umiling ako para ipahiwatig sa kanya na ndi ako ok..

“do you want to go to some place more comfortable??” tanung niya sakin...

Ndi pdin ako nakilos.. nakatingin lang ako sa kanya...

“your eyes, it’s the same as his... and my heart’s reaction towards him... it’s the same as my heart’s reaction right now... i can’t be wrong... you’re RYU...” tapos pumatak na nman ang mga luha ko...

Nanunumbalik na nman ang lahat ng ala-ala ko na kasama siya, lahat ng maliligayang araw sa piling niya... lahat ng pangarap naming dalawa.. mga plano sa buhay na ngayon... wala ng pag-asang matupad... dahil wala na siya..

“Eunice...” tapos tumulo ung luha niya...

Did I hear it right?? Did he say my name?? Did he say Eunice??

“what did you just say??” tapos para siyang natauhan... biglang pinahid ung luha at tumayo...

MAN , WHO I HAVE TO MARRY[FINISHED]//SOON TO BE PUBLISHED UNDER LIB//~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon