edi, sorry naman daw po sa paghihintay ^O^
ahe. actually, nung monday pa to gawa, tinatamad lang talaga ako mag'OL, kasi super pagod ako.. hehehehe, summer na dame padin ginagawa, may summer class pa ang lola niyo >.<
tss.. anyways, inform ko lang po kayo na ang next update ay kapag naka, 40 votes na ang chapter 33 at chapter 34 :))) at kapag naka'50 votes ulit itong chapter38.. nyahahaha, demanding na talaga ee no? pasensya naman po. hehehe, gusto ko lang madagdagan votes ng mwihtm, katumbas man lang ba ng effort ko ^O^ hehehe...
kaway kaway din sa lahat ng readers, sa silent readers dyan, ehem, paramdam naman po kayo ^O^
osya, sana maenjoy niyo ang puchupuchu kong update...
thanks po.
--sassyabhie05
***********************************************************************************************************
DREI’S POV...
Sa totoo lang, hindi ko na ikinagulat yung tungkol kay Yael... minsan na siyang nagpakita sa akin.. sinapok niya pa nga ako... at iyon ay noong nasa parking lot kami.. noong panahon na ikinansela ko ang engagement naming dalawa ni Euphy...
Noong una, naguluhan talaga ako kung ano yung sinasabi niya sa akin noon.. kung ano iyong tungkol kay Euphy, yung babawiin niya daw sakin si Euphy.. yung babawiin niya daw kung ano yung dapat ay kanya... hindi ko talaga maintindihan kung ano yung pinagsasasabi niya... pero ngayon... alam ko na...
Nang marinig ko yung mga sinasabi nila, nang marinig ko yung vows nila... alam ko na.. alam ko na ang tinutukoy ni Yael... bakit hindi ko narealize na ang Eunice na mahal na mahal ng bestfriend ko ay si Euphy na mahal na mahal ko ngayon?
Bakit hindi ko narealize na si Ryu na mahal na mahal ng babaeng mahal ko ay si Yael na bestfriend ko?
Napakatanga ko... bakit hindi ko agad nalaman? Bakit hindi ko agad narealize??
Kung alam ko lang... kung alam ko lang... edi sana, una pa lang.. simula pa lang... iniwasan ko na siya.. simula pa lang nung una, pinigilan ko na ang sarili kong mahulog sa kanya... edi sana... hindi ako nasasaktan ngayon... hindi ako nasasaktan ngayon na Makita silang dalawa... naghahalikan... at nagsasabihan kung gaano nila kamahal ang isa’t isa...
BINABASA MO ANG
MAN , WHO I HAVE TO MARRY[FINISHED]//SOON TO BE PUBLISHED UNDER LIB//~
Teen FictionLosing the one she loves the most, Euphy Maniego agreed to marry someone her parent wants for her. But when she finally accepts the fact that she'll marry someone she barely knows, comes Drei Toledo, the one who irritates the hell out of her and the...