PROLOGUE

16K 120 24
                                    

*PROLOGUE*

(bagong prologue .. haha .. ngayon ko lang kasi naisipan mag-isip ng mas maayos na prologue e >:DD haha )

MERON KA BANG ..

 

LIFE ?? ..

kung nababasa mo ito ... CONGRATULATIONS !! may life ka !! tama ?? diba ? diba ? .. kasi kung wala kang life , malamang nakabaon ka na sa lupa at mahimbing nang natutulog  -.- .. pero kung may life ka ! heto ka ngayon at humihinga :DD at kung gusto mo ng maganda life sa future .. tapusin mo 'tong story na to !! HAHA .. pero syempre joke lang yun !! :))

HIGHSCHOOL LIFE ?? ..

 

siguro naman halos lahat tayo e meron nito nuh ?? .. HAHA yung iba nga dyan , naexperience na e 'to e kasi college na sila , malamang ! XD .. sabi ng karamihan , pinakamasaya raw ang highschool life kasi lahat daw dyan mo maeexperience , dyan mo mararanasan .. gumimik with friends , buraot ng classmates XD , magkacrush , <-- at dahil may crush ka .. landi landi with friends na yan ! XD .. at syempre hindi mawawala ang .... magmahal !! WIII !! inlove inlove *O* .. pero dahil may pagmamahal na naganap , lagi yang may kaakibat na sakit .. AWWCH diba ?? .. binabawi ko na .. hindi na pala masaya ang highschool T.T haha !! joke lang .. masaya ang highschool life !! pero teka .. may isa pa palang life ..

e LOVE LIFE ??

ikaw ?? meron ka nyan ?? .. AYUN OH ! napaisip ka dun nuh ?? >:PP HAHA ..

e ako kaya ?? meron ?? .. hmm ewan :DD siguro lahat naman tayo meron .. sabi nila nakasalalay naman sa destiny mo yun e .. kung kelan mo makikilala si Mr. Right , diba ?? ..

pero ..

pero ..

pero paano kung ako ang gumawa ng sarili kong love story .. ??

.. ang painlove-in ang isang lalaking hindi naman ata tlga para sa akin >:))

----------------------------------------

HAHA :)) nagtatry lang ako gumawa ng story . pasensya na ha ? :)) panimula palang naman e :DD 

*Making Him Fall*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon