CHAPTER 16 - *Mr. Stranger ? *

3.1K 42 12
                                    

*CHANCHAN's POV



mukhang lalapit sya sakin .. hindi ko sya kilala ..



narinig ko nagsasalita yung mga babae habang naglalakad sya palapit sakin ..



"don't tell me nagayuma nya rin siya ?!! "

"No .. not him !! "

"awww !! wag !! "



hinawakan nya yung kamay ko at hinigit ako palayo dun sa crowd ..



nagulat ako ..pero hindi na ako nakaangal .. gusto ko na rin makaalis dun , baka kung ano pang magawa ko dun sa mga babaeng yun ee ... >.<





nagulat ako nang nakita kong nasa labas na kami ng school ...



"UY ! . uy ! uy ! uy ! uy !! " sabi ko sa kanya habang tinatry na kumawala sa pagkakakapit nya ..



pero deadma sya .. tuloy tuloy parin sa paglalakad ..



"UY !! uy ! uy ! uy ! t-teka ! pagod na ako .. san mo ba ako dadalhin ?? uy ! uy ! " sabi ko ..



"magdadate tayo .. " sabi nya ..



HALA ?!! FC SI KUYA ?? feeling close ?! Niligtas lang ako .. date na agad ? .. hindi ba pedeng friends friends muna ?? ..



"uyy !! baliw kaba ?!! 'di kita kilala .. !! " nagpabigat ako para hindi nya na ako makaladkad ..



napatigil din sya sa paglalakad ..



"oo baliw ako .. baliw na baliw sayo ... "



ABA !! at bumanat pa si kuya .. tsk !! sinu ba sya ?!!



at sinimulan nya ulit akong kaladkarin ...



"s-sinu ka ba ?!! "



"ako ?? .. ako ang future mo .. "



"h-ha ?!! "



BALIW NA NGA ATA TOH !! PWES .. MAS BALIW AKO ..!!



"MANOONG !! TULONG !! TULONG !! MAY KIDNAPPER DITO !! TULONG !! WAAAA !! KINIKIDNAP NYA AKO !! " sigaw ko ..



nakita kong nagulat sya .. at medyo lumuwag yung pagkakahawak nya sakin kaya dali-dali akong pumalag at tumakbo palayo sa kanya ..



"CHAN ! " sigaw nya sakin ..



nilingon ko sya habang tumatakbo .. "BEEEEH !! "

*Making Him Fall*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon